0

Review Viên Uống Chống Nắng Heliocare Giúp Bảo Vệ Da Từ Bên Trong

Ngày nay, với những tác động gây hại từ mặt trời, khói bụi, các sản phẩm chống nắng ngoài da có thể vẫn là chưa đủ để bảo vệ làn da của bạn. Vậy nên, các hãng mỹ phẩm liên tục nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm mới giúp bảo vệ da tối ưu nhất. Một trong số đó là viên uống chống nắng Heliocare đến từ hãng mỹ phẩm cùng tên. Cùng Hasaki review ngay viên uống chống nắng Heliocare hỗ trợ bảo vệ làn da ngay nhé. 

1. Thông Tin Thương Hiệu HELIOCARE

Heliocare là thương hiệu sức khỏe đến từ Tây Ban Nha với các sản phẩm chăm sóc da khoa học được cấp bằng sáng chế tại Mỹ và được các chuyên gia da liễu công nhận. Với mục đích giúp đem lại các sản phẩm chất lượng, an toàn đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng, vì vậy, mỗi sản phẩm của hãng đều được đón nhận. 

Các sản phẩm được như kem chống nắng, viên uống sáng da, và đặc biệt được yêu thích viên uống chống nắng Heliocare.

2. Review Viên Uống Chống Nắng Heliocare

Viên Uống Chống Nắng Heliocare 60 Viên
Viên Uống Chống Nắng Heliocare 60 Viên
989.000 ₫   1.200.000 ₫
Xem thêm

2.1. Thiết kế bao bì 

Về thiết kế bao bì, sản phẩm được đựng trong lọ nhựa cứng như hộp thuốc, các tinh chất được nén vào viên dạng con nhộng, giúp sản phẩm được bảo quản tốt nhất. Mỗi hộp sản phẩm có 60 viên, có thể sử dụng được từ 1-2 tháng. Trên phần thân lọ sản phẩm có ghi tên thương hiệu cũng như thông tin cơ bản về sản phẩm. 

2.2. Thành phần và công dụng 

Viên uống chống nắng Heliocare là viên uống chống nắng đầu tiên trên thế giới giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời. Sản phẩm có chứa fernblock dưỡng chất chiết xuất từ cây dương xỉ. Trong tự nhiên, người ta phát hiện ra cây dương xỉ có khả năng tự bảo vệ da khỏi các bức xạ mặt trời, nhờ đặc tính vô cùng tuyệt vời của nó, chiết xuất của cây dương xỉ được ứng dụng trong viên uống chống nắng giúp bảo vệ làn da một cách tự nhiên, an toàn. 

Sản phẩm còn có chứa vitamin C giúp làm sáng da, đồng thời giúp làm tăng hiệu quả của viên chống nắng.

Không chỉ vậy, các thành phần hỗn hợp trong viên chống nắng giúp hình thành màng lọc bảo vệ da, chống lại các tia UVA, UVB, ức chế sự phát triển các gốc tự do, ngăn cản quá trình oxy hóa. Nhờ vậy, sản phẩm giúp ngăn nám, sạm, tàn nhang, .. 

Sản phẩm còn giúp cung cấp dưỡng chất hỗ trợ phục hồi da tổn thương, giúp làm mềm và duy trì sức đề kháng cho da khỏe mạnh. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. 

Không dùng Viên uống chống nắng Heliocare Cápsulas Oral cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú, trẻ em dưới 4 tuổi.

3. Cách Dùng Viên Uống Chống Nắng Heliocare  

Bạn nên uống sản phẩm trước khi ra ngoài 30 phút, 1 viên/ngày và 1 viên/lần vào buổi sáng và trưa. 

Nếu bạn muốn chống nắng tăng cường, bạn có thể uống 4 viên/ngày, 2 viên mỗi lần.

Qua bài review viên uống chống nắng Heliocare bảo vệ làn da ở trên chắc rằng bạn đã hiểu hơn về sản phẩm kem chống nắng Heliocare.

Viên uống chống nắng Heliocare đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có viên uống chống nắng Heliocare vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.