0

Review Olay B3 Retinol - Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

DoAn- 2024-04-09 17:06:07

Sữa dưỡng thể là một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, giúp bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng và làm mềm da, giúp làn da luôn mịn màng và tươi trẻ. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu và sản phẩm dưỡng thể khác nhau. Nổi bật nhất trong số đó là em Olay B3 Retinol mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

1. Review Olay B3 Retinol chi tiết nhất

Sau đây, hãy cùng Hasaki khám phá ngay em sữa dưỡng thể hot hit này nhé.

1.1 Thiết kế bao bì

Bao bì của sản phẩm Olay B3 Retinol tinh giản nhưng không kém phần tinh tế. Thân chai hình trụ tròn màu trắng kem phối tím và vàng gold. Vòi pump tiện lợi, dễ nhấn.

Olay B3 Retinol

1.2 Kết cấu, mùi hương

Olay B3 Retinol có kết cấu dạng kem khá đặc vì dưỡng chất nhiều, tuy nhiên không hề gây bết rít mà ngược lại còn rất mịn mướt và dễ dàng thẩm thấu vào da.

Mùi hương của sản phẩm là hương hoa thoang thoảng nhẹ nhàng, không quá nồng hắc gây khó chịu. Tuy nhiên bạn nào không thích sản phẩm có hương liệu thì có thể cân nhắc.

kết cấu Olay B3 Retinol

1.3 Thành phần chính, công dụng

  • Niacinamide có tác dụng giúp làm trắng da, giảm nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da.

  • Retinyl Propionate, Retinol giúp tăng cường sản sinh collagen và cải thiện sắc tố da, đồng thời chống lại các dấu hiệu lão hóa cho da tươi trẻ hơn.

  • Panthenol giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da, làm dịu da, giảm kích ứng và phục hồi, tái tạo làn da hiệu quả.

  • Glycerin giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, đồng thời tăng cường bảo vệ da, ngăn sự mất nước qua da, chống khô da bong tróc.

Olay B3 Retinol

1.4 Cảm nhận thực tế

Đầu tiên mình mua em Olay B3 Retinol này chỉ để cấp ẩm cho da đỡ khô mốc chứ không kỳ vọng nhiều về khả năng dưỡng trắng. Nhưng sau khoảng 1 tháng sử dụng, mình khá bất ngờ vì da mình không những mướt mịn mà còn được mọi người nhận xét là trắng hơn rõ rệt. Mình nghĩ là do trong thành phần có chứa Niacinamide và retinol nên công dụng dưỡng trắng thật sự có hiệu quả.

Một điểm cộng nữa mà mình thích ở em này đó là công thức giàu dưỡng chất nhưng kết cấu rất mướt, dễ tán và không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính, thấm vào da nhanh và để lại một lớp màng ẩm mượt, căng bóng đã mắt.

Điểm trừ duy nhất của em này chắc là có chứa hương liệu, silicones và paraben. Mình thuộc da thường nên không có vấn đề gì, tuy nhiên các bạn thuộc da nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì nên cân nhắc kỹ trước khi mua nha.

Xem thêm: Top 4 Sữa Dưỡng Thể Cho Da Nhạy Cảm Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

1.5 Ưu điểm

  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da.

  • Mùi hương nhẹ nhàng và tự nhiên.

  • Cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da hiệu quả.

  • Giúp làm trắng da, cải thiện sắc tố và giảm nếp nhăn.

  • Tiết kiệm và có thể dùng được trong thời gian dài.

Olay B3 Retinol

1.6 Nhược điểm

  • Không phù hợp với da nhạy cảm vì có chứa paraben và silicones.

  • Có chứa hương liệu.

  • Hơi đắt hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

2. Cách sử dụng Olay B3 Retinol đúng nhất

Để có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sữa dưỡng thể Olay B3 Retinol, bạn có thể áp dụng theo các bước sau:

  • Bước 1: Tắm để làm sạch các bụi bẩn trên da, tạo điều kiện cho da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Sau đó lau cho da khô bớt.

  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ sữa dưỡng thể ra tay, thoa đều lên toàn bộ cơ thể và massage nhẹ nhàng.

  • Bước 3: Massage theo ngược chiều lông mọc cho sản phẩm thẩm thấu tốt hơn vào da và để sản phẩm tự thẩm thấu trong vòng 2-3 phút.

Hãy sử dụng sản phẩm đều đặn hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Cùng với đó, đừng quên tẩy tế bào chết toàn thân 2 - 3 lần/tuần để da hấp thụ dưỡng chất trong sữa dưỡng thể Olay B3 Retinol tốt hơn nhé.

bôi sữa dưỡng thể

3. Đôi nét về thương hiệu Olay

Thương hiệu Olay được thành lập từ năm 1952 tại Mỹ. Sau hơn 75 năm, Olay đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và chăm sóc da, được tin dùng và yêu thích bởi hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới.

Olay luôn đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, áp dụng các công nghệ tiên tiến và thành phần chăm sóc da hiệu quả để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Thương hiệu luôn cam kết đem lại sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của Olay thường được kiểm định kỹ lưỡng và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Tham khảo thêm các sản phẩm hot khác cúa Olay:

Các sản phẩm Olay B3 Retinol được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm Olay B3 Retinol chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.