0

Review Phấn Nước Gilaa: Hợp Với Loại Da Nào? Có Tốt Không?

Phấn nước Gilaa là dòng phấn nước nhận được nhiều lời khen của giới beauty blogger và được chị em yêu mến làm đẹp chia sẻ rầm rộ gần đây. Vậy phấn nước Gilaa có tốt không? Thích hợp với loại da nào? Cùng Hasaki xem bài review phấn nước Gilaa dưới đây nhé! 

1. Giới thiệu thương hiệu Gilaa

Gilaa là thương hiệu mỹ phẩm tới từ xứ sở Kim Chi, mới có mặt tại Việt Nam không lâu trước đây nhưng rất được yêu thích nhờ các sản phẩm đáp ứng với nhu cầu làm đẹp da và giải quyết các vấn đề trên da của người tiêu dùng. Các sản phẩm chăm sóc da có thể kể đến như serum vitamin C Saffron dưỡng trắng sáng, bột uống collagen cho da bạn khỏe mạnh từ bên trong. 

Đây là thương hiệu được phù thủy Makeup xứ Hàn Pony quảng cáo rầm rộ, cũng như được giới làm đẹp chú ý đến từ bộ sưu tập son kem lỳ Long Wear Lip Cream Rich với các tông màu thời thượng phù hợp với nhiều làn da. Trong lúc bộ sưu tập son vẫn còn đang hot rần rần thì dòng phấn nước D.D Cushion Gilaa ra đời lại tiếp tục tạo tiếng vang trong cộng đồng làm đẹp và nhận được nhiều lời khen có cánh của các beauty blogger. 

Giới thiệu thương hiệu Gilaa

2. Review sản phẩm phấn nước đình đám của nhà Gila

Phấn Nước Gilaa Kiềm Dầu Và Dưỡng Da #02 Natural Beige 13g
Phấn Nước Gilaa Kiềm Dầu Và Dưỡng Da #02 Natural Beige 13g
315.000 ₫   525.000 ₫
Xem thêm

2.1. Thiết kế bao bì

Phấn nước Gilaa được thiết kế có dáng hình tròn nhỏ gọn, tiện lợi. Phần vỏ hộp được thiết kế hiệu ứng hologram màu vàng hồng trông khá sang chảnh, xin xắn, vì vậy chinh phục được rất nhiều cô gái ngay từ lần đầu tiên. 

Bên trong là lõi phấn nước, và mút phấn đính kèm màu hồng xinh xắn. Sản phẩm có 2 màu:  

01 Light Beige: Phù hợp cho da sáng, hoặc muốn trang điểm nâng tông da.

02 Natural Beige: Phù hợp cho trung bình đến ngăm hoặc kiểu trang điểm tự nhiên.

Bạn có thể xem thông tin trên bao bì đựng sản phẩm, vì bên trong vỏ hộp khá giống nhau nên hơi khó phân biệt sản phẩm nếu nhìn bằng mắt thường.  

Phấn nước có kèm thêm mút tán, bông phấn thiết kế hình giọt nước, màu hồng xinh xắn. Chất phấn khá mềm mịn, độ đàn hồi tốt, dễ len lỏi các vùng da như cánh mũi. 

Review sản phẩm phấn nước đình đám của nhà Gila

2.2. Review thành phần phấn nước Gilaa

Về bảng thành phần của phấn nước Gilaa, sản phẩm được ứng dụng công nghệ DD Cushion, kết hợp các thành phần dưỡng da cùng với các thành phần tốt cho da, với các thành phần chính như: 

Nhuỵ hoa nghệ tây: Loại nguyên liệu quý giá được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để chăm sóc da, giúp làm hồng da, làm sáng da hiệu quả 

Bisabolol: Tinh dầu hoa cúc giúp kháng viêm, không gây bí da, giúp kháng viêm, ngăn ngừa nhiễm trùng da, từ đó giúp da ngừa mụn hiệu quả. Mùi thơm tinh dầu của chất này khá tự nhiên vậy nên 

Niacinamide: Dưỡng chất phổ biến trong, giúp giảm thâm đỏ trên da, làm đều màu da,  

Madecassoside & Multiex Bsasm: Hợp chất rau má, cùng với các loại thực vật như hoa cúc, trà xanh,...có công dụng dưỡng ẩm, kháng viêm, kháng khuẩn cho da, giúp cho nền da được mềm mịn.

Adenosine: Có tác dụng kháng viêm, giúp dưỡng da hiệu quả. 

Ngoài ra còn có các thành phần trang điểm quen thuộc khác như: Cyclopentasiloxane, Titanium Dioxide (CI 77891), Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butylene Glycol

Review thành phần phấn nước Gilaa

2.3. Công dụng của sản phẩm 

  • Tuy là sản phẩm trang điểm thế nhưng nhờ thêm vào các thành phần tốt cho da:

  • Phấn nước Gila giúp dưỡng da nhẹ nhàng

  • Không gây bít tắc lỗ chân lông cũng như cảm giác thâm mụn rõ hơn sau khi tẩy trang.

  • Kết hợp cùng với các thành phần làm trắng che khuyết điểm sản phẩm giúp làm đều màu da xỉn màu, da không đều màu, da thâm mụn, da ửng đỏ, giúp da mịn màng trông thấy.  

Điểm đánh giá tại Hasaki: 5/5

3. Độ che phủ khi sử dụng

Sản phẩm có độ che phủ khá tốt, tuy nhiên đối với các nốt mụn viêm, mụn sưng thì có thể sẽ không che phủ hết được phần sau khi thoa lên da không làm da khô hẳn mà để lại 1 lớp màng ẩm mịn, giúp da trông căng mướt. Phấn bám nhẹ nhàng trên da tựa như làn da thứ 2, không gây nặng mặt, không đổ dầu trên da.  

Độ che phủ khi sử dụng

Hy vọng với bài viết review phấn nước Gilaa ở trên, các bạn đã có thêm thông tin loại mới phù hợp với nhu cầu chăm sóc của mình. Sản phẩm tinh chất vừa được review ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua phấn nước Gilaa ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng. Mong rằng với bài viết trên bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các dòng mỹ phẩm chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.