0

Review Phấn Phủ Chống Nắng, Kiềm Dầu Giá Bình Dân Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-03 13:51:42

Review phấn phủ chống nắng, kiềm dầu giá bình dân nhất hiện nay. Phấn phủ chống nắng là gì? Vì sao cần sử dụng phấn phủ chống nắng? Theo dõi ngay!

Phấn phủ là sản phẩm không thể thiếu khi trang điểm. Không chỉ có tác dụng kiềm dầu, che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt mà nó còn có tác dụng ngăn ngừa tia UV từ ánh nắng. Vậy phấn phủ chống nắng là gì? Thắc mắc ấy sẽ được giải đáp sau bài bài review phấn phủ chống nắng, kiềm dầu có giá bình dân nhất sau đây nhé.

I. Phấn phủ chống nắng là gì?

Phấn chống nắng là sản phẩm giúp che phủ đi những khuyết điểm cũng như hạn chế tiết dầu nhờn trên da. Phấn chống nắng trải qua nhiều năm đã có những cải tiến vượt trội để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Một trong những tính năng hữu ích của kem chống nắng gần đây được nhiều chị em đánh giá cao chính là khả năng chống nắng cho da. 

Review phấn phủ chống nắng, kiềm dầu giá bình dân nhất hiện nay 1

Phấn phủ chống nắng khác với những sản phẩm phấn thông thường khác, ngoài công dụng che phủ, kiềm nhờn thì còn có khả năng ngăn chặn tia UV gây lão hóa trên da. Phấn phủ chống nắng chính là một người bạn không thể thiếu của phái đẹp, vì nó mang lại nhiều tính năng cần thiết cho người dùng. 

II. Vì sao cần sử dụng phấn phủ chống nắng?

Với những bạn có thói quen trang điểm mỗi ngày thì chỉ sử dụng kem chống nắng vẫn chưa đủ đảm bảo việc bảo vệ làn da khỏi các tia UV gây hại. Bởi vì da của bạn sẽ dễ bị tiết mồ hôi, bã nhờn khiến lớp chống nắng bị ảnh hưởng, chính vì thế việc sử dụng thêm phấn phủ chống nắng để làm khô thoáng lớp nền, đồng thời bổ trợ thêm khả năng chống tia UV tốt hơn.

Tuy nhiên không phải là kem chống nắng chuyên dụng nên khả năng chống tia UV cũng chỉ có giới hạn. Vì vậy bạn không nên sử dụng phấn phủ chống nắng như một loại kem chống nắng thông thường, để có được kết quả tốt nhất.

III. Top 4 phấn phủ chống nắng giá bình dân chất lượng

Nếu bạn đã hiểu về công dụng của phấn phủ chống nắng và đang cần tìm cho mình một sản phẩm chất lượng, giá bình dân thích hợp thì sau đây chúng tôi sẽ mách bạn 5 phấn phủ chống nắng giá bình dân chất lượng. Cùng theo dõi nhé!

1. Phấn Phủ Trang Điểm Naris Cosmetic Ailus Stress Free Face Powder SPF30 PA+++ 

Phấn Phủ Trang Điểm Naris Cosmetics 03 Natural Beige 12g
Phấn Phủ Trang Điểm Naris Cosmetics 03 Natural Beige 12g
444.000 ₫   555.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm Nhật thì không thể bỏ qua sản phẩm phấn phủ trang điểm Naris Cosmetic Ailus Stress Free Face Powder SPF30 PA+++. Đây là một trong những sản phẩm đình đám của thương hiệu Naris Cosmetic và nhận được nhiều tình cảm của phái đẹp. Với hạt phấn mịn và siêu nhỏ giúp lớp nền mềm mịn và khô thoáng suốt 6 tiếng. Không chỉ có tác dụng kiềm dầu, che khuyết điểm hiệu quả mà sản phẩm còn có khả năng chống nắng tốt.

Review phấn phủ chống nắng, kiềm dầu giá bình dân nhất hiện nay 3

Một trong những điểm đặc biệt khiến phấn phủ trang điểm Naris Cosmetic Ailus Stress Free Face Powder SPF30 PA+++ chính là công nghệ phân tán bột mịn tốc độ cao và Soft Focus Powder giúp tăng hiệu quả che phủ, lâu trôi, tạo lớp nền sáng trong phản chiếu ánh sáng tự nhiên. Lần đầu tiên bạn được trải nghiệm một lớp phủ mỏng mịn đến vậy, mà mọi đốm đen, thâm đỏ, xỉn màu, da không đều màu tựa như hoàn toàn biến mất. Ngoài ra sản phẩm phấn phủ chống nắng Naris Cosmetic còn có khả năng chống ánh sáng xanh từ màn hình máy tính, rất thích hợp với chị em văn phòng.

Kết cấu: Dạng nén| Khả năng che phủ: mềm mịn, tự nhiên che phủ được các khuyết điểm trên da| Phân loại: 3 màu| Thương hiệu: Naris Cosmetic | Dung tích: 12g

2. Phấn Phủ Trang Điểm Mịn Da SILKYGIRL Pure Smooth Pressed Powder SPF20

Phấn Phủ Silkygirl Mịn Da SPF20 Màu Sáng 01 Ivory 10g
Phấn Phủ Silkygirl Mịn Da SPF20 Màu Sáng 01 Ivory 10g
119.000 ₫   128.000 ₫
Xem thêm

Phấn phủ trang điểm mịn da SILKYGIRL Pure Smooth Pressed Powder SPF20 với kết cấu hạt phấn siêu mịn, tạo độ che phủ tốt cho làn da mà không gây cảm giác khô. Đồng thời sản phẩm còn có khả năng chống tia UV, với chỉ số chống nắng SPF20 giúp hạn chế hình thành các đốm sắc tố trên da, hạn chế quá trình lão hóa hiệu quả.  Đặc biệt, sản phẩm với công thức 5 “Không”: Không dầu - Không bóng - Không mùi - Không tắc nghẽn lỗ chân lông - Không thử nghiệm trên động vật, phù hợp với làn da Châu Á, hoàn toàn lành tính, dịu nhẹ không gây kích ứng da.

Kết cấu: dạng nén | Hiệu ứng trên da: mịn nhẹ, kiềm dầu| Phân loại: 3 màu| Thương hiệu: SILKYGIRL | Dung tích: 10g

3. Phấn Phủ Cathy Doll Skin Fit Nude Matte Powder Pact SPF30 PA+++

Phấn Nền Phủ Cathy Doll Mịn Lì 02 Light Beige 12g
Phấn Nền Phủ Cathy Doll Mịn Lì 02 Light Beige 12g
349.000 ₫  
Xem thêm

Cathy Doll là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Thái, bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da thì hãng còn chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm. Khi nói đến phấn phủ chống nắng giá bình dân, chất lượng thì không thể bỏ lỡ dòng phấn phủ Cathy Doll Sáng Da Speed White CC Powder Pact SPF40/PA+++. Phấn phủ sáng da Cathy Doll SPF40/PA+++ mang lại lớp nền sáng, tự nhiên và ráo mịn suốt 12h, là giải pháp hay ho cho các cô nàng da dầu mong muốn một sản phẩm trang điểm kiềm dầu ổn và che phủ tốt nhưng không làm nặng mặt.

 Phấn Phủ Cathy Doll Sáng Da Speed White CC Powder Pact SPF40/PA+++

Kết cấu: Dạng nén| Khả năng che phủ: mịn lỳ | Phân loại: 2 màu | Thương hiệu: Cathy Doll| Dung tích: 12g

4. Phấn Phủ Innisfree Kiềm Dầu Dạng Bột Khoáng

Phấn Phủ innisfree Kiềm Dầu Dạng Bột Khoáng 5g (Mới 2023)
Phấn Phủ innisfree Kiềm Dầu Dạng Bột Khoáng 5g (Mới 2023)
134.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Phấn phủ kiềm dầu dạng bột được chiết xuất từ các khoáng chất tự nhiên của đảo Jeju Hàn Quốc và chiết xuất bạc hà tạo cảm giác thư giãn nhẹ dịu cho da, giúp kiểm soát lượng dầu nhờn, mồ hôi, chống nắng dịu nhẹ cho làn da và điều chỉnh độ ẩm giúp da mịn màng trắng sáng.

Phấn phủ kiềm dầu dạng bột No sebum mineral powder có tone màu trắng trong suốt, lên da không có màu, giúp bạn có làn da sáng nhẹ tự nhiên. Công thức kiểm soát dầu nhờn vượt trội, giữ được lớp makeup lâu trôi đến 24 giờ đồng hồ.

Đặc biệt, sản phẩm Phấn phủ kiềm dầu có khả năng tạo độ ẩm cân bằng trên da giúp da thông thoáng không bị bí dầu. Sử dụng ở bước cuối cùng để hoàn tất lớp trang điểm, chú ý phủ kỹ ở những vùng bị dầu nhiều, tạo lớp trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày.

phan phu innisfree

Kết cấu: Dạng bột | Khả năng che phủ: mỏng mịn, tự nhiên| Phân loại: 2 màu| Thương hiệu: Innisfree| Dung tích: 5g

Xem thêm: Top 7 Kem Chống Nắng Kiềm Dầu Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Qua bài chia sẻ trên hy vọng bạn đã có thể tìm được cho mình sản phẩm phấn phủ chống nắng thích hợp với làn da của mình. Để có thể mua mỹ phẩm giá tốt, chất lượng bạn vui lòng truy cập website Hasaki để tìm cho mình được các sản phẩm tốt nhé.