0

Review Sữa Tắm Hatomugi - Có Thực Sự Là Sữa Tắm “Quốc Dân”?

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-25 09:37:20

Sữa tắm Hatomugi - Dòng sữa tắm được yêu thích hàng đầu tại Nhật Bản và các nước Châu Á. Đây là em sữa tắm mà bạn vào bất kỳ cửa hàng nào cũng sẽ thấy em ấy trên kệ, có những nàng chưa dùng qua nhưng vẫn có thể nói ra đầy đủ các ưu điểm hay ho của em ấy. Vậy em ấy có gì mà lại hot đến vậy? Chúng ta cùng xem trong bài Review sữa tắm Hatomugi này nhé.

1. Review sữa tắm Hatomugi liệu có phải là sữa tắm "quốc dân"?

1.1 Sữa tắm Hatomugi có mấy loại?

Đối với vài bạn lần đầu làm quen với em sữa tắm Hatomugi này sẽ gặp chút phân vân, nếu không được ai tư vấn hoặc tìm hiểu trước.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại sữa tắm Hatomugi được bày bán song song: 

Sữa Tắm Hatomugi Hỗ Trợ Trắng Da Giữ Ẩm 800ml
Sữa Tắm Hatomugi Hỗ Trợ Trắng Da Giữ Ẩm 800ml
70.000 ₫   230.000 ₫
Xem thêm

- Sữa tắm Hatomugi chai trắng: có dung tích 600ml và 800ml, là phiên bản đầu của dòng sữa tắm và vẫn được rất nhiều người tìm mua, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Thành phần nổi bật: chiết xuất ý dĩ, enzyme phân giải protein | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Hatomugi | Dung tích: 600ml

Review Sữa Tắm Hatomugi - Có Thực Sự Là Sữa Tắm “Quốc Dân”?. Ảnh 1

Sữa Tắm Hatomugi Cấp Ẩm Sâu, Hỗ Trợ Sáng Da 600ml
Sữa Tắm Hatomugi Cấp Ẩm Sâu, Hỗ Trợ Sáng Da 600ml
88.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

- Sữa tắm Hatomugi chai xanh: chì có 1 dung tích là 600ml, là phiên bản mới, có chứa tỉ lệ thành phần dưỡng ẩm nhiều hơn chai trắng nên phù hợp với bạn da cực khô, da thường, da hỗn hợp thiên khô.

Thành phần nổi bật: chiết xuất ý dĩ, Bơ Hạt Mỡ, Hyaluronic Acid | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Hatomugi | Dung tích: 800ml

Review Sữa Tắm Hatomugi - Có Thực Sự Là Sữa Tắm “Quốc Dân”?. Ảnh 2

Vậy nên bạn cũng không cần quá lăn tăn, vì cả hai em này đều là 1 loại với chiết xuất thành phần tương tự nhau, công dụng và trải nghiệm với người dùng đều như nhau. Chỉ khác là chai xanh có khả năng dưỡng ẩm cao hơn thôi nhé.

1.2 Thiết kế bao bì

Sữa tắm Hatomugi có thiết kế hình trụ đứng, nhựa cứng, chắc chắn. 

Và dùng tông màu quen thuộc, đặc trưng của hãng với tất cả các sản phẩm là tông trắng và xanh mực, cùng hình cây hạt ý dĩ. Độ nhận diện thương hiệu cao, dù có đứng xa cỡ nào cũng nhận ra Hatomugi.

Mặt trước in tên và dung tích sản phẩm, mặt sau in: thành phần, công dụng, hsd,... đầy đủ, có cả tiếng Anh và tiếng Nhật nên người dùng dễ dàng nắm được thông tin.

Nắp sản phẩm là đầu pump, rất thuận tiện khi lấy sản phẩm và điều tiết đủ lượng sản phẩm cần dùng.

Tóm lại thì thiết kế Sữa tắm Hatomugi đơn giản, không có gì thu hút, nhưng rất tiện lợi và dễ sử dụng.

Review Sữa Tắm Hatomugi - Có Thực Sự Là Sữa Tắm “Quốc Dân”? tại Hasaki

1.3 Thành phần Sữa tắm Hatomugi 

  • Chiết xuất từ hạt Coix chứa nhiều axit béo như: axit linoleic, axit palmitic, axit stearic, axit cis-8-octadecenoic,…
  • Vitamin B1, B12 và và vitamin E
  • Lauric acid: có nhiều trong dầu dừa và dầu hạt cọ, là chất béo bão hòa. Có tác dụng tạo lớp màng khóa ẩm, bảo vệ da, tăng sức đề kháng cho da.
  • Myristic acid: là một hoạt chất có tác dụng tiết chế dầu nhờn, giúp làm sạch bề mặt da hiệu quả, loại bỏ vi khuẩn gây bệnh. Đồng thời, axit myristic cũng có tác dụng cân bằng độ ẩm trên da và tẩy tế bào chết hiệu quả.
  • Glycerin: hầu hết các sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm đều có sự góp mặt của thành phần glycerin. Glycerin giúp làm mềm da, ngăn chặn quá trình lão hóa da, hỗ trợ tái tạo da, tăng cường lớp màng lipid cho da.
  • Butyrospermum Parkii (Shea) Butter: bơ hạt mỡ có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp da ngậm nước, ngăn ngừa quá trình thoát hơi nước qua biểu bì.
  • Coix Lacryma-Jobi Ma-Yuen Seed Extract: tinh chất hạt ý dĩ giúp làm sáng da, dưỡng da trắng hồng và khỏe mạnh nhờ vitamin B1, B12 và vitamin E. Trong hạt ý dĩ có chứa hàm lượng lớn các axit béo như axit linoleic, axit stearic, axit palmitic,...

1.4 Công dụng Sữa tắm Hatomugi 

- Làm sạch da, loại bỏ các tế bào chết và dầu thừa, bụi bẩn, vi khuẩn, giúp da tươi mát, sáng da

- Thúc đẩy tái tạo da, nhất là da bị cháy nắng, dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

- Dưỡng da trắng sáng, làm giảm thâm sạm, loại bỏ các đốm đen trên da.

- Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mềm mịn, không thô ráp.

- Mang tới cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng ngay sau khi tắm.

- Phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm hay da nhiều dầu.

Ngoài ra, trong thành phần có chứa hạt ý dĩ: hạt có khả năng điều trị các bệnh về khớp, giải độc, giúp hạ nhiệt,…cùng nhiều dưỡng chất: Axit béo, Axit Linoleic, Axit Stearic, Axit Palmitic, Vitamin E, B1, B12,…Giúp loại bỏ tế bào chết trên da, ngăn ngừa nếp nhăn và chống lão hóa.

Review Sữa Tắm Hatomugi - Có Thực Sự Là Sữa Tắm “Quốc Dân”?

1.5 Cảm nhận sau khi dùng

Mình nghe nhiều review em này rồi và cũng đang dùng sữa dưỡng thể của hãng, nên tự tin mua luôn em 800ml về dùng cho lâu, chai siêu bự chắc dùng được hơn cả năm quá. 

Sữa tắm có màu trắng đục, lỏng, khi nhấn nhẹ đầu pump một lần là đá lấy được lượng đủ dùng. Khả năng tạo bọt cao, nên bạn không cần lấy quá nhiều đâu. 

Khi thoa lên da, thì nghe mùi hương nhẹ, thư giãn, như nhà sản xuất bảo thì là hương ý dĩ, nhưng mà em này lưu hương không lâu nhé, ra khỏi nhà tắm một lát là bay mùi rồi. Mình dùng vào buổi tối, kết hợp với sữa dưỡng thì mùi hương ok hơn, lưu lâu hơn. Nếu bạn nào yêu thích có mùi hương nồng hơn thì sẽ không thích em này.

Tuy nhiên, điểm cộng là độ làm sạch tức thì, thoáng da, nhẹ da, không nhờn rít. Cung cấp độ ẩm tốt, đều màu da. Về sáng da chắc cần thêm thời gian, mình mới dùng và chưa cảm nhận được. 

Với một em sữa tắm có giá thành siêu bình dân, nhiều dung tích và được review tốt, mình nghĩ nên dùng thử một lần cho biết với người ta, biết đâu bạn lại theo luôn các dòng khác của nhà Hatomugi đấy.

Đặc biệt, bạn có thể xem thêm bài Review Gel Tẩy Tế Bào Chết Hatomugi, về chất lượng cũng không kém cạnh ai đâu nè, tại đây.

2. Đôi nét thương hiệu

Hatomugi ra đời năm 1953, là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn KUMANO Cosmetics tại Nhật Bản. 

Các sản phẩm Hatomugi đều được chiết xuất từ thiên nhiên như: dầu mỡ ngựa, bơ hạt mỡ, tinh chất hoa trà, từ hạt ý dĩ - thành phần chính và cũng là tên của hãng. Sản phẩm hoàn toàn không chứa các hóa chất gây hại hay có khả năng kích ứng da; phù hợp với mọi loại da, độ tuổi và mọi đối tượng, độ an toàn cao, lành tính, nên người dùng yên tâm sử dụng.

HATOMUGI là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn KUMANO Cosmetics tại Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1953, HATOMUGI là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Nhật và nhiều nước trên thế giới, nhờ các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như: dầu mỡ ngựa, tinh chất hoa trà, bơ hạt mỡ, hạt ý dĩ… an toàn và lành tính cho làn da cũng như mái tóc, phù hợp với mọi độ tuổi và mọi đối tượng sử dụng.

Những mặt hàng được ưa chuộng của HATOMUGI như: sữa rửa mặtsữa dưỡng thể, gel chống nắng, kem dưỡng da tay,...

Review Sữa Tắm Hatomugi

Qua bài review Sữa Tắm Hatomugi trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Sữa Tắm Hatomugi  trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Tắm Hatomugi vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Nhật Bản. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các dòng sản phẩm nổi bật khác đến từ thương hiệu Hatomugi: