0

Review Tẩy Tế Bào Chết Body Tree Hut: Liệu Có Nên Mua?

Nếu bạn thường xuyên theo dõi các video beauty blogger nước ngoài thì chắc sẽ quen thuộc với tẩy tế bào chết toàn thân nhà Tree Hut. Nhận được nhiều lời khen có cánh không chỉ về khả năng làm sạch da mà còn cả mùi hương độc đáo cùng nhiều sự lựa chọn đa dạng. Chúng ta cùng xem review tẩy tế bào chết body Tree Hut có thực sự chất lượng như vậy không nhé.

1. Đôi nét thương hiệu Tree Hut

Tree Hut - Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da của Mỹ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tắm và chăm sóc cơ thể, ra đời tháng 3/2002. Tree Hut trực thuộc Naterra - một tập đoàn có tuổi đời hơn 100 năm và rất được yêu thích tin dùng bởi hàng triệu người tại các quốc gia như Mỹ, Mexico, Anh Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan…

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và sản phẩm sạch, Tree Hut đã mở ra định hướng cho riêng mình rằng chú trọng đến các thành phần tự nhiên mang đến các sản phẩm chất lượng và an toàn. Hãng cam kết không chứa chất bảo quản gây hại cho người dùng.

Chủ yếu sản phẩm của hãng đều được tạo ra từ bơ hạt mỡ hữu cơ chiết xuất tự nhiên, không chứa paraben, DMDM, hoặc petrolatum và đã được chứng nhận 100%, an toàn cho làn da người dùng.

Ngoài sứ mệnh làm đẹp hiện đại, văn mình thì Tree Hut còn được lòng người dùng bởi các mùi hương đa dạng, mang cảm giác thư giãn, dễ chịu có trong mỗi dòng sản phẩm. Một ưu điểm giúp hãng càng thêm mạnh mẽ khẳng định rằng hãng không chỉ tạo nên vẻ đẹp cho người dùng mà còn khiến cho vẻ đẹp ấy thêm bừng sáng và rạng rỡ. 

Sản phẩm đầu tiên của Tree Hut là Shea Body Butter với nhiều mùi hương khác nhau, được bày bán tại một chi nhánh nhỏ ở Texas và giờ thương hiệu ấy đã rất được yêu thích tại nước Mỹ cũng nhiều nước trên thế giới.

Tại Việt Nam, người dùng có thể bắt gặp các sản phẩm từ Tree Hut như tẩy tế bào chết, sữa tắm dưỡng thể, kem dưỡng thể và bơ dưỡng thể.

Review Tẩy Tế Bào Chết Body Tree Hut: Liệu Có Nên Mua?

2. Review tẩy tế bào chết body Tree Hut 

2.1 Tẩy tế bào chết body Tree Hut có những loại nào?

Dòng sản phẩm tẩy tế bào chết body Tree Hut Sugar Scrub hiện đang có đến 16 phân loại có chiết xuất và mùi hương khác nhau. Bạn như lạc vào “mê cung” của tẩy tế bào chết và sẽ bị phân vân nếu chưa tìm hiểu trước khi ra cửa hàng đấy.

  • Shea Sugar Scrub – Coconut Lime: Chiết Xuất Dừa & Chanh: Giảm dầu nhờn, tăng cường độ ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Shea Sugar Scrub – Almond & Honey: Chiết Xuất Hạnh Nhân & Mật Ong: tăng độ ẩm giúp làn da luôn mềm mại, rạng rỡ và tươi trẻ.
  • Shea Sugar Scrub – Lemon Blueberry Tart: Chiết Xuất Việt Quất & Chanh (Phiên bản đặc biệt): giúp da đều màu, trẻ hóa làn da.
  • Shea Sugar Scrub – Tropical Mango: Chiết Xuất Bơ Hạt Xoài: nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Shea Sugar Scrub – Moroccan Rose: Chiết Xuất Hoa Hồng: giúp da mịn màng sau lần dùng đầu tiên, hương thơm của hoa hồng đem lại sự ngọt ngào cho làn da.
  • Shea Sugar Scrub – Tahitian Vanilla Bean: Chiết Xuất Vanilla & Dầu Monoi
  • Shea Sugar Scrub – Belize Breeze: Chiết Xuất Bơ Hạt Mỡ & Dừa: loại bỏ mọi vi khuẩn, bụi bẩn sẽ được loại bỏ, trả lại làn da căng tràn sức sống.
  • Shea Sugar Scrub – Pear & Chia Seed: Chiết Xuất Lê & Hạt Chia

Review Tẩy Tế Bào Chết Body Tree Hut: Liệu Có Nên Mua?. Ảnh 1

  • Shea Sugar Scrub – Original Shea: Chiết Xuất Bơ Hạt Mỡ: dưỡng ẩm và phục hồi 
  • Shea Sugar Scrub – Passion Fruit & Guava: Chiết Xuất Chanh Dây & Ổi: Giàu Vitamin A, C và E giúp loại bỏ các loại tế bào cằn cỗi, với mùi hương ngọt ngào, thơm mát của chanh dây và ổi.
  • Shea Sugar Scrub – Lychee & Plum: Chiết Xuất Vải Thiều & Mận: nuôi dưỡng làn da tươi sáng và ngăn chặn quá trình lão hóa.
  • Shea Sugar Scrub – Marula & Jasmine: Chiết Xuất Tinh Dầu Marula & Hoa Nhài: tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện làn da mụn.
  • Shea Sugar Scrub – Hawaiian Kukui: Chiết Xuất Dầu Hạt Kukui: làm mềm và bảo vệ da tránh những tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Firming Sugar Scrub – Mocha & Coffee Bean: Chiết Xuất Mocha & Hạt Cà Phê: Mocha chứa rất nhiều dưỡng chất chống oxy hóa kết hợp cùng bột cà phê giúp làn da thêm mịn màng và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Black Sugar Scrub – Charcoal: Chiết Xuất Than Hoạt Tính: giúp loại bỏ bụi bẩn, dưỡng ẩm cho làn da.
  • Shea Sugar Scrub - Vitamin C: Chiết xuất từ Vitamin C
  • Shea Sugar Scrub - Exotic Bloom: Chiết xuất từ hoa Exotic Bloom

Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tree Hut Dừa & Chanh 510g
Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tree Hut Dừa & Chanh 510g
351.000 ₫   440.000 ₫
Xem thêm

2.2 Thiết kế bao bì tẩy tế bào chết body Tree Hut

Sản phẩm được đựng trong một hũ nhựa vuông trong, không có hộp giấy hay bao bì kèm theo. Ngoài ra, sản phẩm cũng không có seal để giữ scrub bên trong nên nếu di chuyển không cẩn thận có thể bị tràn dính trên nắp hũ, một điểm trừ cho phần bảo vệ sản phẩm.

Trên thân hộp in đầy đủ tên sản phẩm, tên hãng, thành phần…Trên nắp chai cũng in tên sản phẩm tương tự, nắp bằng nhựa xoay màu đường nâu.

Điểm thú vị ở sản phẩm là nhờ nhựa trong nên chúng ta sẽ nhìn thấy được màu sắc và lượng sản phẩm bên trong hũ, mà mỗi chiết xuất khác nhau sẽ có màu sắc đặc trưng khác nhau, tạo nên nhiều sắc màu kẹo ngọt, thu hút mắt nhìn.

Một hũ sẽ có trọng lượng là 510g, khá là lớn nên bạn sẽ dùng được trong một thời gian dài nhưng sẽ cần chiết ra hủ nhỏ nếu bạn có đi công tác, du lịch xa. 

Review Tẩy Tế Bào Chết Body Tree Hut: Liệu Có Nên Mua?. Ảnh 3

2.3 Bảng thành phần tẩy tế bào chết body Tree Hut

Thành phần đầy đủ:

shea butter, safflower seed oil, evening primrose oil, sweet almond oil, avocado oil, macadamia seed oil, orange oi

Thành phần chi tiết:

  • Bơ hạt mỡ(Shea Butter): giúp phục hồi làn da, cung cấp một lớp dầu cho những làn da khô cằn, từ đó tăng độ đàn hồi cho da, giúp giảm tình trạng da nhăn nheo, thiếu sức sống.
  • Dầu hạt giống rum(Rum Seed Oil): Hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm, dầu hạt giống rum với khả năng thấm sâu vào từng biểu bì trong da từ đó cung cấp cho da một độ ẩm sâu, ngoài ra nó còn kháng viêm hiệu quả
  • Dầu Hoa Anh Thảo(Evening Primrose Oil): sở hữu lượng lớn các vitamin làm tăng khả năng chống oxy hóa rất tốt. Ngoài ra còn rất dồi dào collagen giúp da căng tràn sức sống và giảm hình thành nếp nhăn
  • Dầu bơ: củng cố và tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường, nhất là những tổn thương cho da do tia UV
  • Dầu Mắc Ca(Macadamia Seed Oil): dưỡng ẩm chuyên sâu, tăng hàng rào bảo vệ cho da, giúp phục hồi các tổn thương như sẹo, vết thâm nhờ chứa axit béo
  • Cam dầu: đẩy nhanh quá trình hình thành collagen giúp da trở nên căng bóng, mềm ẩm cũng như phục hồi các tổn thương do các tác nhân bên ngoài gây ra.
  • Dầu hạnh nhân: thúc đẩy tạo tế bào mới, chống oxy hóa và khả năng giữ lại độ căng bóng nhất định cho da
  • Dầu Olive: phục hồi làn da, ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp

2.4 Công dụng tẩy tế bào chết body Tree Hut

  • Làm sạch da, tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi…
  • Dưỡng ẩm mềm mịn cho da
  • Kích thích máu lưu thông.
  • Thúc đẩy tái tạo làn da mới
  • Làm đều màu da, hỗ trợ làm sáng da.
  • Giảm mụn lưng, da sần sùi 

Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tree Hut Vanilla & Dầu Monoi 510g
Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Tree Hut Vanilla & Dầu Monoi 510g
382.000 ₫   440.000 ₫
Xem thêm

2.5 Đánh giá tẩy tế bào chết body Tree Hut có tốt không?

Mình “tăm tia” dòng sản phẩm này của Tree Hut lâu rồi, cứ đi qua hàng quầy kệ tẩy tế bào chết là lại bị chú ý các em ấy, nhưng phải đợi loại đang dùng hết mới đổi qua được.

Trước đó, cũng đã tìm hiểu qua sản phẩm rồi, nhưng bị phân vân không biết nên chọn em nào, mình cũng quan trọng mùi hương nên lên test thử các mùi.

Mình có thể đưa ra đánh giá mùi hương của Tree Hut đa số hơi nồng, có chút ngọt, bạn nào dị ứng mùi hương thì nên tìm hiểu kỹ. Ngoài ra, không phải mùi nào cũng thơm, cũng tùy cảm nhận của mỗi bạn, với mình thì mình khá là thích 3 mùi này: Coconut Lime, Tahitian Vanilla Bean và Moroccan Rose. Nó không quá nồng, thơm nhẹ và khá thư giãn. Còn bạn nào thích mùi ngòn ngọt thì có thể tham khảo Cotton Candy, Strawberry và Tropical Mango, các em ấy chỉ ngọt thôi chứ không gắt nhé.

Ngoài ra, như mình chia sẻ thương hiệu Tree Hut chú trọng phát triển mùi hương và ngay cả độ lưu hương nữa tuy em ấy chức năng chính vẫn là tẩy tế bào chết. Độ lưu hương của em ấy khá là tốt, tầm 3h -4h, tỏa hương trong 1 vòng tay và vừa đủ cho người đối diện nhận ra khi đứng gần hoặc lướt qua. 

Còn về kết cấu, đường tẩy tế bào chết Tree Hut khá lỏng bạn nên dùng thìa để lấy sản phẩm vừa đảm bảo vệ sinh, hạn sử dụng của sản phẩm không bị giảm mà còn không bị rơi rớt nếu bạn lấy trực tiếp bằng tay. Hạt đường nhuyễn mịn, không to và thô nên không sợ bị xây xước da, tổn thương da, lại dễ tán đều khắp body. Sản phẩm làm sạch sâu da, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, vi khuẩn, lớp tế bào chết trên da; nhiều khi mình vội quá không tắm lại sữa tắm nhưng da vẫn ẩm mịn, mềm mượt, không hề khô rát, có thể là nhờ vào thành phần có chứa tinh chất dưỡng từ chiết xuất bơ hạt mỡ.

Review Tẩy Tế Bào Chết Body Tree Hut: Liệu Có Nên Mua?. Ảnh 4

Thêm một điểm cộng mà mình không hề trông chờ tới nhưng lại có được, đó là những nốt mụn viêm đỏ sau lưng mình cũng giảm dần chỉ sau 2 lần sử dụng, mình hay bị mụn lưng, tuy không nhiều nhưng một khi nổi mụn lên thì nó sẽ đỏ và nằm ở đó rất lâu mới hết.

Lúc đầu khi tìm mua Tree Hut, mình thấy giá thành bạn này hơi cao không phù hợp với nhu cầu mình lắm. Sau khi trở thành fan trung thành của tẩy tế bào chết Tree Hut, dùng qua em nó và cảm nhận được chất lượng, hiệu quả thì mình “quay xe”, với mức giá này cũng trọng lượng của hũ thì bạn bỏ ra một lần nhưng dùng được rất lâu, chia nhỏ ra thì cũng không quá mắc.Các bạn cứ tham khảo và lựa chọn, nhưng mình nghĩ Tree Hut đã quá nổi tiếng về dòng tẩy tế bào chết, nên mọi người nên dùng thử một lần sản phẩm của hãng nhé.

Ngoài ra, mình có một bài viết chia sẻ các mẹo hay để chọn được một em tẩy tế bào chết phù hợp và hiệu quả cho da mặt, các nàng vào tại đây để tham khảo nhé. 

Qua bài Review Tẩy Tế Bào Chết Body Tree Hut trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có sản phẩm tẩy tế bào chết body Tree Hut trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.