0

Review Nước Hoa Hồng Dr.Pepti+ Centella Toner Có Tốt Không?

Hôm nay, Hasaki sẽ review đến bạn một em toner chất lượng đang được sử dụng rất nhiều tại các spa Hàn Quốc và đã cập bến đến Việt Nam, được đông đảo chị em yêu thích. Vậy em này có những ưu điểm gì, ta cùng xem review nước hoa hồng Dr.Pepti+ Centella Toner trong bài viết này ngay nhé. 

Nước Hoa Hồng Dr.Pepti Dưỡng Da Căng Bóng 180ml
Nước Hoa Hồng Dr.Pepti Dưỡng Da Căng Bóng 180ml
308.000 ₫   655.000 ₫
Xem thêm

1. Review Nước Hoa Hồng Dr.Pepti+ Centella Toner có tốt không?

1.1 Thiết kế bao bì Nước Hoa Hồng Dr.Pepti+ Centella Toner

Là sản phẩm chủ lực, chất lượng và sử dụng nguyên liệu cao cấp nên toner Dr.Pepti+ Centella được hãng “cưng chiều” thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và tối giản. Sản phẩm được đựng trong một chai thủy tinh màu trắng trong suốt, đặc điểm mà nhiều hãng áp dụng giúp người dùng nắm được lượng sản phẩm bên trong. 

Toner được thiết kế dạng vòi pump vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Bên ngoài là nắp đậy màu trắng bạc giúp bảo vệ và đảm bảo vệ sinh. Ngoài ta, chai rất chắc chắn nên có thể mang đi xa. 

Về kết cấu toner Peptide ở dạng nước lỏng, nhẹ nên apply lên da thẩm thấu rất nhanh và không gây khó chịu, bết rít.

Mùi hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng, không nồng gắt nên các bạn không thích mùi hương vẫn có thể dùng được.

Review Nước Hoa Hồng Dr.Pepti+ Centella Toner Có Tốt Không?

1.2 Thành phần Nước Hoa Hồng Dr.Pepti+ Centella Toner

  • Peptide: chất chống lão hóa da rất tốt, lành tính và an toàn với làn da, không gây kích ứng
  • 63% tinh chất rau má từ thiên nhiên (Asiaticoside và Madecassic acid): giúp làm dịu da, giảm kích ứng và nuôi dưỡng da khoẻ mạnh.
  • Moist – 24™: chứa các tinh chất vô cơ có khả năng giữ và khóa lớp ẩm tự nhiên mang đến làn da căng mịn.
  • Palmitoyl Tripeptide – 5 và Palmitoyl Pentapeptide – 4: khôi phục cấu trúc da, kích thích sản sinh Collagen để da mềm mịn, căng mướt.
  • Adenosine: ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn, tăng độ căng bóng da.
  • Niacinamide: dưỡng sáng, giảm nhờn, kháng viêm và cải thiện tông da, làm mờ đốm nâu, thâm sạm.
  • Hyaluronic acid và Glycerin: duy trì độ ẩm
  • Betaine: chống viêm, sáng da và chống lão hóa.

Thành phần đầy đủ: Centella Asiatica Extract, Dipropylene Glycol, Glycerin, Water, PEG/PPG-17/6 Copolymer, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Carthamus Tinctorius (Safflower) Oleosomes, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Glyceryl Polyacrylate, Imperata Cylindrica Root Extract, Palmitoyl Pentapeptide-4, Maltodextrin, Biotin, Palmitoyl Tripeptide-5, Butylene Glycol, Hydroxyethyl Urea, Polysorbate 80…

1.3 Công dụng Nước Hoa Hồng Dr.Pepti+ Centella Toner

  • Làm sạch sâu da, trôi đi bụi bẩn, bã nhờn
  • Độ pH 5.5 lý tưởng giúp phục hồi làn da hư tổn cũng như tạo nên hàng rào bảo vệ da hiệu quả.
  • Tăng sản sinh collagen giúp da căng bóng, mềm mịn và căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, còn làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn giúp da trẻ hóa
  • Hỗ trợ phục hồi tế bào da bị tổn thương do gốc tự do, thúc đẩy hình thành tế bào da mới 
  • Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, không chứa thành phần gây kích ứng như: cồn, hương liệu, màu nhân tạo, dầu khoáng và paraben.

Review Nước Hoa Hồng Dr.Pepti+ Centella Toner Có Tốt Không? Ảnh 1

1.4 Đánh giá Nước Hoa Hồng Dr.Pepti+ Centella Toner

Được biết Dr.Pepti+ là một trong thương hiệu uy tín tại Hàn Quốc, thuộc top sản phẩm bán chạy trên thị trường và được nhiều người ưa chuộng nên mình khá là yên tâm khi trải nghiệm toner Centella. Bởi vì quan điểm của mình là sản phẩm có chất lượng hay không thì cần phải xem qua hãng như thế nào. 

Còn cụ thể khi dùng em toner này, cảm nhận từ một người dùng có loại da là da dầu như mình là ổn. Da mình tiết rất nhiều dầu nên luôn trong tình trạng láng bóng, nhất là vùng tráng mà da tiết dầu nhiều như vậy thì đang thiếu nước rồi. Sau khi tậu em này về, mình dùng 2 lần/ngày, sau bước tẩy trang và sữa rửa mặt da mình hơi khô căng do sản phẩm có cồn, mình apply toner lên da thì da mềm hơn tức thì, dịu nhẹ hẳn. Nếu bạn nào có mong muốn cấp ẩm thì có lựa chọn bạn này, còn về giảm mụn và sáng da thì sau khi dùng 1 tháng mình cũng chưa cảm nhận rõ. Với da mụn có lẽ nên kết hợp các sản phẩm đặc trị thêm để hỗ trợ tốt hơn nhé.

2. Thương hiệu Dr.Pepti+

Là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, do tập đoàn Sederma kết hợp cùng Procter & Gamble Pháp quản lý và phát triển. Với mong muốn phát triển dòng sản phẩm “The Biotechnology Cosmetics” nên hãng sử dụng nguồn nguyên liệu hàng đầu thế giới là Peptide. 

Các sản phẩm đang có mặt trên thị trường như toner, phấn phủ, mặt nạ, tẩy tế bào chết, kem dưỡng,...và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực nhất chính là Dr.Pepti+ Centella Toner mà em nó sắp được review đến bạn trong bài viết này.

Một thương hiệu có dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng cùng nguyên liệu an toàn, không kích ứng, Dr.Pepti+ đang ngày càng đi xa hơn trong làng công nghiệp mỹ phẩm. 

Ngoài ra, Dr.Pepti+ còn được nữ MC xinh đẹp, quyến rũ nổi tiếng của xứ sở kim chi làm người mẫu độc quyền là Park Eun-ji.

Qua bài Review Nước Hoa Hồng Dr.Pepti+ Centella Toner có tốt không? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm toner trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm toner vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác của Dr.Pepti+: