0

[Review] Tái Tạo Da, Giảm Mụn Với Tinh Chất So’natural Red Peel Tingle Serum

Tinh Chất So'Natural Làm Giảm Mụn, Tái Tạo Làn Da Red Peel Tingle Serumtinh chất đến từ thương hiệu mỹ phẩm So’Natural của Hàn Quốc, là sản phẩm giúp peel da hay còn gọi là tẩy da chết hoá học giúp tác động vào lớp biểu bì, làm bong tróc các tế bào chết, loại bỏ các tế bào bị tổn thương, tái tạo làn da mới, đẩy mụn, hỗ trợ làm mờ thâm, đều màu và mang lại làn da rạng rỡ. Cùng Hasaki review Red Peel Tingle Serum để tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này nhé! 

Serum So'Natural Làm Giảm Mụn, Tái Tạo Làn Da 35ml
Serum So'Natural Làm Giảm Mụn, Tái Tạo Làn Da 35ml
338.000 ₫   650.000 ₫
Xem thêm

1. Giới thiệu thương hiệu So’Natural

Khởi nguồn từ xứ sở Kim Chi - nơi dẫn đầu xu hướng làm đẹp, So’Natural được vinh danh trên các trang báo có tiếng tại Hàn như: Bazaar, Elle, Allure, Singles... cùng với những sản phẩm được đánh giá  5 sao từ những khách hàng khó tính như: Red Peel Tingle Serum, dòng sản phẩm Red Peel và các sản phẩm khác... So’Natural nổi tiếng với dòng serum So'Natural Red Peel Tingle, tạo cơn sốt suốt trong thời gian mới ra mắt nhờ khả năng làm mới làn da nhờ cơ chế thay peel da sinh học an toàn, dịu nhẹ cho da.

Với phương châm So' natural for your skin - 100% sản phẩm của So Natural đều đến từ mẹ thiên nhiên cùng những điều tinh túy nhất! Đến với So Natural, khách hàng được trải nghiệm với những dòng sản phẩm skincare & makeup đa dạng, phong phú phù hợp với từng loại da. Đồng thời So Natural đã có mặt tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới (như Mỹ, Singapore, Malaysia, Indonesia…). 

2. Review Red Peel Tingle Serum

a) Thiết kế bao bì

Red Peel Tingle Serum được thiết kế trong chai nhựa trong suốt nên chúng ta có thể nhìn được bên trong chai. Nắp được làm với dạng nắp bóp giúp người dùng dễ dàng lấy lượng serum vừa đủ. Thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, có thể mang theo khi cần và kiểm soát được dung lượng bên trong.

Red Peel Tingle Serum

b) Thành phần

Red Peel Tingle Serum có mùi hơi nồng, kết cấu dạng nước lỏng nhưng hơi sệt và có màu đỏ sậm của các loại enzym và chiết xuất từ dâu rừng. Dù có kết cấu hơi sệt nhưng cũng rất dễ thấm và tán đều trên da, mang lại cảm giác mượt mà, thẩm thấu nhanh chóng.

Các thành phần nổi bật của Red Peel Tingle Serum:

  • AHA có khả năng kích thích sản sinh tế bào, làm sạch bề mặt và tẩy da chết trên da đồng thời cân bằng độ ẩm cho da.

  • BHA làm sạch sâu lỗ chân lông giúp lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ vi khuẩn và hỗ trợ kháng khuẩn, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh.

  • PHA có tác dụng lấy đi tế bào chết và dưỡng ẩm cho da tuy nhiên có độ kích ứng thấp vì vậy phù hợp trên làn da nhạy cảm.

  • Glycerin giúp dưỡng ẩm, dưỡng da đều màu và sáng mịn hơn.

  • Chiết xuất dâu tằm, quả Aronia và quả mâm xôi cung cấp Vitamin và Anthocyanin giúp hỗ trợ phục hồi làn da tổn thương

 

Review Red Peel Tingle Serum Tái Tạo Da

c) Công dụng

Tinh chất tái tạo làn da, làm giảm mụn So’Natural: Red Peel Tingle là sản phẩm peel da sinh học với chiết xuất thiên nhiên giúp cải thiện kết cấu da, với công thức chứa AHA, BHA và và chiết xuất từ quả mâm xôi, sản phẩm Red Peel thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, làm sáng da, tinh chỉnh lỗ chân lông và cải thiện độ PH của làn da.

Vì serum So’Natural: Red Peel Tingle là dòng serum peel da đầu tiên của So’Natural có thể sẽ không phù hợp với với các bạn da quá nhạy cảm. Lần đầu sử dụng sẽ có hiện tượng ngứa da hoặc châm chích là hiện tượng bình thường và cường độ sẽ giảm đi trong quá trình bạn sử dụng. Vì vậy, khi xuất hiện cảm giác hơi châm chích trên da, bạn đừng quá lo lắng mà nên để cho da từ từ thích ứng với serum peel da một cách tốt nhất. 

Duy trì sử dụng sản phẩm một thời gian, sẽ ngăn chặn sự xuất hiện của sợi bã nhờn, kháng viêm cho da, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Nhờ vào việc hoạt động tích cực trên da, các vết thâm sẽ mờ dần, vùng da sạm cũng sẽ sáng hơn, đều màu hơn; lỗ chân lông nhỏ đi trông thấy sẽ sự xuất hiện của sợi bã nhờn, kháng viêm cho da, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Nhờ vào việc hoạt động tích cực trên da, các vết thâm sẽ mờ dần, vùng da sạm cũng sẽ sáng hơn, đều màu hơn; lỗ chân lông nhỏ đi trông thấy

3. Hướng dẫn sử dụng Red Peel Tingle Serum 

Đối tượng sử dụng: 

  • Da có mụn, lỗ chân lông to nhưng da khô và dễ nhạy cảm.

  • Da xỉn màu & thâm sạm.

  • Gặp các vấn đề về mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn cám.

 
Hướng dẫn sử dụng Red Peel Tingle Serum
 
Cách dùng:
  • Sử dụng trước hoặc sau bước nước hoa hồng. 

  • Lấy một lượng tinh chất massage trên da từ 1-3 phút. 

  • Sau đó rửa sạch lại với nước. 

  • Tiếp tục các bước dưỡng da cấp ẩm tiếp theo. 

  • Có thể sử dụng 1-2 lần/ tuần vào buổi tối.

Lưu ý: Nênsử dụng kem chống nắng kĩ vào sáng hôm sau. 

Bài review serum So’Natural: Red Peel Tingle trên là một gợi ý cho những bạn đang gặp trường hợp về da mụn, lỗ chân lông to, da bị xỉn màu hay thâm sạm,... và đang muốn cải thiện làn da của mình bằng biện pháp peel da sinh học. Hy vọng các bạn có những thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm từ So’Natural hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.