0

Review Phấn Tạo Khối Chất Lượng Cho Cô Nàng Nghiện Make-up

Phấn tạo khối là gì? Phấn tạo khối có công dụng gì khi trang điểm? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay các sản phẩm phấn tạo khối được yêu thích nhất hiện nay.

Tạo khối là bước quan trọng để có được lớp nền sắc nét cũng như che đi các khuyết điểm trên da. Bạn đang cần tìm cho mình một sản phẩm tạo khối chất lượng, thành phần an toàn thì đừng bỏ lỡ các gợi ý trong bài review phấn tạo khối sau đây.

I. Review phấn tạo khối được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một sản phẩm phấn tạo khối chất lượng, có độ bám tốt, màu sắc phù hợp với nhiều tone da khác nhau thì đừng bỏ lỡ các gợi ý dưới đây.

1. Bảng Tạo Khối Và Che Khuyết Điểm City Color Contour & Correct Cream Palette

Bảng Tạo Khối Và Che Khuyết Điểm City Color 7 Ô
Bảng Tạo Khối Và Che Khuyết Điểm City Color 7 Ô
132.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm tạo khối đầu tiên được yêu thích gần đây phải kể đến là bảng tạo khối và che khuyết điểm City Color Contour & Correct Cream Palette thuộc thương hiệu mỹ phẩm City Color Mĩ, sản phẩm có 7 ô tương ứng với 7 màu cùng công dụng khác nhau: 4 màu trên dùng để Correcting (che khuyết điểm) và 3 ô màu bên dưới dùng cho Highlight & Contour (tạo khối) có thể tạo hiệu ứng lớp nền mịn màng không tì vết.

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: CITY COLOR | Trọng lượng: 180g 

Review Phấn Tạo Khối Chất Lượng Cho Cô Nàng Nghiện Make-up. Ảnh 1

2. Bảng Tạo Khối & Bắt Sáng Australis Light AC On Tour Powder Contouring & Highlighting Palette 

Bảng Tạo Khối & Bắt Sáng Australis 6 Ô - Tông Sáng
Bảng Tạo Khối & Bắt Sáng Australis 6 Ô - Tông Sáng
272.000 ₫   340.000 ₫
Xem thêm

Tiếp đến là bảng tạo khối & bắt sáng 6 ô Australis Light AC On Tour Powder Contouring & Highlighting Palette của Úc. Bảng phấn gồm sáu màu được thiết kế để làm nổi bật và bổ sung cho các đường nét tự nhiên của khuôn mặt. Bên cạnh các màu dùng để tạo khối thì hãng còn thêm 3 màu sáng có công dụng bắt sáng gương mặt, giúp cho khuôn mặt thêm sắc nét.

Chất phấn mịn màng, bám lâu và không trôi giúp lớp trang điểm bền màu suốt ngày dài. Ngoài ra sản phẩm còn giúp kiềm dầu hạn chế lớp make up bị trôi. Với chiết xuất từ các thành phần an toàn, sản phẩm phù hợp với nhiều làn da khác nhau.

Thành phần nổi bật: Talc, Mica, Magnesium Stearate, Aluminum Starch Octenylsuccinate | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Australis

Review Phấn Tạo Khối Chất Lượng Cho Cô Nàng Nghiện Make-up. Ảnh 2

3. Bảng Tạo Khối Vacosi 12HS 12 Ô Contour Highlight & Shading

Bảng tạo khối Vacosi 12HS 12 Ô Contour Highlight & Shading là sản phẩm mới trong bộ sưu tập các bảng màu chuyên nghiệp của hãng. Bảng tạo khối Vacosi 12HS 12 Ô Contour Highlight & Shading có 12 màu sắc gồm tạo khối và highlight giúp bạn dễ sử dụng. 

Tone màu nâu từ nhạt đến đậm, phù hợp nhiều màu da cùng nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Kết cấu phấn mềm mịn với nhiều hạt phấn tơi xốp giúp cọ phấn lướt nhẹ nhàng mà không gây vón cục. Đồng thời rất dễ tán màu, giúp gương mặt tự nhiên hơn. Chất phấn của Vacosi 12HS 12 Ô Contour Highlight & Shading có khả năng bám màu tốt, thích hợp với phong cách trang điểm ngoài trời hay dự tiệc tối cần sự nổi bật.

Review Phấn Tạo Khối Chất Lượng Cho Cô Nàng Nghiện Make-up. Ảnh 3

4. Bảng Tạo Khối, Che Khuyết Điểm 6 Ô NYX Conceal, Correct, Contour Palette

Khi nhắc đến phấn tạo khối thì không thể nào bỏ qua bảng tạo khối, che khuyết điểm 6 ô NYX Conceal, Correct, Contour Palette. Với 6 tông màu đơn giản giúp bạn dễ dàng che phủ các khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp làm đều màu da, đồng thời tạo khối giúp gương mặt trở nên thanh thoát và nổi bật.

5. Phấn Tạo Khối Too Cool For School Artclass by Rodin Shading

Cuối cùng là bảng phấn tạo khối Too Cool For School Artclass by Rodin Shading bán chạy nhất của thương hiệu Too Cool For School. Với 3 tông màu kết hợp trong 1 hộp phấn nhỏ gọn kèm gương soi tiện dụng, giúp tạo điểm nhấn, góc cạnh đặc biệt nhằm tôn lên đường nét thanh thoát tự nhiên cho gương mặt.

Lấy ý tưởng từ hình khối hội họa với các góc sáng tối bắt mắt, thương hiệu Too Cool For School đã cho ra đời dòng phấn tạo khối với 3 tông màu khác biệt phù hợp với từng vùng trên khuôn mặt, tạo nên sự hài hòa tổng thể của đường nét. Kết cấu phấn siêu mềm mịn, màu lên chuẩn và bám rất lâu giúp duy trì lớp trang điểm luôn đẹp hoàn hảo.Thiết kế hộp phấn rất bắt mắt, sang chảnh, cao cấp. Hộp nhỏ gọn kèm gương soi tiện dụng.

review phấn tạo khối hot nhất

II. Phấn tạo khối là gì?

Phấn tạo khối hay thuật ngữ “contouring” chắc hẳn không còn xa lạ với hội chị em. Về định nghĩa, phấn tạo khối là một loại phấn được dùng khi trang điểm, có tác dụng giúp định hình đường nét khuôn mặt. Đây là một kỹ thuật khá phổ biến mà ai khi học trang điểm đều phải biết. Tạo khối khi trang điểm có tác dụng đánh lừa thị giác người đối diện bằng bằng những đường nét tạo khối, từ đó giúp gương mặt bạn sẽ trở nên thon gọn, che đi các khuyết điểm trên mặt hiệu quả.

review phấn tạo khối

Qua bài Review Phấn Tạo Khối Chất Lượng Cho Cô Nàng Nghiện Make-up trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm phấn tạo khối trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm phấn tạo khối vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.