0

Review Sữa Rửa Mặt Physiogel: Dịu Nhẹ Cho Da Khô, Da Nhạy Cảm

Physiogel - thương hiệu được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu khuyên dùng vì độ an toàn cao cùng hiệu quả tuyệt vời. Hôm nay, hãy cùng Hasaki tìm hiểu kỹ hơn một chút một trong các sản phẩm của hãng Sữa rửa mặt Physiogel đang được các bạn trẻ tin dùng và đồng hành nhiều năm hành trình chăm sóc da, trong bài Review Sữa Rửa Mặt Physiogel này nhé.

Sữa Rửa Mặt Physiogel Dịu Nhẹ Cho Da Khô, Nhạy Cảm 150ml
Sữa Rửa Mặt Physiogel Dịu Nhẹ Cho Da Khô, Nhạy Cảm 150ml
204.000 ₫   255.000 ₫
Xem thêm

1. Review sữa rửa mặt Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo Cleanser

1.1 Thiết kế bao bì sữa rửa mặt Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo Cleanser

Giống như các sản phẩm khác của hãng, thiết kế đặc trưng, đơn giản, không khác nhau quá nhiều và không chạy theo xu hướng màu sắc, bắt mắt, đúng với dòng dược mỹ phẩm. 

Là chai nhựa cứng màu trắng, nắp bật hoặc loại nhấn xịt. Thân chai thon gọi, được bo vào trong dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Mặt trước chai in tên hãng và tên sản phẩm rõ ràng.

Texture dạng gel lỏng, màu trắng hơi đục, có mùi nhẹ và không tạo bọt.

Review Sữa Rửa Mặt Physiogel: Dịu Nhẹ Cho Da Khô, Da Nhạy Cảm. Ảnh 1

1.2 Thành phần sữa rửa mặt Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo Cleanser

Aqua, PEG-75 (làm mềm da), Cetearyl Alcohol (giữ ẩm), Disodium Phosphate (dưỡng ẩm), Sodium Cocoyl Isethionate (làm sạch dịu nhẹ), Methylparaben, Citric Acid (điều chỉnh độ pH), Butylparaben, Propylparaben, Parfum.

- PEG-75: là hỗn hợp polyethylene glycol kết hợp với axit béo của cây cải dầu thực vật; được chiết xuất và sử dụng liều lượng lớn nhất trong sản phẩm, có khả năng làm mềm da.

- Cetearyl Alcohol: là một loại cồn béo giúp điều tiết nhờn cho da, giúp duy trì độ ẩm và làm dịu da, hạn chế tình trạng viêm nhiễm.

- Citric Acid: cải thiện tình trạng oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm trên da.

- Sodium Cocoyl Isethionate: giúp làm sạch da dịu nhẹ, không làm khô da. 

- Disodium Phosphate: là thành phần dưỡng ẩm hiệu quả, nuôi dưỡng và làm mềm da.

- Sản phẩm không chứa xà phòng.

- Độ pH là 5,5 bằng với độ pH sinh lý của da, không gây khô da.

- Ngoài ra, còn chứa chất bảo quản paraben và chất tạo mùi parfum, nhưng với định lượng ít, phù hợp quy định y tế, và đã được hãng thử nghiệm, hiệu quả an toàn. 

Nhìn chung, bảng thành phần sữa rửa mặt Physiogel  tương đối tối giản, chủ yếu tập trung vào khả năng làm sạch da nhẹ nhàng và đảm bảo không gây kích ứng trên da. 

Review Sữa Rửa Mặt Physiogel: Dịu Nhẹ Cho Da Khô, Da Nhạy Cảm. Ảnh 2

1.3 Công dụng sữa rửa mặt Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo Cleanser

- Giúp làm sạch da dịu nhẹ, không gây khô da, không làm tổn thương các nốt mụn viêm và lấy đi bụi bẩn sâu lỗ chân lông. 

- Dưỡng ẩm tức thì, giúp da cân bằng độ pH, duy trì lớp màng bảo vệ tự nhiên của da nên da sẽ luôn ẩm mượt, cực kỳ hiệu quả khi bạn thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.

- Làm mềm da, giảm lượng dầu thừa trên da, bảo vệ bề mặt da.

Review Sữa Rửa Mặt Physiogel: Dịu Nhẹ Cho Da Khô, Da Nhạy Cảm. Ảnh 3

1.4 Cảm nhận sau khi dùng sữa rửa mặt Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo Cleanser

Bạn sẽ thường thấy em này trong các Bệnh viện Da liễu, là sản phẩm hay đúng hơn là nhãn hàng được các bác sĩ khuyên dùng. 

Sau khi trải nghiệm em này qua hơn 2 tuần, thì mình thấy khá giống sữa rửa mặt Cetaphil nhưng giá thành mềm hơn. 

Sữa rửa mặt Physiogel không chứa xà phòng nên khi thoa lên da sẽ chỉ cảm nhận được các dưỡng chất đang thấm vào bề mặt da thôi. Về khả năng làm sạch thì rất tốt, sạch sâu, loại bỏ được bã nhờn và bụi bẩn trên da. Dưỡng ẩm ngay tức thì, da mềm mại, căng mịn nhưng không hề bị khô rát. Sau thời gian, lượng dầu tiết ra giảm đi đáng kể, không mọc thêm nốt mụn nào. 

Tuy nhiên, em này không tẩy sạch được lớp trang điểm, nên bạn nào thường xuyên makeup nên lưu ý kết hợp rửa sạch mặt thật kỹ với gel tẩy trang trước và kem dưỡng sau khi dùng em ấy nhé.

Sản phẩm dễ tìm mua tại các hiệu thuốc, bệnh viện da liễu, cửa hàng,.. và giá thành siêu bình dân, nên mình sẽ trung thành với em ấy khá lâu đây. 

Đồng thời, bạn thực sự yêu thích nhà Physiogel thì có thể tham khảo thêm em kem dưỡng ẩm Physiogel siêu đỉnh này luôn nhé, bạn xem tại đây.

Thành phần nổi bậtAqua, PEG-75, Cetearyl Alcohol | Loại da: da khô | Thương hiệu: Physiogel | Dung tích: 500ml

2. Đôi nét thương hiệu

Physiogel là thương hiệu dược mỹ phẩm Châu Âu đến từ Anh Quốc, thuộc Công ty Stiefel của tập đoàn GSK. Là một thương hiệu lâu đời và vô cùng nổi tiếng với hơn 165 năm kinh nghiệm về chăm sóc da. 

Đặc biệt, hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dành cho da khô, da nhạy cảm. Với công nghệ độc quyền Biomimic về dưỡng ẩm và làm dịu da, được cấp bằng sáng chế chính thức. 

Hiện tại, Physiogel đã và đang phát triển mạnh ra toàn cầu, đang có mặt tại các thị trường: Braxin, Đức, Hàn Quốc (No 1), Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan,..và ra mắt tại Việt Nam năm 2016 bởi GSK.

Và năm 2020, Physiogel chính thức thuộc quyền sở hữu của tập đoàn LG Household & Healthcare, Hàn Quốc.

Các sản phẩm hiện đang được yêu thích của hãng phải kể đến: gel rửa mặt, kem dưỡng ẩm, mặt nạ, dung dịch vệ sinh phụ nữ

Review Sữa Rửa Mặt Physiogel: Dịu Nhẹ Cho Da Khô, Da Nhạy Cảm. Ảnh 4

Qua bài Review Sữa Rửa Mặt Physiogel trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Physiogel trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Rửa Mặt Physiogel vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các dòng sản phẩm nổi bật khác đến từ thương hiệu Physiogel: