0

Review Serum Vitamin C By Wishtrend Làm Sáng Da Được Ưa Thích

Nhắc tới serum Vitamin C dưỡng sáng da thì không thể nào thiếu em serum của hãng mỹ phẩm Hàn nổi tiếng By Wishtrend. Với 2 dòng serum cùng với nồng độ vitamin C khác nhau, sản phẩm nào sẽ phù hợp cho bạn? Cùng Hasaki review serum vitamin C By Wishtrend ngay dưới đây nhé. 

Tinh Chất By Wishtrend Làm Sáng Da, Ngừa Lão Hóa 30ml
Tinh Chất By Wishtrend Làm Sáng Da, Ngừa Lão Hóa 30ml
353.000 ₫   465.000 ₫
Xem thêm

I. Review 2 Dòng Seurm Vitamin C By Wishtrend Được Quan Tâm Hiện Nay

1. Tinh Chất By Wishtrend 15% Vitamin C Dưỡng Sáng Da 

1.1. Thiết Kế Bao Bì 

Chai serum được thiết kế dạng chai thủy tinh tối màu,chắc chắn. Với thiết kế này, sẽ giúp sản phẩm được đảm bảo chất lượng và tránh ánh nắng mặt trời, tránh tình trạng oxy hóa sản phẩm. Sản phẩm có dung tích 30ml, nếu sử dụng thường xuyên, có thể sử dụng tới 2-3 tháng. 

Trên phần thân chai có ghi thông tin thương hiệu và các thành phần cơ bản của sản phẩm giúp bạn dễ dàng tham khảo trước khi mua sản phẩm.

1.2 Thành Phần Và Công Dụng Sản Phẩm 

  • 15% Vitamin C nguyên chất: Giúp làm sáng và đều màu làn da. Đồng thời, nếu kết hợp cùng kem chống nắng, vitamin C sẽ giúp kem chống nắng được hoạt động tốt hơn.

  • Ethyl Ascorbyl Ether: Đây là một dạng dẫn xuất khác của Vitamin C được bổ sung thêm giúp mang lại hiệu quả dưỡng sáng da cao hơn. 

  • Hippophae Rhamnoides Water: hay còn gọi là cây Hắc Mai Biển, với chiết xuất 43% từ nước loại cây này, giúp dưỡng ẩm, bổ sung các dưỡng chất cho da như vitamin A, C,E. 

  •  Ferulic Acid: Có khả năng kháng khuẩn và chống oxy hoá, đồng thời giúp tăng cường hiệu quả của Vitamin C.

  • Niacinamide: Giúp làm dịu các nốt đỏ trên da, hỗ trợ dưỡng da mờ thâm hiệu quả. Kích thích sản sinh ceramide giúp hàng rào bảo vệ da khỏe hơn.  

Với bảng thành phần của sản phẩm, sẽ khá phù hợp với những bạn mới bắt đầu sử dụng vitamin C bắt đầu từ nồng độ thấp.

1.3. Kết Cấu Và Mùi Hương 

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ như nước, trong suốt và hơi dính một chút nhưng sẽ thẩm thấu nhanh lên da mà không để lại cảm giác khó chịu.

1.4. Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng

Vì đây là serum Vitamin C nên khi thoa lên da có cảm giác hơi châm chích và hơi nhờn một chút. Cảm giác này sẽ hết ngay tầm từ 3-5s nên bạn không cần quá lo lắng, sau khoảng 2-3 tuần sử dụng, khi da đã quen với sản phẩm thì cảm giác châm chích cũng sẽ không còn nữa.

Seurm thấm nhanh, không gây cảm giác khó chịu, bí da. Về công dụng làm sáng, nhiều chị em nhận xét em này giúp da dưỡng sáng và đều màu sau khoảng 4 tuần sử dụng. Vì sản phẩm sẽ có tác dụng trên mỗi làn da khác nhau nên bạn hãy kiên trì đế thấy kết quả rõ rệt nhé. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ khá bị oxy hóa khá nhanh bạn nên để  tránh ánh nắng mặt trời và bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở nắp chai để đảm bảo chất lượng. 

2. Tinh Chất Vitamin C By Wishtrend 21.5% Ngừa Lão Hóa, Làm Sáng Da

1.1. Thiết Kế Bao Bì 

Tinh Chất By Wishtrend Làm Sáng Da, Ngừa Lão Hóa 30ml
Tinh Chất By Wishtrend Làm Sáng Da, Ngừa Lão Hóa 30ml
353.000 ₫   465.000 ₫
Xem thêm

Em này có dáng thiết kế tương tự chai vitamin C 15% ở trên, sản phẩm có dạng chai tối màu hơn và nhãn dán bên ngoài là màu đỏ thay vì màu trắng của dòng có nồng độ 15%. Trên thân chai cũng có ghi thông tin và nồng độ vitamin C giúp bạn dễ dàng phân biệt giữa 2 dòng sản phẩm với nhau. 

1.2  Thành Phần Và Công Dụng Sản Phẩm

  • 21.5% Vitamin C nguyên chất: Thành phần chính của sản phẩm với công dụng dưỡng sáng, đều màu da, tăng sản sinh collagen và giúp chống oxy hóa mạnh mẽ cho da. 

  • Hippophae Rhamnoides Water (70%): nước chiết xuất từ cây hắc mai biển với 70%. Cây Hắc Mai Biển nổi tiếng với nhiều hợp chất chống oxy hóa, vitamin A, C, E giúp dưỡng ẩm sâu và hỗ trợ vitamin C được hoạt động hiệu quả trên da, làm chậm quá trình lão hóa, làm mờ các vết thâm sạm trên da.

  • Sodium Lactate: dạng muối của Lactic Acid có tác dụng dưỡng ẩm cao.

  • Vitamin B5: Giúp làm dịu và dưỡng ẩm sâu cho da.

1.3. Kết Cấu Và Mùi Hương 

Em này có kết cấu lỏng nhẹ hơn so với dòng serum trên, sản phẩm thấm nhanh và không có mùi hương quá khó chịu, vì vậy, đối với bạn không thích mùi hương liệu vẫn có thể sử dụng em này. 

1.4. Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng

Sau khi thoa lên da, serum thẩm thấu khá nhanh, vì vậy khá phù hợp cho làn da dầu, hoặc hỗn hợp thiên dầu. Tuy nhiên, sản phẩm có nồng độ vitamin C khá cao vì vậy sẽ phù hợp với những bạn có làn da khỏe, hoặc đã quen sử dụng vitamin C. 

Sản phẩm cũng bị oxy hóa khá nhanh, do đó, bạn nên để tránh ánh nắng mặt trời và bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở nắp chai để đảm bảo chất lượng. 

II. Giới Thiệu Thương Hiệu By Wishtrend

By Wishtrend là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm dưỡng da với mục đích nuôi dưỡng sâu bên trong giúp cho các cô gái có làn da sáng mịn chuẩn kiểu Hàn. Được nghiên cứu, và phát triển dựa trên sự lắng nghe, thấu hiểu làn da châu Á, các sản phẩm của hãng được các cô gái đón nhận và yêu thích.

Trên đây là review tổng quan serum vitamin C của hãng. Hy vọng với bài Review Serum Vitamin C By Wishtrend Làm Sáng Da Được Ưa Thích bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình chăm sóc làn da của mình. 

Sản phẩm đến thương hiệu  By Wishtrend  kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có serum vitamin C By Wishtrend vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.