0

Review Son Dưỡng Môi Chống Nắng Giá Bình Dân Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Review son dưỡng môi chống nắng giá bình dân đáng mua nhất hiện nay. Vì sao cần sử dụng son dưỡng chống nắng? Tiêu chí chọn son dưỡng chống nắng là gì? Xem ngay!

Để có được một bờ môi mềm mịn, căng mọng ngoài việc thường xuyên cấp ẩm thì bạn cũng cần phải bảo vệ da môi khỏi tia UV gây hại. Đó là lý do những sản phẩm son dưỡng có tác dụng chống nắng đang được bán rất chạy. Tuy nhiên bạn đã biết được loại son nào vừa chất lượng, vừa có mức giá hợp lý? Bài review son dưỡng môi chống nắng giá bình dân, hạn chế thâm môi đáng mua nhất hiện nay dưới đây sẽ giúp bạn.

I. Top 5 son dưỡng môi chống nắng giá bình dân, hạn chế thâm môi

Son dưỡng kết hợp khả năng chống nắng là một trong những sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn đang cần tìm cho mình một sản phẩm son dưỡng chống nắng giá bình dân, chất lượng ổn định thì hãy tham khảo ngay một số mẫu son dưỡng dưới đây.

1. Son Dưỡng Có Màu Tự Nhiên LipIce Sheer Color - Natural

Son Dưỡng LipIce Hiệu Chỉnh Sắc Môi Hương Tinh Khiết 2.4g
Son Dưỡng LipIce Hiệu Chỉnh Sắc Môi Hương Tinh Khiết 2.4g
62.000 ₫   78.000 ₫
Xem thêm

Dòng son dưỡng có khả năng chống nắng kế tiếp phải kể đến chính là sản phẩm LipIce Sheer Color. Đây là một trong những thỏi son dưỡng môi có màu đình đám của thương hiệu LipIce. Với thiết kế nhỏ gọn, giá thành bình dân sản phẩm đã được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn cho đôi môi của mình. ng dụng công nghệ MOIST SHIELD độc quyền, LipIce Sheer Color giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho đôi môi mềm mượt, dưỡng ẩm và giữ màu môi lâu phai hơn.

Không chỉ vậy LipIce Sheer Color còn có khả năng bảo vệ môi khỏi các tác hại của tia UV. Sản phẩm được đánh giá cao bởi không chứa Paraben, không gây thâm môi và an toàn đối cả nhwungx bạn có da nhạy cảm. LipIce Sheer Color chứa sáp ong và bơ hạt mỡ nhẹ nhàng chăm sóc, giữ cho môi luôn khỏe khoắn và tươi tắn.

Thành phần nổi bật: Isopropyl Palmitate, Polybutene, Ozokerite | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: LipIce | Trọng lượng: 2.4g

Review Son Dưỡng Môi Chống Nắng Giá Bình Dân Đáng Mua Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. Son Dưỡng Chống Nhăn Và Khô Môi Naris Wrinkle Plus Alpha Super Lip Repair

Son Dưỡng Naris Ngừa Nhăn Và Khô Môi Dạng Hũ 10g
Son Dưỡng Naris Ngừa Nhăn Và Khô Môi Dạng Hũ 10g
265.000 ₫   335.000 ₫
Xem thêm

Son dưỡng Naris Wrinkle Plus Alpha Super Lip Repair cũng hân hạnh được góp mặt trong các dòng son dưỡng chống nắng. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm cho môi khô, nứt nẻ rất hiệu quả, hạn chế tình trạng khô ráp. Hơn nữa son dưỡng Naris Cosmetics còn thích hợp với mọi đối tượng từ 18-50 tuổi, thích hợp sử dụng với những ai thường xuyên ngồi máy lạnh, sống tại nơi có khí hậu lạnh.

Son dưỡng môi Naris Wrinkle Plus Alpha Super Lip Repair được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không màu, không mùi và có khả năng chống tia UV cao. Ngoài ra son Naris Cosmetics còn được chứng nhận an toàn với người tiêu dùng. 

Thành phần nổi bật:  Water, Butylene Glycol, Alcohol, Carbomer | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: NARIS COSMETICS | Trọng lượng: 10g

Review Son Dưỡng Môi Chống Nắng Giá Bình Dân Đáng Mua Nhất Hiện Nay 5

3. Son Dưỡng Ẩm Môi Mentholatum - Blooming Honey 

Son Dưỡng Môi Mentholatum Melty Cream Lip Mật Ong 2.4g
Son Dưỡng Môi Mentholatum Melty Cream Lip Mật Ong 2.4g
106.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

Với chỉ số SPF 25, PA+++ - son dưỡng Mentholatum - Blooming Honey giúp chống nắng hiệu quả, ngăn ngừa môi xỉn màu, thâm sạm mang lại sự tự tin, thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, tác dụng chính của em ấy là dưỡng ẩm cao, tạo thành lớp màn giữ ẩm độc đáo, giúp môi luôn căng mịn, ẩm mượt lâu dài. 

Thành phần nổi bật: Ceramide NP, Tsubaki Oil, Multi-Ceremide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Mentholatum | Trọng lượng: 2.4g

Review Son Dưỡng Môi Chống Nắng Giá Bình Dân Đáng Mua Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

II. Vì sao cần sử dụng son dưỡng có khả năng chống nắng?

Việc sử dụng son dưỡng để làm ẩm, mịn môi là thói quen hằng ngày của phái đẹp. Tuy nhiên ít ai để ý đến việc thỏi son của mình có khả năng chống lại tia UV hay không. Vì sao bạn cần sử dụng son dưỡng có khả năng chống nắng? Như đã biết tia UV là mối đe dọa đến làn da con người, nó không chỉ khiến da sạm đen, mất thẩm mỹ mà còn là tác nhân dẫn đến các dấu hiệu lão hóa trên da. Đối với da môi cũng tương tự, việc bạn không có thói quen bảo vệ môi với son dưỡng chống nắng sẽ khiến môi của bạn trở nên khô, xỉn màu và dễ để lại các vết nhăn, rãnh môi. 

Review Son Dưỡng Môi Chống Nắng Giá Bình Dân Đáng Mua Nhất Hiện Nay 1

III. Tiêu chí khi chọn son dưỡng môi chống nắng

Son dưỡng môi chống nắng không đơn thuần là để làm ẩm mà nó còn có công dụng ngăn ngừa tia UV gây hại. Chính vì thế khi lựa chọn son dưỡng môi chống nắng bạn cần tuân thủ một số tiêu chí sau:

1. Kiểm tra chỉ số chống nắng

Đầu tiên chính là chỉ số chống nắng của thỏi son dưỡng. Mặc dù chỉ số chống nắng càng cao thì khả năng chống lại các tia UV càng tốt, tuy nhiên đối với môi bạn chỉ cần tìm cho mình một sản phẩm son dưỡng có chỉ số chống nắng vừa phải. Chỉ số SPF lý tưởng cho son môi là tầm từ 30-20 và chỉ số PA+++ là đủ để bảo vệ môi của bạn.

2. Thành phần dưỡng ẩm trong son

Tiêu chí tiếp theo bạn cần phải để ý chính là thành phần dưỡng ẩm trong son. Vì có khả năng chống nắng nên son sẽ dễ khiến môi của bạn bị khô. Chính vì thế bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có thành phần tự nhiên như mật ong, dầu jojoba, bơ hạt mỡ,... để giúp đôi môi của bạn mềm mịn, ẩm mướt.

3. Kiểm tra độ an toàn của son dưỡng chống nắng

Vì son là sản phẩm được thoa trực tiếp lên môi và dễ bị nuốt phải, chính vì thế bạn cần phải đảm bảo loại son bạn chọn an toàn với người dùng. Tốt nhất nên ưu tiên những sản phẩm được chiết xuất từ thành phần hữu cơ, không hương liệu, chứa ít chất phụ gia,... cũng như được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Qua bài Review Son Dưỡng Môi Chống Nắng Giá Bình Dân Đáng Mua Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm son dưỡng môi chống nắng trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm son dưỡng môi chống nắng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.