0

Review Viên Uống Sáng Da D-Na: Bao Lâu Thì Hiệu Quả?

Ngoài việc dưỡng da bằng các sản phẩm skincare hằng ngày thì việc bổ sung bằng các sản phẩm dạng viên uống là một giải pháp nhanh chóng và hiệu quả không kém. Bài viết này sẽ gửi đến bạn một lựa chọn vô cùng tuyệt vời, được nhiều người yêu thích sử dụng review viên uống sáng da D-Na Whitening Supplement Nhật Bản ngay cho bạn nhé. 

1. Review viên uống sáng da D-Na Whitening Supplement

1.1 Thiết kế

Viên uống sáng da D-Na Whitening Supplement được đựng trong hũ thủy tinh màu nâu tối, trong nhẹ có thể nhìn thấy được sản phẩm bên trong. Giữa thân chai dán nhãn màu trắng, chữ in màu đen tên hãng, tên sản phẩm mặt trước và thành phần, công dụng, nơi sản xuất ở mặt sau của chai.

Nắp chai bằng nhôm bạc đồng điệu với màu sắc logo của hãng.

Sản phẩm được đóng gói theo quy cách: 1 hộp 60 viên và 2 hộp (2x60 viên)

Nhìn chung thiết kế của viên uống sáng da D-Na Whitening Supplement rất đơn giản, không bắt mắt, giống các hũ thuốc thông thường nhưng vẫn tạo nên sự trang nhã, thân thiện với người dùng. Bao bì chắc chắn, nhỏ gọn. 

Review Viên Uống Sáng Da D-Na: Bao Lâu Thì Hiệu Quả?. Ảnh 1

1.2 Thành phần

Mỗi viên nang 550mg có chứa:

  • 195mg L-Glutathione: nhập khẩu từ Nhật Bản, là thành phần ức chế mạnh các hắc tố melanin và thúc đẩy sản sinh các melanin sáng màu (Pheomelanin) từ đó làm mờ thâm sạm, nám, đốm nâu và da sáng trắng hơn
  • 40mg Vitamin
  • 30mg L – Cystine: được nhập khẩu từ Pháp, là thành phần loại bỏ gốc tự do cực mạnh, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện sạm nám tận gốc. Ngoài ra còn hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn 
  • 10mg Acid: có công dụng dưỡng ẩm tối ưu cho da, giữ ẩm tuyệt vời giúp giảm nếp nhăn, da căng mịn và trẻ hóa
  • 5mg Vitamin C và vitamin E: tăng sức đề kháng, miễn dịch cho da giúp chống sự oxy hóa từ các tác động môi trường. Đồng thời, thúc đẩy củng cố và gia tăng chuyển hóa tế bào da, sản sinh collagen tự nhiên tạo nên làn da rạng rỡ
  • Phụ liệu: Tinh bột, Polyvinylpyrrolidone, Talc, Magnesium Stearate.

Review Viên Uống Sáng Da D-Na: Bao Lâu Thì Hiệu Quả?. Ảnh 2

1.3 Công dụng

  • Bổ sung các chất chống oxy hóa hỗ trợ bảo vệ da
  • Đào thải các hắc sắc tố và tăng sản sinh các sắc tố sáng màu, giúp da sáng dần theo thời gian
  • Bảo vệ da khỏi các khói bụi ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, tăng đề kháng cho da
  • Làm mờ dần thâm nám, sạm da, làm đều màu da
  • Duy trì sự tươi trẻ cho da, làm chậm quá trình lão hóa và giảm thiểu tác động lão hóa
  • Cấp ẩm và dưỡng ẩm mềm mịn cho da, giúp da đàn hồi, săn chắc
  • Loại bỏ các độc tố có hại, ngăn ngừa mụn 

1.4 Thực tế sử dụng

Trước đây mình không có quan tâm lắm các dạng viên uống, vì mình ưu tiên dạng chăm sóc trực tiếp lên da hơn. Sau này, thấy loại này được nhiều người dùng và cũng có phản hồi tốt nên mình cũng tìm hiểu.

Mình chọn viên uống sáng da D-Na Whitening Supplement vì thấy em ấy xuất xứ từ tập đoàn lớn của Nhật Bản, cũng đã có nhiều thành công tại Việt Nam.

Đặc biệt, viên uống sáng da D-Na có bảng thành phần rất chất lượng, chiết xuất từ thiên nhiên an toàn lại không lo có tác dụng phụ, điều mà mình rất quan tâm.

Và mình thuộc nhóm u30 nên cũng đã đến lúc cần dưỡng da chuyên sâu hơn, khi dấu hiệu lão hóa cũng đã tìm đến mình từ 3 năm trước. 

Xem qua các đánh giá, review từ những người dùng trước, có bạn thì hiệu quả cực nhanh chỉ sau 1 tuần lại có bạn mất tầm 2 tháng. Với mình, để mà có thể cảm nhận được da sáng lên thì tầm 2 tuần, cũng không phải bật tone mà kiểu có cải thiện và sáng lên chút chút í. Ngoài ra, mình cũng kết hợp các chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học để đẩy nhanh quá trinh, chứ không hoàn toàn phụ thuộc hết vào D-na.

Và theo mình, hiệu quả nhanh hay chậm, còn tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, cơ địa, cũng như cách bảo vệ chăm sóc da của mỗi bạn.

Quay lại về hiệu quả của viên uống sáng da D-Na, khả năng dưỡng ẩm cũng rất đáng để bạn tin tưởng, chỉ sau vài ngày bạn sẽ thấy da mềm mịn hơn, da bạn nào bong tróc đảm bảo sẽ không còn tình trạng này nữa.

Còn về làm mờ thâm sạm, thì da mình cũng không có nhiều vết thâm sạm lắm cũng không phải thâm lâu năm nên dường như việc làm mờ cũng dễ dàng hơn. 

Và sau gần 2 tháng thì hiệu quả sáng da đạt được 80%, mình rất hài lòng với một sản phẩm viên uống như thế này.

Review Viên Uống Sáng Da D-Na: Bao Lâu Thì Hiệu Quả?. Ảnh 5

2. Thương hiệu D-na

D-na là thương hiệu dược mỹ phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Bác sĩ Da Liễu và tập đoàn Rohto-Mentholatum.

Với nền tảng chuyên nghiệp, D-na cam kết mang đến các sản phất chất lượng, được kiểm nghiệm, kiểm chứng đầy đủ và không chứa các chất có hại cho da. Tập trung vào các sản phẩm dưỡng trắng hiệu quả Glutathione, cung cấp giải pháp cải thiện thâm nám toàn diện cho da.

Các sản phẩm làm nên thương hiệu D-na như tinh chất, kem dưỡng, viên uống dưỡng trắng…

Review Viên Uống Sáng Da D-Na: Bao Lâu Thì Hiệu Quả?

Qua bài Review Viên Uống Sáng Da D-Na: Bao Lâu Thì Hiệu Quả? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có sản phẩm viên uống trắng da D-na trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm khác của D-na: