0

Review Son Bóng Maybelline Được Các Nàng Yêu Thích Nhất 2024

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-05-04 12:31:27

Bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm son bóng bền màu lâu trôi, thì dòng son bóng Maybelline sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu chi tiết về sản phẩm son bóng Maybelline Superstay Vinyl Ink, cùng Hasaki tham khảo ngay nhé

1. Đôi nét về thương hiệu Maybelline

Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, nổi tiếng với dòng sản phẩm trang điểm chất lượng và phong cách. Được thành lập bởi T.L. Williams tại New York – Mỹ vào năm 1915. Bằng cách phối hợp 2 từ Mabel cùng Vaseline, cái tên Maybelline ra đời từ đó và trở thành một trong những ông lớn của ngành công nghiệp mỹ phẩm.  Maybelline hiện nay là công ty con thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal của Pháp. Sau hơn 100 năm thành lập, Maybelline đã có mặt ở hơn 129 quốc gia trên toàn thế giới và được đông đảo người tiêu dùng yêu thích bởi những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ bình dân.

Những sản phẩm nổi bật từ thương hiệu bao gồm son bóng, son thỏi, kem nền, mascara và một số sản phẩm trang điểm khác với cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Từ đó Maybelline đã trở thành cái tên được nhắc đến thường xuyên trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và những ai mê làm đẹp nói riêng.

thương hiệu Maybelline

2. Review son bóng Maybelline Superstay Vinyl Ink

2.1 Thiết kế bao bì

Son bóng Maybelline Superstay Vinyl Ink có thiết kế vuông vức và chắc chắn không chỉ mang lại cảm giác sang trọng mà còn tạo ra sự tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm in nổi chữ “Vinyl” là một điểm nhấn tinh tế, tạo ấn tượng và tạo nên một vẻ đẹp hiện đại, cá tính. 

Thiết kế vuông vức và chắc chắn không chỉ mang lại cảm giác sang trọng mà còn tạo ra sự tiện lợi khi sử dụng. Việc in nổi chữ "Vinyl" là một điểm nhấn tinh tế, thể hiện sự chăm chỉ và tinh tế trong việc thiết kế bao bì. Màu sắc tương ứng giữa vỏ son và màu son bên trong cũng là một ý tưởng thông minh, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và nhận biết màu sắc mình mong muốn. Điều này thực sự tạo ra một trải nghiệm mua sắm thú vị và tiện lợi cho người dùng.

thiết kế son bóng Maybelline

2.2 Chất son bóng

Son bóng Superstay Vinyl Ink thực sự là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền màu và sự nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái cho đôi môi. Công nghệ "khóa" màu giúp son duy trì màu sắc lâu dài, đồng thời thách thức mọi hoạt động dễ làm trôi son như ăn uống, hoạt động ngoài trời. Lớp son bóng nhẹ mềm mại, không chỉ tạo ra một lớp bóng tự nhiên mà còn giữ cho đôi môi mềm mại và độ ẩm.

Với sự đa dạng về màu sắc, từ những gam đỏ rực rỡ đến những tông màu nude cá tính, Superstay Vinyl Ink đáp ứng mọi sở thích và phong cách của các nàng. Điều này giúp mỗi người có thể tự tin thể hiện bản thân và tạo điểm nhấn cho phong cách trang điểm của mình.

Xem thêm: TOP 7 Son Môi Dưới 300k Khiến Chị Em Đang Rần Rần Tìm Kiếm

sn bóng maybeliine

2.3 Thành phần chính của Son Bóng Maybelline 

  • Isododecane: Chất làm mềm da môi và tạo độ mờ cho son
  • Dimethicone: Loại silicone giúp tạo độ mềm mại và mịn màng, đồng thời giữ ẩm và bảo vệ da môi
  • Trimethylsiloxysilicate: Chất làm mềm và tạo độ bóng khi sử dụng lên môi

2.4 Công dụng của sản phẩm

  • Bền màu lâu trôi: Giữ màu son lâu, không lem trôi suốt cả ngày, tạo cảm giác tự tin với màu son luôn tươi mới.
  • Tạo lớp son bóng tự nhiên: Chất son bóng nhẹ tạo hiệu ứng bóng mượt tự nhiên, làm cho đôi môi trông căng mọng và quyến rũ.
  • Dưỡng ẩm cho môi: Giữ độ ẩm cho môi, không gây khô và làm rạn nứt, mang lại cảm giác mềm mại và không khô môi.
  • Chống nhòe và chuyển màu: Công thức "khóa" màu và công nghệ Color Lock giúp son không bị nhòe hay chuyển màu, duy trì màu sắc đẹp và sắc nét.
  • Thuận tiện và dễ sử dụng: Thiết kế tiện lợi với thỏi son nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình và tái tạo màu son mọi lúc mọi nơi.

2.5 Bảng màu son bóng Maybelline

son bóng

Son Bóng Maybelline 61 Risky - Gạch Đun 4.2ml
Son Bóng Maybelline 61 Risky - Gạch Đun 4.2ml
199.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Màu gạch đun là một sự lựa chọn đẹp tự nhiên, mang đến vẻ trầm mặc và sang trọng. Đây là một màu son phù hợp cho các dịp gặp gỡ trong những sự kiện quan trọng, tạo ấn tượng lịch lãm và đẳng cấp.

  • Son Bóng Maybelline 125 Keen - Hồng Đào Đất

Son Bóng Maybelline 125 Keen - Hồng Đào Đất 4.2ml
Son Bóng Maybelline 125 Keen - Hồng Đào Đất 4.2ml
199.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Màu hồng đào đất thường tạo nên vẻ nữ tính và dịu dàng. Đây là một màu sắc ấm áp và quyến rũ, phản ánh sự nhẹ nhàng và nữ tính. 

  • Son Bóng Maybelline 130 Extra - Đỏ Nâu Đất

Son Bóng Maybelline 130 Extra - Đỏ Nâu Đất 4.2ml
Son Bóng Maybelline 130 Extra - Đỏ Nâu Đất 4.2ml
199.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Màu đỏ nâu đất đậm là một sự lựa chọn bí ẩn và quyến rũ. Với màu này, phù hợp cho lớp makeup mạnh mẽ và sang trọng, mang phong cách các tính và quyền lực.

  • Son Bóng Maybelline 62 Irresistible – Da Đất

Son Bóng Maybelline 62 Irresistible – Da Đất 4.2ml
Son Bóng Maybelline 62 Irresistible – Da Đất 4.2ml
199.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Màu nude đất thường tạo nên vẻ tự nhiên và tinh tế, làm cho đôi môi trở nên mềm mại. Phù hợp cho những cô nàng đơn giản, trang nhã và thích trang điểm nhẹ nhàng. 

  • Son Bóng Maybelline 10 Lippy - Nâu Đỏ Ấm

Son Bóng Maybelline 10 Lippy - Nâu Đỏ Ấm 4.2ml
Son Bóng Maybelline 10 Lippy - Nâu Đỏ Ấm 4.2ml
198.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Nâu Đỏ Ấm là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự ấm áp và quyến rũ của sắc nâu đỏ. Với tông màu ấm, sản phẩm này tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế cho đôi môi.

  • Son Bóng Maybelline 115 Peppy – Nâu Đào

Son Bóng Maybelline 115 Peppy – Nâu Đào 4.2ml
Son Bóng Maybelline 115 Peppy – Nâu Đào 4.2ml
199.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Một màu nâu đào ngọt ngào là một lựa chọn hoàn hảo cho trang điểm hàng ngày và trang điểm tự nhiên. Với sắc màu ấm áp và dịu dàng, màu nâu đào có thể tạo ra một diện mạo tự nhiên nhưng vẫn rất thu hút.

  • Son Bóng Maybelline 63 Intriguing - Bơ Caramen

Son Bóng Maybelline 63 Intriguing - Bơ Caramen 4.2ml
Son Bóng Maybelline 63 Intriguing - Bơ Caramen 4.2ml
199.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho cả những buổi dạo phố và các sự kiện đặc biệt. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc màu ấm áp và độc đáo, màu nâu đào có thể thu hút ánh nhìn và tạo điểm nhấn cho diện mạo của bạn.

  • Son Bóng Maybelline 120 Punchy – Gỗ Nâu

Son Bóng Maybelline 120 Punchy – Gỗ Nâu 4.2ml
Son Bóng Maybelline 120 Punchy – Gỗ Nâu 4.2ml
199.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Màu cam đất tươi sáng thường mang lại vẻ trẻ trung và năng động, đặc biệt là trong mùa hè khi ánh nắng mặt trời rực rỡ. Phù hợp cho những cô nàng trẻ trung, năng động và yêu thích phong cách makeup rực rỡ, màu cam đất sẽ làm nổi bật đôi môi của bạn một cách tự tin và cuốn hút. 

Son Bóng Maybelline 15 Peachy (Music) - Màu Da Đào 4.2ml
Son Bóng Maybelline 15 Peachy (Music) - Màu Da Đào 4.2ml
198.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Màu Da Đào là một sự kết hợp tuyệt vời giữa tông màu đào ấm áp và chất bóng mịn màng. Với sắc màu Peachy, sản phẩm này mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tươi sáng cho đôi môi của bạn.

  • Son Bóng Maybelline 65 Saucy (Music) - Hồng Gỗ

Son Bóng Maybelline 65 Saucy (Music) - Hồng Gỗ 4.2ml
Son Bóng Maybelline 65 Saucy (Music) - Hồng Gỗ 4.2ml
198.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Tông màu tươi sáng và trẻ trung, phản ánh sự dịu dàng và nữ tính. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng.

3. Cách sử dụng son bóng Maybelline

cách sử dụng son bóng Maybelline

Hướng dẫn sử dụng son bóng Maybelline Super Stay Vinyl Ink:

  • Bước 1: Trước khi thoa son, hãy dùng một lớp dưỡng ẩm để làm mềm và hydrat hóa môi. Điều này giúp son bóng lâu trôi hơn và tránh tình trạng môi khô nứt.
  • Bước 2: Sử dụng đầu cọ của son, thoa một lớp son bóng từ trung tâm của môi và thoa ra ngoài theo đường viền môi. Bạn cũng có thể sử dụng cọ để chỉnh sửa hình dáng môi một cách chính xác.
  • Bước 3: Nếu bạn muốn màu sắc tươi sáng hơn, hãy thêm một lớp son nữa. Điều này giúp tăng cường độ bóng và sắc màu của son.
  • Bước 4: Dùng đầu ngón tay hoặc một cọ mềm, nhẹ nhàng tán đều son trên môi để tạo hiệu ứng mờ và đảm bảo màu son được phân phối đều trên toàn bộ môi.

Các sản phẩm son bóng Maybelline gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm son bóng Maybelline chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.