0

Review Mặt Nạ Colorkey Có Tốt Không? Có Bao Nhiêu Loại

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-02-29 16:26:58

Mặt nạ là sản phẩm chăm sóc da mang lại hiệu quả dưỡng da tức thì và cũng là sản phẩm không thể thiếu đối với các tín đồ làm đẹp. Nổi bật là dòng sản phẩm mặt nạ Colorkey giúp làn da luôn tươi trẻ và rạng rỡ. Để biết thêm mặt nạ Colorkey có thực sự tốt không? xem ngay!

1. Đôi nét về thương hiệu Colorkey

Thương hiệu Colorkey là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da với chất lượng tốt nhưng giá cả lại phù hợp cho mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là dành cho học sinh và sinh viên. 

Thương hiệu được thành lập vào tháng 5/2017 dù là một thương hiệu mới nhưng Colorkey đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những thương hiệu bán chạy nhất không chỉ tại Trung Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Điểm qua một số dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu như son kem, kem nền và mặt nạ. Các sản phẩm của Colorkey cam kết đảm bảo chất lượng và an toàn, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.  

2. Review mặt nạ Colorkey có tốt không?

2.1 Review thiết kế bao bì mặt nạ Colorkey 

Bao bì mặt nạ Colorkey có thiết kế đơn giản nhẹ nhàng với các điểm nhấn màu và thông tin sản phẩm hài hòa đẹp mắt. Màu sắc của bao bì sản phẩm với các tone màu vàng, hồng, tím là những màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật sản phẩm. Với việc sử dụng nhựa mỏng, bao bì dễ dàng xé và lấy mặt nạ một cách dễ dàng. Về thông tin về thành phần, công dụng, cách sử dụng và hạn sử dụng của mặt nạ cũng được ghi rõ trên bao bì, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Tổng quan, bao bì của mặt nạ Colorkey không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn tiện lợi và an toàn cho người dùng, đảm bảo cung cấp thông tin cần thiết và đáng tin cậy về sản phẩm. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng và tạo sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng đối với thương hiệu.

2.2 Review kết cấu, mùi hương của sản phẩm

Kết cấu sản phẩm mặt nạ Colorkey: mặt nạ Colorkey có kết cấu dạng gel đặc, có màu trắng trong. Nhờ có kết cấu dạng gel giúp mặt nạ thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bít tắc da. Mặt nạ chứa được nhiều dưỡng chất, cung cấp dưỡng chất cho da, giúp nuooid ưỡng và cải thiện độ sáng và độ đàn hồi cho da

Về mùi hương: mặt nạ Colorkey được khen ngợi về mùi hương tự nhiên, mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn. Mùi hương đến từ các loại thành phần được chiết xuất trong sản phẩm, vì thành phần có chiết xuất thiên nhiên nên có mùi hương nhẹ không quá hăng hoặc nồng. 

2.3 Review thành phần mặt nạ Colorkey

Sản phẩm mặt nạ Colorkey chứa các thành phần chính gồm: Aqua, Glycerin, provitamin B5,  Isopentyldiol, Trehalose, Panthenol, Niacinamide,... các thành phần này giúp dưỡng ẩm giữ nước cho da, làm sáng da và làm dịu các làn da đang bị kích ứng hoặc tổn thương. Kết hợp với các thành phần tự nhiên từ cây cam thảo, hoa cây phỉ Bắc Mỹ chống oxy hóa giúp da căng khỏe. 

3. Mặt nạ Colorkey có bao nhiêu loại? Review chi tiết

Mặt nạ Colorkey có 3 loại sản phẩm tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây để lựa chọn sản phẩm mặt nạ phù hợp với làn da của bạn

3.1 Mặt Nạ Colorkey Dưỡng Ẩm Dịu Da Thảo Dược Đông Y

Mặt Nạ Colorkey Dưỡng Ẩm Dịu Da Thảo Dược Đông Y 25ml
Mặt Nạ Colorkey Dưỡng Ẩm Dịu Da Thảo Dược Đông Y 25ml
15.000 ₫  
Xem thêm

Công dụng: Mặt Nạ Colorkey Luminous B5 Facial Mask Replenishing Dưỡng Ẩm Dịu Da Thảo Dược Đông Y có khả năng dưỡng ẩm và tái tạo da, giúp làm dịu da và giảm kích ứng và làm mềm da ngay tức thì. Sản phẩm có chiết xuất từ cây cam thảo dịu nhẹ an toàn cho làn da khi sử dụng. Mặt nạ Colorkey cung cấp một giải pháp hoàn hảo cho làn da khô bằng cách cung cấp độ ẩm cần thiết, làm mềm và làm dịu da ngay lập tức, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng. Ngoài ra sản phẩm còn giúp kích thích sự tái tạo tế bào da mới, ức chế sự hình thành melanin, giúp bảo vệ da khỏe mạnh và ngăn chặn sự xuất hiện của vết thâm và tàn nhang.

Thành phần: 

  • Sự kết hợp giữa 2 thành phần là provitamin B5 và chiết xuất từ cây cam thảo mang đến tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da tức thì. 
  • Công nghệ Tencel "vô hình", tràn đầy tin chất và rất thân thiện với làn da, đường cắt vừa vặn, vừa khít với hầu hết dáng khuôn mặt. 

mặt nạ Colorkey

Thành phần nổi bật: Provitamin B5, cây cam thảo, Glycerin, Isopentyldiol, Panthenol  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Colorkey | Dung tích: 25ml

3.2 Mặt Nạ Colorkey Dưỡng Ẩm Ngừa Mụn Chiết Xuất Cây Phỉ 

Mặt Nạ Colorkey Dưỡng Ẩm Ngừa Mụn Chiết Xuất Cây Phỉ 25ml
Mặt Nạ Colorkey Dưỡng Ẩm Ngừa Mụn Chiết Xuất Cây Phỉ 25ml
15.000 ₫  
Xem thêm

Công dụng: Mặt Nạ Colorkey Luminous B5 Facial Mask Nourishing Dưỡng Ẩm Ngừa Mụn Chiết Xuất Cây Phỉ mang lại công dụng làm dịu tình trạng viêm da, căng bằng lượng nước và lượng dầu trên da giúp da căng khỏe. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất cần thiết, cải thiện tình trạng da khô và căng, giúp da trở nên tươi sáng, mịn màng và tràn đầy sức sống. 

Thành phần: 

  • Provitamin B5 và chiết xuất nước hoa cây phỉ Bắc Mỹ giúp da trở nên căng khỏe và mềm mại, phù hợp cho mọi loại da đặc biệt dành cho làn da khô

mặt nạ

Thành phần nổi bật: Provitamin B5 và hoa cây phỉ Bắc Mỹ, Glycerin, Isopentyldiol  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Colorkey | Dung tích: 25ml

3.3 Mặt Nạ Colorkey Dưỡng Ẩm Sáng Da Với Niacinamide

Mặt Nạ Colorkey Dưỡng Ẩm Sáng Da Với Niacinamide 25ml
Mặt Nạ Colorkey Dưỡng Ẩm Sáng Da Với Niacinamide 25ml
15.000 ₫  
Xem thêm

Công dụng: Mặt Nạ Colorkey Luminous B5 Facial Mask Hydrating Dưỡng Ẩm Sáng Da Với Niacinamide sản phẩm được thiết kế giúp làn da trở nên trắng sáng tự nhiên theo thời gian. Mặt nạ Colorkey giúp tái tạo hàng rào bảo vệ tự nhiên của da và cung cấp dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng chuyên sâu cho làn da khỏe mạnh, hồng hào và rạng rỡ. 

Xem thêm: Top 7 Mặt Nạ Chống Lão Hóa Chị Em Nên Dùng Thử

Thành phần: 

  • Provitamin B5 và Niacinamide có khả năng làm sáng da và giảm sự xuất hiện của vết thâm, mang lại làn da sáng mịn và đều màu.

mặt nạ colorkey

Thành phần nổi bật: Provitamin B5 và Niacinamide, Isopentyldiol, Trehalose, Panthenol  | Loại da: Mọi loại da, da sạm | Thương hiệu: Colorkey | Dung tích: 25ml

Các sản phẩm mặt nạ Colorkey gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm mặt nạ Colorkey chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.