0

Review Son Kem Perfect Diary Bền Màu Lâu Trôi Giá Dưới 200K

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-29 17:02:02

Son Kem Perfect Diary được nhiều người nhắc đến gần đây vì độ lì và bền màu siêu đỉnh của em nó. Khiến hội chị em mê mệt và bảng màu son thì cực kỳ theo xu hướng phương Tây thu hút mọi ánh nhìn. Tìm hiểu thêm về son kem Perfect Diary qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Perfect Diary

Perfect Diary là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng nhất tại Trung Quốc với sản phẩm son môi, phấn má hồng, kem nền, phấn phủ và các sản phẩm trang điểm khác. Được thành lập vào năm 2017, Perfect Diary đã trở thành thương hiệu làm đẹp số 1 trong những tín đồ trẻ tuổi của T-mall. Trong vòng 3 năm, Perfect Diary đã trở thành thương hiệu làm đẹp nội địa nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Perfect Diary đã mở rộng thị trường của mình sang nhiều quốc gia khác, bao gồm cả Nhật Bản và Mỹ.

2. Review Son Kem Perfect Diary 

2.1 Thiết kế bao bì son kem Perfect Diary

Thiết kế vỏ ngoài của son Perfect Diary đều đáp ứng đủ các tiêu chí: Sang – Xịn – Mịn. Mỗi dòng son đều có một phiên bản riêng biệt vô cùng độc đáo và làm “xiêu lòng” bất cứ quý cô nào ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế son có phần thân thon dài, nhỏ gọn tiện lợi với dung tích 2.5g, vỏ được làm từ nhựa cứng được làm nhám mờ, thấy được màu son bên trong cho bạn dễ dàng lựa chọn màu son yêu thích. Nắp son màu đen dài, xoay tròn chắc chắn, giúp son không bị rỉ ra ngoài. Son cầm chắc tay nhỏ gọn, dễ bỏ vào các túi nhỏ và mang theo bên mình khi ra ngoài đi chơi, đi học, đi tiệc,... giúp chị em tự tin mọi lúc mọi nơi.

son kem Perfect Diary

2.2 Độ bám màu và chất son Perfect Diary

Tất cả các dòng son thỏi của hãng đều sử dụng chất liệu son dạng kem mềm mịn và cực mướt trên môi, tạo cho đôi môi vẻ đẹp căng mọng, quyến rũ. Son kem lì Perfect Diary nhận được sự “săn đón” trên thị trường.Có khả năng lên màu chuẩn, độ bám màu cao nhưng không gây cảm giác khô môi, gây khó chịu trên môi. Son kem lì Perfect Diary có thể giữ màu tới 8 tiếng đồng hồ trên môi. độ bám màu siêu lì dù ăn uống hoặc động ngoài trời thì màu son vẫn còn trên môi, nhờ đó chị em có thể tự tin ăn uống làm việc mà không sợ trôi son. 

Sản phẩm có chất son lì, bám chắc trên môi nhưng không gây nặng môi. Lúc đánh lên hơi có lớp son tint, nhưng một lúc sau lớp tint bay mất, lớp son lì tệp vào môi. Làm mịn môi khi sử dụng và làm mờ các rãnh môi tạo độ căng cho môi. 

độ bám màu của son kem

Xem thêm: Top 5 Son Dưỡng Môi Có Màu Được Yêu Thích Hiện Nay

2.3 Thành phần son

Khi nhắc đến những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, mọi người thường có cái nhìn không tốt về chất lượng của nó. Nhưng sau khi thương hiệu Perfect Diary gia nhập vào thị trường Việt Nam thì đã giúp mọi người thay đổi về cái nhìn về sản phẩm Trung. Son môi Perfect Diary có chất lượng vô cùng tốt nhờ bảng thành phần gồm có:

OCTYLDODECANOL: Tạo độ ẩm cho môi trở nên mềm mịn, mượt và bám màu lâu hơn

 CAPRYLIC: là thành phần làm mềm môi, ngăn ngừa tình trạng khô môi nứt nẻ, giúp lên màu chuẩn hơn. Đồng thời có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ bảo vệ đôi môi của bạn

SYNTHETIC WAX, SILICA: Là loại sáp tổng hợp, an toàn lành tính khi sử dụng lên môi.

3. Review bảng màu son kem Perfect Diary, màu nào là đẹp nhất?

Tại Hasaki hiện đang có 8 màu nổi bật nhất của em son kem Perfect Diary:

#708 Maple Dream - Đỏ Đất

#904 The Countess - Đỏ Cam

#905 Beast Party - Đỏ Gạch

#907 Maple Poet - Đỏ Thuần

#909 La Petite Valse - Đỏ Trầm

#922 Autumn Whisper - Đỏ Nâu

#939 Black Cherry - Hồng Trầm

#941 Caramel Brown - Nâu Đỏ

bang mau son kem perject diary

3.1 Màu đỏ thuần cổ điển - 909 | La Petite Valse

Mang nét đẹp cổ điển, thanh lịch, sang trọng và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng có cá tính mạnh mẽ, với màu son đỏ thuần khi sử dụng giúp da bạn trắng hơn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn

màu đỏ thuần

3.2 Màu nâu đỏ - 941 | Caramel Brown

Một màu son vô cùng sang chảnh, phù hợp với mọi tone da Châu Á. Màu son này dễ sử dụng phù hợp với mọi phong cách cá tính. Màu son này khi sử dụng lên môi sẽ thấy răng trắng sáng hơn giúp bạn có nụ cười tự tin rạng rỡ. 

3.3 Màu hồng trầm - 939 | Black Cherry

Nhẹ nhàng, thanh lịch và ngọt ngào vô cùng nữ tính, dịu dàng. Màu son này phù hợp cho các bạn có làn da trắng, giúp tăng thêm sự quyến rũ khi sử dụng. 

son kem li perject diary