0

Review Top 7 Kem Chống Nắng Dược Mỹ Phẩm Bán Chạy Hiện Nay

Kem chống nắng dược mỹ phẩm là kem chống nắng thuộc các hãng dược mỹ phẩm được kiểm định chặt chẽ, nghiên cứu lâm sàng nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm khi thoa lên da an toàn cho người sử dụng. Vậy kem chống nắng dược mỹ phẩm nào được ưa thích nhất? Cùng điểm danh top 7 các dòng kem chống nắng dược mỹ phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

1. Sữa Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid 

Sữa Chống Nắng La Roche-Posay Bảo Vệ Khỏi Tia UVA Dài 50ml
Sữa Chống Nắng La Roche-Posay Bảo Vệ Khỏi Tia UVA Dài 50ml
429.000 ₫   560.000 ₫
Xem thêm

Sữa chống nắng La Roche - Posay là một trong những dòng sữa chống nắng bán cực chạy và được nhiều chị em đánh giá khá tốt. Với công nghệ  công nghệ XL-PROTECT độc quyền và các thành phần chống oxy hóa bảo vệ da trước tác hại của tia UVA/UVB, ngăn ngừa các tổn thương da do tia hồng ngoại và ô nhiễm môi trường. Điểm nổi bật của sữa chống nắng này là chỉ số chống tia UVA cao với chỉ số PPD 46, PPD là biểu thị lượng tia UVA tiếp xúc với da. Chỉ số PPD càng cao thì khả năng bảo vệ da càng hiệu quả.

Trong bài kiểm tra trước UV Camera, vùng da đen hơn đã được bôi kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid, sẽ được bảo vệ tối ưu hơn.

Sữa Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid

Chỉ số chống nắng: SPF50+ | Thành phần nổi bật: Màng lọc Mexoryl 400, Glycerin, Nước khoáng La Roche-Posay | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 50ml

2. Bioderma Photoderm AKN Mat SPF30

Kem Chống Nắng Bioderma Dành Cho Da Dầu, Mụn SPF30 40ml
Kem Chống Nắng Bioderma Dành Cho Da Dầu, Mụn SPF30 40ml
400.000 ₫   475.000 ₫
Xem thêm

Kem chống nắng Bioderma dòng Photoderm AKN Mat là sản phẩm giúp bảo vệ da an toàn với chỉ số SPF 50, phù hợp với yêu cầu chống nắng cao sau khi tham gia vào liệu trình treatment, trị mụn. 

Với Công nghệ độc quyền Fluidactiv™ giúp điều hòa chất lượng bã nhờn, ngăn ngừa sự bít tắc lỗ chân lông và nguy cơ hình thành mụn cùng với bản quyền sinh học CELLULAR BIOPROTECTION™ kích hoạt khả năng phòng thủ tự nhiên của da và ngăn ngừa nguy cơ tổn thương tế bào, ngăn ngừa lão hóa sớm, giúp làm chậm sự phát triển của hắc tố melanin,  Bioderma Photoderm Laser giúp ngăn ngừa hình thành vết thâm do viêm, do mụn gây ra. Sản phẩm giúp làm chống nước, chống trôi, bảo vệ lớp da nhiều giờ. 

Chỉ số chống nắng: SPF50+ | Thành phần nổi bật: công nghệ độc quyền Fluidactiv™, Bản quyền sinh học CELLULAR BIOPROTECTION™ | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Bioderma | Dung tích: 50ml

3.Sữa Chống Nắng Curél UV Protection Milk 

Sữa Chống Nắng Curél Mặt & Toàn Thân Cho Da Khô Nhạy Cảm 60ml
Sữa Chống Nắng Curél Mặt & Toàn Thân Cho Da Khô Nhạy Cảm 60ml
355.000 ₫   508.000 ₫
Xem thêm

Sữa chống nắng Curél có chỉ số SPF  50 + và PA +++ giúp bảo vệ da lên tới hơn 90% trước ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Đây là sản phẩm đến từ tập đoàn dược mỹ phẩm Nhật Bản vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm cực kỳ phù hợp với làn da châu Á. Với thành phần áp dụng Công nghệ Day Barrier giúp bảo vệ da toàn diện khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời ngăn ngừa tác nhân ô nhiễm môi trường và bụi mịn PM 2.5. 

Sữa Chống Nắng Curél UV Protection Milk

Chỉ số chống nắng: SPF50+, PA +++ | Thành phần nổi bật: Công nghệ Day Barrier,Ceramide, Eucalyptus | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: CurélDung tích: 50ml

4. Kem Chống Nắng MartiDerm Phổ Rộng The Originals Proteos Screen Fluid Cream

Kem Chống Nắng MartiDerm Phổ Rộng Bảo Vệ Toàn Diện 40ml
Kem Chống Nắng MartiDerm Phổ Rộng Bảo Vệ Toàn Diện 40ml
620.000 ₫   1.350.000 ₫
Xem thêm

Kem chống nắng Martiderm là kem chống nắng dạng phổ rộng với sự kết hợp của Proteoglycans (chiết xuất cây dương xỉ), phức hợp Spectrum Complex giúp bảo vệ da an toàn kể cả khi hoạt động mạnh của môi trường, phức hợp Hyaluronic Acid & Silicon Complex giúp giữ cho làn da trẻ trung, tươi tắn và đều màu. 

Kem Chống Nắng MartiDerm Phổ Rộng The Originals Proteos Screen Fluid Cream

 Martiderm là hãng dược mỹ phẩm thuộc phân khúc giá high-end nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn vì công dụng đắt xắt ra miếng của sản phẩm. Ngoài kem chống nắng bạn có thể tham khảo các sản phẩm serum, kem dưỡng chính hãng Martiderm tại Hasaki nhé! 

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ | Thành phần nổi bậtMàng lọc chống nắng Encapsulated Sunscreens, chiết xuất tiền Vitamin A, chiết xuất Cocoa | Loại da phù hợp: Mọi loại da | Thương hiệu: Martiderm | Dung tích: 40ml 

5. Kem Chống Nắng Vichy Ideal Soleil Dry Touch 

Kem Chống Nắng Vichy Thoáng Nhẹ Không Bóng Dầu SPF 50 50ml
Kem Chống Nắng Vichy Thoáng Nhẹ Không Bóng Dầu SPF 50 50ml
389.000 ₫   560.000 ₫
Xem thêm

Kem chống nắng Vichy là với chỉ số SPF 50+ cũng là một trong những lựa chọn tốt để bảo vệ cho làn da của bạn. Công thức chứa 3 màng lọc chống nắng (SX, XL, và Octocrylene) sẽ bảo vệ da trước tác hại của tia UVB tia UVA. Bên cạnh đó với ưu điểm không gây nhờn rít trên da, sản phẩm sẽ phù hợp với thời tiết nhiều độ ẩm, nóng bức khó chịu đặc trưng của khí hậu tại các vùng nhiệt đới như Việt Nam.  Sản phẩm không sinh nhân mụn, bóng dầu không kích ứng da, phù hợp cả với làn da nhạy cảm, da dầu mụn khó chiều. 

Chỉ số chống nắng: SPF 50| Thành phần nổi bật: Màng lọc Mexoryl, Titanium Dioxide, Octocrylene | Loại da phù hợp: Da dầu | Thương hiệu: Vichy|  Dung tích: 50ml

6. Kem Chống Nắng Paula’s Choice Dưỡng Ngày Siêu Nhẹ 

Kem Chống Nắng Paula’s Choice Dưỡng Ngày Siêu Nhẹ 60ml
Kem Chống Nắng Paula’s Choice Dưỡng Ngày Siêu Nhẹ 60ml
694.000 ₫   950.000 ₫
Xem thêm

Kem chống nắng Paula's Choice là giải pháp dưỡng da chống nắng lý tưởng cho làn da dầu hay hỗn hợp siêu nhẹ với những ưu điểm tuyệt vời như thành phần chống nắng từ khoáng chất ZinC Oxide giúp bảo vệ da và ngăn ngừa lão hóa toàn diện trước tác động của ánh nắng mặt trời. Dưỡng chất chống oxy hóa dồi dào từ Resveratrol, Vitamin C, Vitamin E, chiết xuất Lựu... giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, tái sinh lại làn da khỏe mạnh từ bên trong. Các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên giúp tăng cường quá trình hydrat hóa, duy trì độ ẩm thiết yếu cho làn da.

Kem Chống Nắng Paula’s Choice Dưỡng Ngày Siêu Nhẹ

Chỉ số chống nắng: SPF50+  | Thành phần nổi bật: nước khoáng Avène, Pre-tocopheryl  | Thương hiệu: Avène | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 50ml

7. Kem Chống Nắng Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF 50+ 

Kem Chống Nắng Eucerin Kiềm Dầu & Ngừa Mụn 50ml
Kem Chống Nắng Eucerin Kiềm Dầu & Ngừa Mụn 50ml
439.000 ₫   549.000 ₫
Xem thêm

Kem chống nắng Eucerin  là sản phẩm đến từ thương hiệu Dược mỹ phẩm Đức Eucerin. Với chỉ số chống nắng SPF 50+, kết cấu kem thấm nhanh và hạn chế đổ dầu, sản phẩm rất phù hợp cho làn da dầu mụn vì không gây bí da.

Kem Chống Nắng Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF 50+

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA ++++ | Thành phần nổi bậtCông nghệ quang phổ spectral, Tinosorb S | Loại da phù hợp: Da dầu mụn| Thương hiệu: Eucerin | Dung tích: 50ml

Các sản phẩm kem chống nắng dược mỹ phẩm vừa review ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có kem chống nắng dược mỹ phẩm hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất