0

Review Sữa Tắm Purite: Xếp Hạng Mùi Hương Được Yêu Thích Nhất

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-26 11:41:35

Review sữa tắm Purite có tốt không? Mùi hương sữa tắm  Purite nào được yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng Hasai tìm hiểu 6 mùi hương sữa tắm Purite.

Sữa tắm Purite với khả năng dưỡng da mềm mịn, sáng khỏe cũng như khả năng lưu giữ hương thơm lâu nên được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Để giúp bạn tìm được sản phẩm sữa tắm phù hợp sau đây chúng tôi mời bạn tham khảo bài review sữa tắm Purite theo thứ tự được yêu thích nhất nhé. 

I. Review sữa tắm Purite mùi hương nào được yêu thích nhất?

Sữa tắm Purite được nhiều chị em yêu thích bởi mùi hương đa dạng cũng như giá thành hợp lý. Nếu bạn muốn tìm cho mình sản phẩm sữa tắm chất lượng, thích hợp với làn da của mình thì đừng bỏ lỡ bài review sữa tắm Purite sau đây?

1. Sữa Tắm Purité Cherry Blossom Shower Gel - Hương Hoa Anh Đào

Sữa Tắm Purité Sáng Mịn Da Hương Hoa Anh Đào 1100ml
Sữa Tắm Purité Sáng Mịn Da Hương Hoa Anh Đào 1100ml
224.000 ₫   287.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm sữa tắm có mùi hương được yêu thích nhất của Purite phải kể đến là Cherry Blossom với chiết xuất hoa anh đào. Dòng sữa tắm này được thiết kế kết cấu dạng gel, màu hồng trong và không quá đặc hay quá lỏng khi thoa lên da mang lại cho bạn cảm giác mềm mịn, thư giãn.

Ngoài ra sữa tắm Purite Cherry Blossom hoa anh đào có khả năng loại bỏ lớp bụi, bã nhờn cho lỗ chân lông được se khít và khô thoáng, đồng thời dưỡng ẩm mềm mịn hơn. Chính nhờ các dưỡng chất vượt trội mà dòng sữa tắm này sau một thời gian sẽ làm da sáng và trắng mịn hơn trông thấy.

Thành phần nổi bật:  hoa anh đào, dầu Olive, Glycerin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Purité Dung tích: 1100ml

Review Sữa Tắm Purite: Xếp Hạng Mùi Hương Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 1

2. Sữa Tắm Purité Peony Shower Gel - Hương Hoa Mẫu Đơn

Sữa Tắm Purité Thư Giãn Da Hương Hoa Mẫu Đơn 850ml
Sữa Tắm Purité Thư Giãn Da Hương Hoa Mẫu Đơn 850ml
217.000 ₫   245.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm sữa tắm cuối cùng có hương thơm được yêu thích nhất của thương hiệu Purité chính là em sữa tắm Purité Peony- hương hoa mẫu đơn. Với nét kiêu sa, duyên dáng của loài hoa mẫu đơn được coi là nữ hoàng của các loài hoa phải mất nhiều năm vun trồng và chăm sóc kĩ lưỡng chính là nguồn cảm hứng để tạo nên dòng sữa tắm Purite. Vì thế khi sử dụng dòng sữa tắm hoa mẫu đơn Peony bạn sẽ cảm thấy làn da của mình cũng được nâng niu, chăm sóc và được bảo vệ như những bông hoa mẫu đơn xinh đẹp.

Thành phần nổi bật:  bơ đậu mỡ, hoa mẫu đơn | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Purité Dung tích: 850ml

Review Sữa Tắm Purite: Xếp Hạng Mùi Hương Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 2

3. Sữa Tắm Purité Rose Shower Gel - Hương Hoa Hồng

Sữa Tắm Purité Dưỡng Da Mềm Mịn Hương Hoa Hồng 500ml
Sữa Tắm Purité Dưỡng Da Mềm Mịn Hương Hoa Hồng 500ml
119.000 ₫   159.000 ₫
Xem thêm

Dòng sản phẩm sữa tắm Purite thứ 3 được nhiều chị em yêu thích chính là Purité Rose. Nhắc đến tên sản phẩm chắc các bạn cũng đã đoán được điều tạo nên điểm nhấn của dòng sữa tắm Purite này chính là hương thơm từ những đóa hoa hồng quyến rũ. Purite hoa hồng là sự kết hợp hoàn hảo của chiết xuất dâu tằm, Olive mang đến cho nàng một làn da rạng rỡ, mềm như em bé. Ngoài ra sữa tắm còn có chiết xuất Olive còn làm sạch da một cách rất thư thái để khiến làn da ngày một khỏe mạnh và trắng mịn tự nhiên hơn.

Bên cạnh đó khả năng giữ ẩm tốt và tinh dầu hoa hồng lưu hương, sang trọng đã tạo nên một sản phẩm nhận được nhiều tình yêu từ khách hàng.

Thành phần nổi bật:  tinh dầu hoa hồng, dâu tằm, Olive | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Purité Dung tích: 850ml

Review Sữa Tắm Purite: Xếp Hạng Mùi Hương Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 3

4. Sữa Tắm Purité Lily Of The Valley - Hương Hoa Linh Lan

Sữa Tắm Purité Dưỡng Da Mềm Mịn Hương Hoa Linh Lan 850ml
Sữa Tắm Purité Dưỡng Da Mềm Mịn Hương Hoa Linh Lan 850ml
191.000 ₫   245.000 ₫
Xem thêm
 

Còn nếu bạn thích một mùi hương có chiết xuất "không quen thuộc" một chút thì có thể thử mùi hoa linh lan, ít dòng sữa tắm có được hương thơm này và cảm giác em ấy mang lại cũng đặc biệt không kém. Mang lại cảm giác cực kỳ thư giãn, thanh khiết như buổi sớm mai sau mỗi lần tắm.

Thành phần nổi bật:  dâu tằm, Olive | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Purité Dung tích: 850ml

Review Sữa Tắm Purite: Xếp Hạng Mùi Hương Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 4

5. Sữa Tắm Purité Lavender Shower Gel - Hương Hoa Oải Hương

Sữa Tắm Purité Thư Giãn Da Hương Hoa Oải Hương 850ml
Sữa Tắm Purité Thư Giãn Da Hương Hoa Oải Hương 850ml
191.000 ₫   245.000 ₫
Xem thêm

Lavender cũng là một trong những hương thơm được Purité sử dụng để tạo ra sữa tắm hương hoa oải hương và nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ các tín đồ làm đẹp. Tinh dầu hoa oải hương trong sữa tắm sẽ làm cho bạn có cảm giác dễ chịu, giảm đi sự căng thẳng mệt mỏi sau một ngày dài.

Nhờ vào công thức đặc biệt được kết hợp bởi các nguyên liệu đến từ tự nhiên mà sữa tắm Purite hoa oải hương sau khi làm sạch vẫn giữ được độ ẩm tuyệt đối. Sau khi trải nghiệm sản phẩm bạn sẽ có được cảm giác mướt mịn như da em bé, làn da lưu hương thơm lâu suốt ngày dài.

Thành phần nổi bật:  tinh dầu Oải Hương, Chiết xuất Olive, lô hội | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Purité Dung tích: 850ml

Review Sữa Tắm Purite: Xếp Hạng Mùi Hương Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 5

II. Thông tin thương hiệu Purite

Purite hay còn gọi với tên Purité By Prôvence là thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Pháp. Tên gọi Purite được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của vùng Provence xinh đẹp được mệnh danh là xứ sở của các loài hoa. Purite chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ bằng những sản phẩm sữa tắm làm đẹp từ những nguyên liệu thiên nhiên đặc trưng của vùng miền.

Cùng với dây chuyền sản xuất hiện tại, nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc qua khâu tuyển chọn kĩ lưỡng, sàng lọc để mang đến những sản phẩm tuyệt vời và đặc trưng nhất như sữa tắm Purite. Với công nghệ kỹ thuật tiên tiến, dòng sản phẩm sữa tắm của Purite giúp nuôi dưỡng và chăm sóc cơ thể từ sâu bên trong, giúp cho phái đẹp được tỏa hương và thu hút mọi ánh nhìn.

Không những thế, bạn cũng sẽ thấy làn da sẽ được làm sạch rất nhẹ nhàng, đảm bảo giữ lại được độ ẩm cũng như mềm mịn. Đặc biệt tinh dầu hương hoa sẽ quyện vào cơ thể bạn sẽ phảng phất đầy lôi cuốn và quyến rũ.

Gợi ý các nàng các dòng nước hoa thơm lâu, giá bình dân hiện nay mà nàng không thể bỏ qua nếu yêu thích các mùi hương nhé. 

Review sữa tắm Purite

Qua bài Review Sữa Tắm Purite: Xếp Hạng Mùi Hương Được Yêu Thích Nhất trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Sữa Tắm Purite trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Tắm Purite vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.