0

Review Son Dưỡng Môi Nuxe Reve De Miel Chính Hãng Tại Hasaki

Reve De Miel là một trong các sản phẩm best-selling của Nuxe - thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời của Pháp. Trải qua những thử nghiệm siêu khó nhằn, để mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất. Nếu bạn mong muốn có một đôi môi xinh đẹp và căng mọng thì đừng bỏ lỡ em ấy nhé. Cùng xem Review Son Dưỡng Môi Nuxe có tại Hasaki có gì nào?

Sáp Dưỡng Môi Nuxe Cho Môi Khô & Bị Tổn Thương Dạng Hũ 15g
Sáp Dưỡng Môi Nuxe Cho Môi Khô & Bị Tổn Thương Dạng Hũ 15g
354.000 ₫   395.000 ₫
Xem thêm

I. Review Son Dưỡng Môi Nuxe Reve De Miel Chính Hãng Tại Hasaki 

1. Sáp Dưỡng Môi Nuxe Reve De Miel có thiết kế như thế nào?

Thiết kế: sáp dưỡng môi Nuxe thiết kế dưới dạng hũ thủy tinh mờ 15g, nắp xoay tròn, màu nâu đen dễ dàng sử dụng. Trên thân hũ in tên hãng và tên sản phẩm cùng logo. Nhìn chung, thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, tuy không bắt mắt nhưng tinh tế, sang trọng.

Chất kem: dạng sáp kem khá dày, khi lấy ra ngoài không bị hóa lỏng, có màu vàng sậm.

Mùi hương: mùi thơm nhẹ, tinh khiết và rất thư giãn, đó là nhờ sự kết hợp của mùi cam quýt cộng với mùi hương mật ong ngọt ngào.

Review Son Dưỡng Môi Nuxe Reve De Miel Chính Hãng Tại Hasaki. Ảnh 1

2. Thành phần Sáp Dưỡng Môi Nuxe Reve De Miel

Cera Alba/Beeswax, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Olus Oil/Vegetable Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Mel/Honey, Dimethicone, Caprylic/Capric Triglyceride, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Hydrogenated Vegetable Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Limon (Lemon) Peel Oil, Glyceryl Caprylate, Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Propolis Extract, Citric Acid, Limonene, Citral, Linalool, Geraniol [n3103/a].

- Mật ong: có tính kháng khuẩn, chống viêm và làm lành vết thương. Chính vì vậy, đôi môi sẽ được giúp dưỡng ẩm và bảo vệ khỏi nứt nẻ, nhiễm trùng. Và còn giúp tẩy da chết nhẹ trên môi.

- Dầu thực vật quý (Cám gạo, Macca, Hạnh nhân ngọt, Argan): chứa nhiều các vitamin A, D, K, E. Bên cạnh đó, còn có các acid béo, chất béo bão hòa và không bão hòa. Thành phần này giúp thúc đẩy tăng trưởng tế bào, dưỡng ẩm cho đôi môi.

- Chiết xuất lúa mạch: Chứa các vitamin nhóm B, vitamin E,…nhiều dưỡng chất có lợi, giúp cung cấp độ ẩm và loại bỏ tế bào chết trên môi.

- Bơ hạt mỡ: Chứa nhiều acid béo bão hòa chủ yếu là oleic và stearic cùng với vitamin E và A. Có tác dụng dưỡng ẩm, giúp phục hồi đôi môi bị tổn thương,…

- Vitamin E: tăng cường tuần hoàn và có thể tái tạo ra các tế bào da mới. Ngoài ra còn có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa. Mang đến một đôi môi mềm mại và hồng hào.

- Dầu hướng dương: Có chứa nhiều chất có lợi cho đôi môi như vitamin E; acid oleic (làm lành vết thương); acid linoleic (tác dụng dưỡng ẩm cho đôi môi, giảm tình trạng khô ráp, nứt nẻ);…

- Sản phẩm không chứa paraben, menthol, petroleum jelly, petrolatum.

Review Son Dưỡng Môi Nuxe Reve De Miel Chính Hãng Tại Hasaki. Ảnh 2

3. Công dụng Sáp Dưỡng Môi Nuxe Reve De Miel

- Son dưỡng Nuxe giúp phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi, giảm tình trạng khô ráp, nứt nẻ. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm hồng môi.

- Chống oxy hóa, kháng khuẩn và giảm tổn thương môi.

Review Son Dưỡng Môi Nuxe Reve De Miel Chính Hãng Tại Hasaki. Ảnh 3

4. Cảm nhận sau khi dùng

Môi mình thuộc dạng môi khô quanh năm luôn ấy, một phần do cơ địa, thời tiết và nhiều nhất là do chế độ ăn uống của mình toàn đồ nóng. Nên mình bắt buộc phải dùng son dưỡng môi thường xuyên, hàng ngày, ngừng lại vài ngày là thôi xong.

Rồi đến gần đây mình được người quen giới thiệu, có một em sáp dưỡng môi “thần thánh” có thể sẽ khiến một người môi hay bị bong tróc như mình say mê.

Thế nên mình đã rước em ấy về dùng thử, giá thành thì không hề rẻ tẹo nào, nhưng cũng biết thương hiệu Nuxe lâu đời và chất lượng rất ổn, nên thôi mua vậy. (thực ra chia nhỏ ra cho thời gian dùng thì cũng không bao nhiêu đâu, vì mình dùng được rất lâu ấy)

Chất son em này nhẹ, thoa lên môi không gây nặng môi, không bóng lưỡng như các loại khác mà chỉ bóng phớt, thẩm thấu vô cùng nhanh, nên mình dùng trong ngày nhiều lần mà không gây khó chịu gì. Sáp dưỡng môi Nuxe còn có thể dùng làm lớp nền hoàn hảo trước khi bạn tô lớp son yêu thích lên, sẽ dưỡng ẩm môi, giữ màu son lâu trôi hơn.  Sau thời gian dùng chăm chỉ, tầm 1 tuần, thì mình thấy môi căng mọng, mềm mịn hẳn. Còn việc bị bong tróc, nứt nẻ thì đã được giải quyết ngày từ những lần đầu tiên dùng đến 90%. Màu sắc môi cũng có sự cải thiện, có về đều màu và bớt sậm đi, có lẽ dùng lâu hơn môi sẽ hồng hào hơn.

Ngoài ra, trong quá trình dùng mình cũng được biết thêm câu chuyện về em sáp dưỡng môi này, để đến được với chúng ta, em ấy đã phải trải qua một giai đoạn khắc nghiệt. công thức của Rêve de Miel dạng hũ đã được mang đi thử nghiệm tại Canada – nơi có khí hậu cực kỳ lạnh thuộc dạng khắc nghiệt bậc nhất thế giới. 22 tình nguyện viên đã được giám sát trong 28 ngày để tiến hành các thử nghiệm cho thấy Rêve de Miel – Ultra-Nourishing Lip Balm có khả năng khôi phục lại 96% đôi môi nứt nẻ, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm đến 82% cho đôi môi và khả năng bảo vệ lên đến 91% đấy.

Thật bất ngờ các bạn nhỉ? Với những minh chứng trên, thôi thì mau mau rước em ấy về nhé. 

Các dòng son dưỡng môi có màu cũng có mặt tại Hasaki, bạn có thể xem qua bài viết tại đây luôn nhé.

Thành phần nổi bật: dầu thực vật, bơ hạt mỡ, mật ong, keo ong | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Nuxe | Trọng lượng: 15g

Review Son Dưỡng Môi Nuxe Reve De Miel Chính Hãng Tại Hasaki. Ảnh 4

II. Đôi nét thương hiệu 

Được thành lập bởi bà Aliza Jabès - Người có niềm đam mê mãnh liệt về thiên nhiên và làm đẹp. Cũng chính từ người cha truyền nguồn cảm hứng cho con gái, tạo nên một câu chuyện đẹp về tình cha con và một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp ra đời vào năm 1990.

Nuxe có nghĩa là Naturel (Natural-tự nhiên) và Luxe (luxury-sang trọng), đi cùng câu nói Nuxe La nat “La nature est prodigieuse” - Nature is prodigious (Tự nhiên là phi thường). 

NUXE xây dựng nên thương hiệu dựa vào chuỗi 5 yếu tố trụ cột: thiên nhiên, đổi mới, đánh giá, khả năng tiếp cận, và trải nghiệm cảm giác. Kết hợp cùng những nguyên liệu thiên nhiên, công nghệ khoa học và hương thơm tự nhiên đặc biệt. Sau hơn 30 năm phát triển, Nuxe đã có mặt trên hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, được công nhận và đánh giá cao trong các báo cáo khoa học, được các tạp chí thời trang và làm đẹp nổi tiếng giới thiệu như Glamour, Top Santé, Elle…,và đạt được những giải thưởng lớn cũng như các ngôi sao Jennifer Lopez, Scarlett Jahansson, Jennifer Anision, Johnny Depp,...yêu thích và tin dùng.

Tại Việt Nam, cụ thể là Hasaki cũng đã có các sản phẩm được tìm kiếm và bán chạy như: dầu khô dưỡng ẩm, serum dưỡng ẩm, gel rửa mặt, mặt nạ, tẩy tế bào chết,...

Review Son Dưỡng Môi Nuxe Reve De Miel Chính Hãng Tại Hasaki. Ảnh 5

Qua bài Review Sáp Dưỡng Môi Nuxe Tại Hasaki trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Sáp Dưỡng Môi Nuxe trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sáp Dưỡng Môi Nuxe vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.