0

Review Kẹo Mọc Tóc Hairburst: Kẹo Vitamin Kích Thích Mọc Tóc Tự Nhiên

Việc chăm sóc và bảo vệ tóc đòi hỏi bạn mất nhiều thời gian, với công việc bận rộn bạn không thể thực hiện mỗi ngày, vậy kẹo mọc tóc hairburst chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Kẹo mọc tóc hairburst hiện đang trở thành vật bất ly thân của nhiều cô nàng vì hiệu quả và sự tiện lợi của sản phẩm. Vậy sản phẩm này có công dụng, thành phần như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

Kẹo Dẻo Vitamins Kích Thích Mọc Tóc Hairburst 60 Viên
Kẹo Dẻo Vitamins Kích Thích Mọc Tóc Hairburst 60 Viên
528.000 ₫   750.000 ₫
Xem thêm

1. Review kẹo dẻo vitamin hairburst chewable hair vitamins

1.1 Thiết kế bao bì kẹo dẻo vitamin hairburst chewable hair vitamins

Với hai màu sắc chủ đạo của tất cả các sản phẩm Hairburst, kẹo mọc tóc hairburst cả vỏ hộp và chai đều là  màu xanh hồng pastel, vô cùng ngọt ngào và tươi sáng, rất bắt mắt, chính hiệu là sản phẩm “bánh bèo” cho các chị em. Trên vỏ hộp có đầy đủ các thông tin cho người dùng về thành phần, cách sử dụng..

Thiết kế dạng nắp xoay chắc chắn, vừa khít với thân sản phẩm, giúp bảo quản kẹo ngậm được tốt nhất cũng như tránh để kẹo bên trong bị rớt ra ngoài khi di chuyển xa.

60 viên kẹo hình trái tim đỏ hồng, chính giữa in nổi chữ HB, kẹo có hương vị trái cây rất dễ dùng. 

Review Kẹo Mọc Tóc Hairburst: Kẹo Vitamin Kích Thích Mọc Tóc Tự Nhiên. Ảnh 1

1.2 Thành phần chính và công dụng kẹo dẻo vitamin hairburst chewable hair vitamins

Thành phần chính: Biotin, kẽm, collagen, MSM, silica, vitamin A, C, E, B5, B6, B12.

Công dụng:

- Cung cấp dưỡng chất quan trọng, kích thích tóc mọc nhanh, dài hơn và làm giảm gãy rụng rõ rệt.

- Giúp nuôi dưỡng mái tóc luôn bóng mượt, thích hợp với những người thường xuyên uốn xoăn, duỗi hoặc nhuộm tóc. Đặc biệt dùng được ngay cả chị em bị rụng tóc sau sinh, bị ốm, bệnh rụng tóc, tóc ít.

- Tăng sự đàn hồi cho cấu trúc tóc, cải thiện đáng kể tình trạng rối, tóc khô, xơ, giúp mái tóc trở nên mềm mượt.

- Dạng kẹo dẻo thơm ngon với hương dâu tây hấp dẫn, tạo cảm giác thích thú khi sử dụng, là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng không thích dùng thuốc.

- Ít ngọt, chỉ chứa 0.8g đường / viên kẹo.

- Cho hiệu quả rõ rệt sau 3 tháng sử dụng liên tục.

- Cải thiện tình trạng gãy móng tay, móng chân.

- Hỗ trợ cho người bị hói, kích thích nang tóc phát triển.

1.3 Cách dùng kẹo dẻo vitamin hairburst chewable hair vitamins

Nhai 2 viên /1 ngày sau mỗi bữa ăn. Tốt nhất nên dùng buổi sáng, trước hoặc cùng bữa ăn sáng, sẽ hấp thu tốt hơn.

Một liệu trình thường kéo dài 2-3 tháng hoặc 6 tháng để mái tóc đạt mức tối ưu nhất, ngưng sử dụng bất cứ lúc nào bạn thấy hài lòng.

Điểm danh các dòng dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc tại đây.

1.4 Cảm nhận sau khi dùng kẹo dẻo vitamin hairburst chewable hair vitamins

Mỗi người dùng đều có cảm nhận khác nhau về em này, nhưng nhìn chung đều là nhưng phản hồi rất tích cực.

Kẹp có vị chua ngọt, hương vị dâu tây, dễ ăn vô cùng. Không mang mùi vị kiểu có thành phần hóa học, khó dùng, mà mang cảm giác như kẹo trẻ em vậy.

Trong thời gian sử dụng, cũng sợ bị kích ứng hay nổi mụn vì nóng, vì kết hợp nhiều thực phẩm chức năng khác, nhưng thật may là hoàn toàn an toàn. 

Sau khi dùng hết 1 lọ, bạn có thể nhận thấy tóc suôn mượt hơn, chắc khỏe hơn. Thậm chí, có vài bạn “hợp’’ nên nhanh chóng có kết quả như tóc dài và ít gãy rụng hơn nhiều. Có một số bạn cơ địa hơi khó hấp thụ, thì sẽ chưa cảm nhận được rõ rệt được điều này. Chính vì vậy, để đánh giá tốt nhất bạn nên dùng lâu dài và thường xuyên, đúng liều lượng. Đừng nôn nóng và nhầm tưởng sản phẩm là kẹo thật mà dùng quá 2 viên một ngày nhé. 

Tại Việt Nam, Hairburst đã có một chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Dù đi kèm mức giá không quá yêu thương, nhưng sản phẩm của Hairburst vẫn được người người nhà nhà săn đón.

Thành phần nổi bật: Biotin, kẽm, Vitamin A, C, E, B5, B6, B12 | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: HAIRBURST | Dung tích: 30ml

Review Kẹo Mọc Tóc Hairburst: Kẹo Vitamin Kích Thích Mọc Tóc Tự Nhiên. Ảnh 3

2. Giới thiệu thương hiệu HAIRBURST

Hairburst là thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên về tóc đến từ Anh Quốc. Một thương hiệu minh chứng cho việc không cần chạy theo xu hướng, các sản phẩm Hairburst chú trọng đến hiệu quả lâu dài và uy tín. 

Hairburst thấu hiểu được những muộn phiền do mái tóc mang lại cho chị em phụ nữ, hãng đã cùng các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, mang đến hiệu quả 98% người dùng thấy tóc mọc nhanh hơn, 100% người đồng ý tái sử dụng, 88% cho rằng tóc họ khỏe hơn sau 2 tháng…Sản phẩm không chứa SLS và parabens, không thử nghiệm trên động vật, nguyên liệu tự nhiên cao cấp và đặt  biệt không chứa GMO.

Mặc dù giá thành sản phẩm của hãng không hề rẻ, nhưng bạn nên thử trải nghiệm một lần, vì sẽ gây nghiện cho các nàng vì chất lượng của các em ấy. Các sản phẩm Hairburst bạn nên dùng thử: xịt dưỡng tóc Hairburst, bộ đôi dầu gội xả Hairburst,...

Review Kẹo Mọc Tóc Hairburst: Kẹo Vitamin Kích Thích Mọc Tóc Tự Nhiên. Ảnh 4

Qua bài review kẹo mọc tóc hairburst trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trước khi cân nhắc đầu tư cho mình một em kẹo mọc tóc hairburst.

Sản phẩm kẹo mọc tóc hairburst vừa đề cập ở trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm kẹo mọc tóc hairburst vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng nhập khẩu 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.