0

[Review] Serum Sulwhasoo Có Tốt Không?

Serum Sulwhasoo có tốt không chắc hẳn là câu hỏi của nhiều chị em đang quan tâm đến dòng mỹ phẩm chuẩn Hàn này. Điểm nổi bật trong serum của Sulwhasoo chính là thành phần an toàn, lành tính.

Thế nhưng liệu serum này có thực sự hợp với làn da của bạn? Liệu serum này có thực sự tốt như đồn thổi? Để hiểu rõ hơn hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu Sulwhasoo có đáng tin?

Sulwhasoo là hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Sulwhasoo mang đến những sản phẩm với nhiều chiết xuất từ các loại thảo mộc quý hiếm của Hàn Quốc.

Người sáng lập, Chủ tịch Sung Wan Suh (cũng là người sáng lập Amore Pacific) do rất tin tưởng vào sức mạnh chữa bệnh của các loại thảo mộc phương Đông và đam mê với nhân sâm/ginseng (nơi ông sinh ra, Gaeseong rất nổi tiếng về chất lượng nhân sâm), ông đã tìm tòi nghiên cứu những phương thức mới, cải tiến để đưa chúng vào các sản phẩm dưỡng da.

- Theo y học thảo dược Hàn Quốc, cơ thể con người được cho rằng trải qua các thay đổi nội tiết tố mạnh mẽ nhất mỗi 7 năm (21, 28, 35 tuổi…). Ở mỗi giai đoạn, năng lượng trong cơ thể thay đổi, đặc biệt vào tuổi 35, những năng lượng mạnh mẽ nhất dần mất đi và cơ thể không còn giữ được sự cân bằng. Lúc này, da bắt đầu chuyển dần sang da khô, thiếu độ ẩm, và dễ tổn thương hơn với quá trình lão hoá. 

Sulwhasoo, là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc đầu tiên dựa trên nền tảng y học phương Đông, được nghiên cứu khoa học và phát triển ở Đại học Kyunghee, pha trộn những thành phần thảo mộc quý hiếm bằng các phương thức truyền thống – bắt nguồn từ triết lý cổ đại về “Sang – Seng” cân bằng âm – dương, cân bằng nguồn năng lượng của da để giúp da bạn ngày càng khỏe mạnh và đẹp hơn.

Nếu các sản phẩm dưỡng da phương Tây dựa trên nền tảng khoa học là các hoạt chất vitamin A/C/E, peptides… đã được chứng minh bằng các công trình khoa học là có tác dụng trong việc ngừa và chống lão hoá – giống thuốc Tây vậy, thì các sản phẩm của Sulwhasoo lại mang âm hưởng y học cổ truyền phương Đông hơn, các loại thảo mộc cũng đã được khoa học nghiên cứu nhưng không rộng rãi bằng, đòi hỏi sự khéo léo pha trộn giữa các nguyên liệu, cũng như phương pháp ‘chế biến’ công phu, tỉ mỉ.

2. Serum Sulwhasoo có tốt không?

Review First Care Activating Serum Ex 

Serum Sulwhasoo nổi bật nhất là First Care Activating Serum Ex được sử dụng ngay sau bước làm sạch – trước mọi bước khác – để đánh thức làn da diệu kỳ với các chiết xuất tinh túy của thảo dược phương Đông. First Care Activating Serum ra đời lần đầu tiên vào năm 1997, gồm Mạch Môn Đông và Cam Thảo cho da căng mượt; Hoàng Kỳ giúp tăng khả năng thẩm thấu, kích hoạt làn da mềm mại. Ngay khi chạm vào da, tinh chất thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong mang lại cảm giác tươi mát, mềm mại, đồng thời nâng cao hiệu quả của những bước dưỡng tiếp theo. 

Các thành phần đáng chú ý của Serum Sulwhasoo:

Serum Sulwhasoo

- Thành phần đầu tiên Ophiopogon Japonicus Root Extract: là chiết xuất của rễ cây Mạch Môn Đông, thuộc họ hoa ly. Đây là thành phần humectant (hút nước từ biểu bì hoặc từ môi trường) giúp dưỡng ẩm cho da. Theo Y học Trung Quốc, Mạch Môn Đông bổ âm, tốt cho phụ nữ.

- Glycyrrhiza Uralensis (Licorice) Root Extract là chiết xuất của rễ cây Cam Thảo, đây là thành phần yêu thích và quen thuộc trong các sản phẩm dưỡng da của Nhật Bản. Theo mình hiểu nôm na là nó giúp làm đều màu da, làm trắng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang…

- Camellia Sinensis Leaf Extract: là chiết xuất từ lá trà xanh. Cái này thì cũng có nhiều nghiên cứu trà xanh giúp chống oxy hóa hiệu quả rồi hen.

- Paeonia Albiflora Root Extract: chiết xuất từ rễ cây hoa Mẫu Đơn. Công dụng chính của nó là làm giúp máu lưu thông, chống viêm và giảm đau.

- Nelumbo Nucifera Seed Extract, chiết xuất từ hạt Sen Hồng, có tác dụng dưỡng trắng da và chống nhăn.

- Lycium Chinense Root Extract: chiết xuất rễ cây Củ Khởi/Cẩu Kỷ (chính là cây của quả goji berry/wolfberry đó ạ). Tác dụng làm đều màu da và dưỡng trắng da.

- Coix Lacryma – Jobi Ma-Yuen Seed Extract: chiết xuất từ hạt bo bo, thành phần này quá quen thuộc với những bạn nào hay skincare theo phong cách Nhật rồi nè! Tác dụng chính là tăng trao đổi chất ở da, làm trắng, dưỡng ẩm, và làm mịn da.

Đánh giá sơ bộ về Serum Sulwhasoo First Care Activating

Serum Sulwhasoo có tốt không

- Kết cấu: Khá lỏng, kiểu gel gel, nhanh ngấm, bôi đến đâu ngấm đến đấy. Sau khi ngấm thì mặt khô như không có bôi gì trước đó.

- Có mùi thảo mộc + mùi gừng, dễ chịu hết sức. Vừa bôi vừa thấy thư giãn nhẹ nhàng, nhưng có thể nhiều người không quen.

- Những bạn ghét mùi thảo mộc hay thuốc bắc có thể không thích mùi này, nhưng bôi lên da thì cũng nhanh bay lắm, đừng lo.

Bạn nên cân nhắc:

- Nếu da bạn đang khô hay thiếu ẩm

- Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm đình đám này của Sulwhasoo

- Nếu bạn là fan cứng của Sulwhasoo

- Nếu bạn quan tâm về việc dưỡng ẩm và chống lão hoá

- Nếu bạn có làn da xỉn màu, dùng rất nhiều sản phẩm mà chưa thể cải thiện

- Nếu da bạn đang mụn nhưng chưa biết nên mua sản phẩm dưỡng ẩm nào an toàn, dịu nhẹ

- Nếu bạn chịu được mùi nhân sâm (tuy nhiên gần đây hãng đã cho ra mắt những mùi hương hoa khác nhau cho những bạn không thích mùi nhân sâm)

- Nếu bạn cần sản phẩm mang lại kết cấu da căng đầy sức sống, hiệu quả

- Nếu bạn có đủ kinh phí cho sản phẩm này

>> Thì bạn nên mua sản phẩm này nhé! 

Review Tinh chất dưỡng trắng da Sulwhasoo Snowise Brightening Serum

Tinh chất dưỡng trắng da Sulwhasoo

Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing là dòng sản phẩm giúp đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của làn da, mang lại sự tươi trẻ và căng mịn bởi các dưỡng chất Đông y tinh túy được chắt lọc và lên men bởi chính tay các chuyên gia nghiên cứu kinh nghiệm nhiều năm của Sulwhasoo đưa da về trạng thái cân bằng hoàn hảo, giúp da được tái sinh và duy trì vẻ đẹp lâu dài bất chấp sự khắc nghiệt của thời gian.

Công dụng của serum: 

- Thấm sâu và nuôi dưỡng mang đến cho chị em một làn da căng mịn và khỏe đẹp.

- Tinh chất nhân sâm quý hiếm cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho da làm chậm quá trình oxy hóa.

- Đặc biệt trong nhân sâm có chứa nhiều saponin một dạng glicozit của thực vật giúp tẩy sạch tế bào chết cho dàn da trắng sáng tinh khiết.

- Serum Sulwhasoo chứa các tinh chất từ thảo mộc tự nhiên thấm sâu vào từng lỗ chân lông, cung cấp nước, giữ cho da luôn ẩm mượt, mềm mại.

Thành phần chính

- Chiết xuất  từ tinh chất nhân sâm cô đặc phục hồi và nuôi dưỡng da từ bên trong lẫn bên ngoài

- Hoàng kỳ và tang bạch bì đem lại cho bạn làn da săn chắc căng mượt, làm chậm quá trình lão hóa da.

- Công nghệ Ginseng Omics là phương pháp chống lão tốt nhất.

Dòng tinh chất dưỡng da Sulwhasoo Snowise Brightening Serum là một trong những sản phẩm dưỡng bán chạy nhất trên thị trường của hãng. Serum dưỡng da này được chiết xuất từ các loại thảo dược gồm Cỏ Lau, Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo, Bạch sâm Saponin, Bạch sâm Polysaccharides với hiệu quả mang lại là kích thích tuần hoàn máu, ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin giúp làn da mềm mại và trắng sáng nổi bật. 

tinh chất dưỡng da Sulwhasoo

Tinh chất có màu trắng đục nhưng không phải như sữa, nó kiểu màu nước dừa. Dạng lỏng, rất dễ tan chảy cho nên là thấm rất nhanh vào da luôn. 

Không chỉ chứa các thành phần giúp làm trắng da hiệu quả, tinh chất dưỡng trắng Sulwhasoo Snowise EX Whitening Serum còn được khách hàng yêu thích với các hoạt chất có khả năng chống lão hóa, chống viêm hiệu quả như rễ cam thảo, mật ong, rễ nhân sâm Panax,… Chưa kể, serum còn có hàng chục loại dưỡng chất khác nhau để chăm sóc da một cách hoàn hảo nhất. 

Hi vọng qua những chia sẻ trên, các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi serum Sulwhasoo có tốt không? Hiện các dòng sản phẩm của Sulwhasoo đang có ưu đãi rất lớn trên Hasaki - Hãy truy cập để tham khảo và rinh về nha!