0

Review Thuốc Nhuộm Tóc L’Oreal Màu Nâu Đen

DoAn- 2023-07-30 13:13:33

Thuốc nhuộm tóc L’Oreal màu Nâu Đen được ưa chuộng bởi chúng phù hợp với mọi tone da người Châu Á và dễ dàng tự nhuộm tại nhà. Xem tiếp bài viết để tham khảo đánh giá của Hasaki về màu thuốc nhuộm được yêu thích nhất của L’Oreal này ngay sau đây nhé!

1. Review Thuốc nhuộm tóc L’Oreal màu Nâu Đen Phủ Bạc Excellence Crème #3 Dark Brown

Màu Nhuộm L'Oreal Phủ Bạc 3 Nâu Đen Tự Nhiên 172ml
Màu Nhuộm L'Oreal Phủ Bạc 3 Nâu Đen Tự Nhiên 172ml
169.000 ₫   219.000 ₫
Xem thêm

Thuốc nhuộm tóc màu Nâu Đen dòng Excellence Crème của nhà L’Oreal luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dùng bởi chúng không kén bất cứ một tone da và độ tuổi nào. Tone màu này sẽ giúp cho gương mặt bạn trở nên sáng hơn và trẻ trung hơn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc an toàn nhưng không hề nhàm chán thì tone Nâu Đen kinh điển của L’Oreal chắc chắn sẽ là đáp án lý tưởng nhất cho bạn.

Review Thuốc Nhuộm Tóc L’Oreal Màu Nâu Đen

Dòng sản phẩm này còn được yêu thích bởi độ lên màu chuẩn xác và độ phủ bạc cực kỳ ấn tượng. Đi sâu vào chi tiết hơn, hãy cùng Hasaki xem tiếp bài viết để đánh giá kỹ hơn về dòng thuốc nhuộm tóc đình đám này nhé!

2. Thuốc nhuộm tóc L’Oreal màu Nâu Đen có tốt không?

L’Oreal là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc tóc, bao gồm cả thuốc nhuộm tóc. Bạn có thể tham khảo các đánh giá về thuốc nhuộm tóc L’Oreal màu Nâu Đen thông qua các tiêu chí sau đây:

1.1 Độ an toàn với tóc và da đầu

L’Oreal cam kết đảm bảo độ an toàn và lành tính cho tóc và da đầu của người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, mỗi người có thể có phản ứng riêng với các thành phần hoá học trong thuốc. Vậy nên trước khi sử dụng, bạn nên đọc kỹ thành phần thuốc và thử nghiệm một ít sản phẩm lên da để kiểm tra.

1.2 Khả năng dưỡng tóc

Thuốc nhuộm L’Oreal nổi tiếng với công thức dưỡng chuyên sâu 3 tác động Trước - Trong - Sau nhuộm nhờ các thành phần Ceramide, Amino Acids, Pro-Keratin và Collagen, giúp bảo vệ tóc chắc khỏe, suôn mượt và giảm thiểu các tình trạng khô, xơ, rối hay mất đi độ bóng của tóc sau khi nhuộm.

1.3 Độ lên màu

độ lên màu của Thuốc Nhuộm Tóc L’Oreal Màu Nâu Đen

Thuốc nhuộm tóc L’Oreal màu Nâu Đen được đánh giá có khả năng lên màu tốt không thua kém các salon. Đặc biệt, công nghệ Color-Boost và Oxy 30vol trong sản phẩm sẽ giúp màu nhuộm lên chuẩn nhất có thể, mang đến kết quả màu sắc tương đối chính xác so với màu minh họa trên bao bì.

Xem thêm: Đánh Giá Thuốc Nhuộm Tóc L’oreal Nào Lên Màu Đẹp? Giá Tốt?

Tuy nhiên, độ lên màu cũng phần nào phụ thuộc vào màu tự nhiên của tóc và cách bạn sử dụng thuốc nhuộm. Vì vậy, để tóc lên được màu chuẩn như mong muốn, hãy xem tiếp hướng dẫn cách nhuộm tóc màu Nâu Đen L’Oreal từ nhà sản xuất sau đây nhé!

2. Cách nhuộm tóc màu Nâu Đen L’Oreal chi tiết nhất

Thuốc Nhuộm Tóc L’Oreal Màu Nâu Đen cận cảnh khi lên màu

Khi mua một hộp thuốc nhuộm tóc L’Oreal màu Nâu Đen, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ bộ sản phẩm bao gồm:

  • Màu nhuộm

  • Sản phẩm phát triển màu và đầu lược

  • Dầu gội dưỡng tóc cân bằng độ pH cho da đầu

  • Mặt nạ dưỡng tóc giữ màu sau nhuộm

  • Găng tay nhuộm tóc

Sau khi đã kiểm tra đầy đủ dụng cụ, chúng ta sẽ bắt đầu cho công cuộc “đảo ngói” theo các bước hướng dẫn sau đây nhé!

  • Bước 1: Nặn tuýp màu nhuộm tóc vào lọ phát triển màu, đóng chặt nắp lại sau đó lắc đều cho dung dịch hòa đều vào nhau.

  • Bước 2: Thay đầu lược vào chai, đeo bao tay và tiến hành chia đều tóc, rồi thoa kem nhuộm dần dần từng phần nhỏ thật đều tay từ chân tóc đến ngọn.

  • Bước 3: Ủ tóc trong khoảng 30 phút, sau đó gội đầu bằng nước ấm với dầu gội cân bằng độ pH. Massage thật kỹ và nhẹ nhàng rồi xả sạch lại bằng nước cho đến khi nước trong trở lại.

  • Bước 4: Sử dụng mặt nạ Color-Boost trong khoảng 5 phút để hỗ trợ kích nâng tone và giữ bền màu tóc, sau đó xả tóc lại một lần nữa và để tóc khô tự nhiên.

4. Mua Thuốc nhuộm tóc L’Oreal màu Nâu Đen ở đâu chính hãng giá tốt?

Thuốc Nhuộm Tóc L’Oreal Màu Nâu Đen

Các sản phẩm Thuốc nhuộm tóc L’Oreal màu Nâu Đen được review trên hiện được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Để đảm bảo mua đúng Thuốc nhuộm tóc L’Oreal màu Nâu Đen chính hãng, bạn nên mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín hoặc đại lý của nhà sản xuất. Ngoài ra, cũng có thể mua sản phẩm trực tuyến trên các trang web bán hàng đáng tin cậy.

Hiện nay tại các cửa hàng và website của Hasaki đã có sản phẩm Thuốc nhuộm tóc L’Oreal màu Nâu Đen trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.