0

Review Toner Caryophy Portulaca Cho Da Mụn Có Tốt Không?

Review toner Caryophy dành cho da mụn: Caryophy Portulaca Toner có tốt không? Thành phần và công dụng của Caryophy Portulaca Toner đối với làn da phái đẹp. Xem ngay!

Toner Caryophy là một trong những sản phẩm đình đám của thương hiệu Caryophy được nhiều chị em săn đón. Vậy nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner có thực sự tốt? 

Nước Hoa Hồng Caryophy Ngừa Mụn Kiềm Dầu Giảm Thâm 300ml
Nước Hoa Hồng Caryophy Ngừa Mụn Kiềm Dầu Giảm Thâm 300ml
279.000 ₫   400.000 ₫
Xem thêm

I. Review toner Caryophy Portulaca Toner 

1. Thiết kế

Đầu tiên chúng ta sẽ đánh giá tổng quan về thiết kế của em Caryophy Portulaca Toner. Nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner có thiết kế đơn giản với màu xanh lá đặc trưng của hãng, chai nhựa cứng giúp bạn dễ dàng nhìn thấy dung dịch bên trong. Tên thương hiệu và thông tin sản phẩm được in trên bao bì màu trắng, chữ xanh khá hợp với tổng thể. 

Sản phẩm có thể tích khá lớn, cho phép bạn sử dụng được lâu. Tuy nhiên với thiết kế lớn, tròn sẽ khó để bạn đem theo khi đi công tác hoặc du lịch. Chai nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner có thiết kế nắp bật màu đen giúp người dùng dễ dàng lấy dung dịch ra khỏi chai, cũng như bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Review Toner Caryophy Portulaca Cho Da Mụn Có Tốt Không?. Ảnh 1

2. Thành phần

Thành phần sản phẩm luôn là điều khiến chị em quan tâm trước khi mua sắm và sử dụng. Bảng thành phần của sản phẩm Caryophy Portulaca Toner khá đơn giản, trong đó có 3 thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên là:

  • Portulaca Oleracea (chiết xuất từ rau sam): có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn, kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn và ngăn ngừa lão hóa cho da.

  • Madecassoside (chiết xuất từ rau má): làm dịu da nhạy cảm và tăng cường độ đàn hồi cho da.

  • Centella Asiatica (chiết xuất từ rau má): có tác dụng trong việc điều trị mụn rất tốt, thanh nhiệt, giải độc cho da, giúp da khỏe mạnh, tươi sáng hơn.

Bên cạnh 3 thành phần chính giúp hạn chế và ngăn ngừa mụn thì Caryophy Portulaca Toner còn có một số thành phần quan trọng khác như:

  • Panax Ginseng Root Extract (chiết xuất từ nhân sâm): tăng cường sản xuất collagen, chống oxy hóa cho bề mặt da, cung cấp dưỡng chất giúp da trở nên căng mướt, mịn màng và đều màu hơn.

  • Moringa Oleifera Leaf Extract hay còn gọi là Drumstick Leaf (chiết xuất từ cây chùm ngây): giúp giảm mụn, làm mờ các vết thâm nám, chống viêm và làm lành các vết thương trên da.

  • Glycerin: giúp giữ ẩm cho da.

Ngoài ra sản phẩm còn được đánh giá cao bởi không chứa cồn, không chứa BPA, thân thiện với người sử dụng.

3. Công dụng

Nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner không chỉ có tác dụng cấp ẩm cho da như các sản phẩm toner thông thường, mà em này còn có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông. Nhẹ nhàng lấy đi các lớp bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da. Đồng thời giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Hơn nữa nước hoa hồng dành cho mụn của Caryophy còn giúp làm dịu da, giảm kích ứng,cũng như cung cấp các dưỡng chất cần thiết, kích thích tạo collagen đem lại cho người dùng một làn da khỏe và căng bóng.

Review Toner Caryophy Portulaca Cho Da Mụn Có Tốt Không?. Ảnh 2

4. Loại da thích hợp

Nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner được chiết xuất từ các chất có trong thiên nhiên như rau má, rau sam,... dành cho làn da mụn. Tuy nhiên với mức độ an toàn, lành tính được nhiều chuyên viên da liễu tin dùng nên sản phẩm cũng có thể sử dụng cho các loại da khác nhau.

5. Ưu và nhược điểm của nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner

Ưu điểm:

  • Thiết kế chắc chắn, có hộp giấy đảm bảo vệ sinh.

  • Kiềm dầu cho da khá tốt.

  • Loại bỏ được các tế bào chết và bụi bẩn giúp da sạch hơn.

  • Dung dịch dễ thấm vào da, không gây đau rát, nhờn rít.

  • Kháng khuẩn, kháng viêm, giảm đau các vết mụn sưng, viêm, hỗ trợ điều trị mụn.

  • Phù hợp với hầu hết mọi loại da.

  • Giá cả hợp lý và dễ tìm mua.

Nhược điểm: Dung tích lớn nên khó đem theo khi đi du lịch.

6. Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm Caryophy Portulaca Toner

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng dễ thấm nhanh vào da không gây cảm giác bết dính hay châm chít. Caryophy Portulaca Toner có mùi hương nhẹ, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng tuy nhiên với bạn bị dị ứng với hương thơm mỹ phẩm thì nên cân nhắc thử trước khi mua. 

Caryophy Portulaca Toner được đánh giá cao bởi khả năng làm sạch, tế bào chết trên da cũng được lấy đi dễ dàng. Chưa dừng lại sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa mụn cũng như làm giảm mụn hiệu quả. Qua đó có thể thấy sản phẩm Caryophy Portulaca Toner khá tốt với những bạn đang gặp các vấn đề về mụn hay da nhờn dầu. Nếu bạn đang cần tìm cho mình sản phẩm nước hoa hồng chất lượng giá bình dân thì đừng bỏ lỡ Caryophy Portulaca Toner nhé.

Thành phần nổi bật: rau má, rau sam, chùm ngây Vấn đề da: mọi loại da Thương hiệu: CARYOPHY | Dung tích: 300ml

Review Toner Caryophy Portulaca Cho Da Mụn Có Tốt Không?. Ảnh 3

II. Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm Caryophy Portulaca Toner

Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc. Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm, nhưng các sản phẩm chăm sóc da của hãng đã nhận được nhiều sự yêu thích và quan tâm của phái đẹp. Phần lớn mỹ phẩm của hãng được nghiên cứu và điều chế để giải quyết các vấn đề về da như da mụn, da nhờn. Nổi bật nhất chính là sản phẩm nước hoa hồng dành cho da mụn: Caryophy Portulaca Toner. 

Mặc dù là một trong những sản phẩm Hot của thương hiệu Caryophy, tuy nhiên vì chỉ mới có mặt trên thị trường Việt không lâu, vì vậy khó tránh khỏi những nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm. Chính vì vậy bài review này là để các bạn tìm hiểu về những công dụng và cảm nhận khi sử dụng sản phẩm một cách thực tế nhất.

Ngoài ra nếu hài lòng với những gì Caryophy mang lại bạn thử trải nghiệm thêm dòng serum trị mụn của hãng cũng rất hiệu quả đấy nhé. 

Review Toner Caryophy Portulaca Cho Da Mụn Có Tốt Không?. Ảnh 4

Qua bài Review Toner Caryophy Portulaca Cho Da Mụn Có Tốt Không? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Toner Caryophy Portulaca trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Toner Caryophy Portulaca vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Xem thêm những dòng sản phẩm Caryophy đang hot trên thị trường hiện nay: