0

Review Toner Centella Skin1004 Tái Tạo Và Phục Hồi Da

GiangVũ Đình- 2024-07-23 11:15:03

Là một trong những thương hiệu đình đám và tên tuổi trong suốt nhiều năm, Skin1004 đã không còn xa lạ với người Việt. Trong các dòng toner hiện nay của Skin1004, không thể không kể đến Toner Centella một trong top sản phẩm bán chạy nhất. Để biết thêm về em này, bạn xem chi tiết bên dưới nhé.

Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
288.000 ₫   480.000 ₫
Xem thêm

1. Giới thiệu thương hiệu Skin1004

Thương hiệu Skin1004 đến từ Hàn Quốc, với nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực làm đẹp tự nhiên, cho ra đời nhiều sản phẩm được yêu thích nhất thị trường, có thành phần chính là rau má. 

toner centella skin1004 đến từ hàn quốc

2. Review toner centella skin1004 có thực sự là lựa chọn hàng đầu?

Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
288.000 ₫   480.000 ₫
Xem thêm

2.1 Thiết kế 

Toner Centella Skin1004 vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của thương hiệu Skin1004 tối giản và sang trọng, chai được làm bằng nhựa trong màu nâu trong suốt, có thể dễ dàng thấy được lượng tinh chất bên trong. 

Phần miệng chai thiết kế lỗ tròn cơ bản, thân chai vẫn dán mảng trắng có tên sản phẩm và nhà sản xuất, tuy nhiên chai hơi to không phù hợp mang đi du lịch, bạn nên chiết ra chai nhỏ. 

Về thông tin bảng thành phần sản phẩm, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng bạn có thể xem trên vỏ hộp. 

2.2 Thành phần

Nước hoa hồng skin1004 có thành phần chính là rau má chiếm 84% cùng PHA dịu nhẹ, Carbomer, Glycyrrhizate, Betain, Hyaluronic Acid…

2.3 Công dụng

Sản phẩm giúp bạn tránh hiện tượng bóng nhờn, sinh mụn và bít tắc lỗ chân lông nhờ có khả năng cân bằng PH nên hợp với da nhiều dầu.

  • Chiết xuất từ rau má giúp bạn tăng độ đàn hồi của da, làm dịu mát da, không gây kích ứng, không chưa hương liệu.

  • Sự xuất hiện của PHA giúp dưỡng da từ sâu bên trong, tránh bị xạm da, xỉn màu hoặc nám, đồng thời loại bỏ tế bào chết cho da nhạy cảm.

  • Hạn chế kháng viêm, vùng da bị viêm nhiễm không bị kích ứng..

  • Tăng cường sản sinh Collagen, chống lão hóa da, dưỡng ẩm da vượt trội.

  • Sản phẩm dùng được cho cả ngày và đêm. 

2.4 Kết cấu và mùi hương

Khi review toner Centella Skin1004 thì có lẽ chúng ta cũng không thể bỏ qua phần kết cấu sản phẩm. Thiết kế dạng lỏng bạn có thể dùng bông tẩy trang hoặc trực tiếp bằng tay để thoa lên da, nên đổ nhẹ đế tránh bị hao phí. Toner Centella skin1004 có mùi hương dịu nhẹ không gây khó chịu.

3. Cảm nhận khi sử dụng

nước hoa hồng centella skin1004 tái tạo da

Đầu tiên là xuất xứ của Toner Centella từ Skin1004 đủ để bạn đã yên tâm rước em ấy về sử dụng. 

Khi dùng thực tế, thoa lớp mỏng nhẹ trước khi đi ngủ, sau tầm 10p bạn sẽ thấy hơi nóng nhẹ da mặt sau đó sẽ dịu mát, đến sáng hôm sau bạn sẽ thấy da mặt mềm mịn, giảm tiết dầu, lại không kích ứng..kiên trì sử dụng đều tầm 2 tuần bạn sẽ thấy da cải thiện rõ. 

Để có kết quả tốt bạn nên bảo quản sản phẩm nơi mát hoặc tủ lạnh nhé. 

Hy vọng với bài review toner centella skin1004 bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình bảo vệ da của mình. Sản phẩm đến thương hiệu Skin1004 kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có toner centella skin1004 vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Xem thêm các sản phẩm cùng dòng thương hiệu Skin1004 được ưa chuộng hiện nay: