0

Review Serum Cấp Nước, Phục Hồi Da Obagi Daily Hydro-Drops

Là Serum cấp nước đầu tiên của thương hiệu lớn Obagi, sử dụng vitamin B3 (niacinamide) cùng các chiết xuất dầu tự nhiên mang đến hiệu quả vượt trội. Là ngôi sao mới mà nhiều nàng đang “tăm tia”, ta cũng tìm hiểu sâu em Obagi Daily Hydro-Drops này xem có nên mua về hay không nhé. 

[Mini] Serum Obagi Cấp Nước, Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da 5ml
[Mini] Serum Obagi Cấp Nước, Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da 5ml
369.000 ₫   450.000 ₫
Xem thêm

1. Review serum cấp nước, phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops

1.1 Thiết kế bao bì Obagi Daily Hydro-Drops

Obagi Daily Hydro-Drops có thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên lại làm nổi bật kết cấu tinh chất bên trong, đó cũng là điểm đặc biệt thu hút người nhìn.

Tinh chất được đựng trong chai thủy tinh trong suốt, hình dáng phổ biến của mọi loại serum hiện nay, cầm khá chắc tay và nhỏ gọn. Thân chai chỉ có tên sản phẩm và dung tích. 

Vì giá thành khá cao, nên Obagi Daily Hydro-Drops có hai dung tích cho người dùng dễ lựa chọn là 5ml và 30ml.

Nắp chai bằng nhựa, màu bạc bóng, tích hợp cùng nút pump lấy serum bằng cách nhấn nhẹ trên đỉnh giúp lấy tinh chất dễ dàng lại đảm bảo vệ sinh, bảo quản sản phẩm được lâu dài. Tuy nhiên, với thiết kế này thì khi dùng gần hết, bạn sẽ hơi khó lấy serum chút nhé.

Về texture em ấy có dạng gel trong suốt có chứa nhiều các hạt tinh chất màu vàng lấp lánh, tạo nên điểm nhấn cho serum khi nhìn vào và có chút khác biệt các serum khác. Khi thoa lên da, các hạt vàng này sẽ nhanh chóng tan đi và thẩm thấu vào da.

Review Serum Cấp Nước, Phục Hồi Da Obagi Daily Hydro-Drops. Ảnh 1

1.2 Thành phần Obagi Daily Hydro-Drops

Thành phần chính: 

  • Vitamin B3 (Niacinamide): làm dịu da, phục hồi và tăng đề kháng cho da, cũng như chống lão hoá, dưỡng ẩm, dưỡng sáng, chống oxy hoá, mờ thâm, giảm mụn và giảm thiểu vẻ ngoài của nếp nhăn theo thời gian.
  • Chiết xuất tinh dầu hoa Hibiscus: làm ẩm và săn chắc da, còn chứa thêm AHA giúp thúc đẩy tế bào mới sản sinh cho da luôn rạng rỡ
  •  Chiết xuất tinh dầu hoa Abyssinian: cấp ẩm tức thời, làm da mềm mịn hết khô căng
  • Ngoài ra, với Chiết xuất thực vật trên giàu chất chống oxy hoá và acid béo như omega-9, omega-6 có khả năng củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Tinh dầu hạt hướng dương: Hỗ trợ kháng khuẩn/ kháng viêm cho làn da, giảm mụn hiệu quả.
  • Vitamin E: chống oxy hóa, mờ các nếp nhăn và ngăn chặn sự tấn công của ánh nắng mặt trời

Thành phần chi tiết:

Water (Aqua), Propanediol,Glycerin, Isononyl Isononanoate, Butylene Glycol, Betaine, Niacinamide, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Castor Oil/IPDI Copolymer, Parfum, Carbomer, Caprylic/Capric Triglyceride, Crambe Abyssinica Seed Oil, Hibiscus Sabdariffa Seed Oil, Octocrylene, Disodium EDTA, Sodium Hydroxide, Cellulose Gum, Homosalate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Tocopherol, Amodimethicone, Beta-Carotene (CI 40800), Green 6 (CI 61565), Violet 2 (CI 60725)

Review Serum Cấp Nước, Phục Hồi Da Obagi Daily Hydro-Drops. Ảnh 2

1.3 Ai nên sử dụng Obagi Daily Hydro-Drops?

Obagi Daily Hydro-Drops phù hợp với mọi loại da, có bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng, chiết xuất từ thực vật, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đây chính là giải pháp tốt nhất dành cho:

  • Cho người có da khô, thiếu nước, bong tróc, sần sùi
  • Cho da lỗ chân lông to, tiết dầu thừa nhiều, bóng nhờn
  • Cho người muốn duy trì da ẩm mượt, mềm mịn
  • Cho người muốn dưỡng ẩm chuyên sâu cho da luôn mọng nước
  • Cho da bị tổn thương do mụn gây ra
  • Da xuất hiện nếp nhăn, bị lão hóa
  • Cho người đang mong muốn dùng sản phẩm cấp nước đến từ thương hiệu lớn và uy tín hàng đầu  thế giới

1.4 Công dụng Obagi Daily Hydro-Drops

  • Cấp nước tức thì, dưỡng ẩm tối ưu cho da
  • Tăng mạnh khả năng phục hồi và sức chịu đựng cho da khi đang sử dụng những sản phẩm đặc trị mạnh như retinol/tretinoin, AHA/BHA,..
  • Hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường
  • Hỗ trợ làm đều màu và nâng tone da nhẹ
  • Chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ kem chống nắng hoạt động hiệu quả
  • Nếp nhăn được làm đầy và da đàn hồi hơn

1.5 Đánh giá Obagi Daily Hydro-Drops có tốt không?

Da mình hiện đang gặp hai vấn đề là lỗ chân lông to, dầu nhờn nhiều và da bị tổn thương nhiều sau mụn. 

Mình “tăm tia” các sản phẩm nhà Obagi lâu rồi nhưng mà chưa tự tin rước em nào về. Sau khi biết được hãng ra mắt serum này thì mình quyết định ngay, vì nó rất phù hợp với tình trạng da mình hiện nay. Tuy nhiên, mình cũng không vội vàng mua ngay 30ml, thật may hãng có loại 5ml để những khách hàng như mình dùng thử.

Dành lời khen cho Obagi, vì kết cầu tinh chất rất thấm nhanh, cảm giác đang len lõi vào sâu trong da, các hạt tinh chất vàng cũng tan nhanh theo. Mặc dù thành phần có chứa oil nhưng không gây nặng mặt, mà lại kiểu căng da hơn ấy. 

Review Serum Cấp Nước, Phục Hồi Da Obagi Daily Hydro-Drops. Ảnh 3

Nhiệm vụ chính cấp nước của em ấy, cũng được đánh giá cao khi làm rất tốt, da luôn ẩm mịn, mềm da chỉ sau 2 lần sử dụng.

Đúng là, sản phẩm chỉ cần tập trung 1-2 công dụng chính thôi là đã ok rồi nhưng bé này lại khá đa công dụng. Obagi Daily Hydro-Drops còn giúp da mình được làm dịu, phục hồi và tái tạo nhưng tổn thương trước đó do mụn. Sau 15 ngày, không có mụn mới xuất hiện, mụn cũ xẹp dần và da đang dần hồi phục lại rõ rệt. 

Đặc biệt, mình có cho cô bạn cùng phòng test thử em nó, vì bạn ấy đang Retinoid, mình nghĩ là các bạn Retinol- Tretinoin nên có 1 em, vì đây sẽ là một bước đệm giúp da giảm kích ứng rất tốt mà còn hỗ trợ tái và không làm giảm tác dụng của Re/Tre. Bạn nào đang bắt đầu Retinol thì có thể tham khảo bài viết mà tớ đã tổng hợp các loại retinol Obagi đang có tại đây nhé.

Còn về hiệu quả cải thiện nếp nhăn thì không rõ ràng lắm, mình cũng không trông chờ quá nhiều về công dụng này. 

Bạn nào còn đang "lăn tăn" vì giá của em nó thì cũng đừng vội bỏ qua, theo mình em ấy "đắt sắc ra miếng" đấy, đầu tư cho làn da luôn là một điều xứng đáng, với 5ml dùng cũng được thời gian, sắp tới mình sẽ chuyển qua chai 30ml nè. 

2. Thương hiệu Obagi

Obagi - Thương hiệu tiên phong về lĩnh vực dược mỹ phẩm ra đời năm 1988 tại Los Angeles – Mỹ.

Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ Obagi Medical cao cấp, hãng đã nghiên cứu nhiều công thức đột phá, công nghệ độc quyền tạo nên các sản phẩm chất lượng theo năm tháng. Trải qua 34 năm phát triển, Obagi được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da bằng phương pháp vật lý tốt thế giới.

Obagi sở hữu 2 dòng mỹ phẩm chính: Obagi Medical và Obagi Clinical.

  • Dòng Obagi Medical: Các sản phẩm chăm sóc da được bào chế để giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da. Obagi Medical giải quyết các chứng tăng sắc tố (nám – tàn nhang – đốm nâu), đường nhăn và nếp nhăn. Đồng thời bảo vệ toàn diện, cải thiện tông da và cấu trúc da.
  • Dòng Obagi Clinical: Các sản phẩm chăm sóc da được bào chế nhằm ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm. Từ đó, duy trì vẻ ngoài tươi trẻ, mịn màng. 

Các dòng sản phẩm Obagi đang có: nước hoa hồng, kem dưỡng, serum…

Hiện, Obagi đang tấn công mạnh mẽ thị trường Châu Á sau sự thành công và vững chắc tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông nhiều năm nay.

Review Serum Cấp Nước, Phục Hồi Da Obagi Daily Hydro-Drops

Qua bài Review Serum Cấp Nước, Phục Hồi Da Obagi Daily Hydro-Drops trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm serum trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm serum vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm nổi bật khác của Obagi: