0

Review Xịt Thơm Mát Vùng Kín Femfresh Ultimate Care Mới Nhất

Dòng sản phẩm chăm sóc vùng kín phụ nữ của Femfresh có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều bạn nữ ở Việt Nam. Được đánh giá cao về chất lượng sản xuất và hiệu quả mang lại, hiện Femfresh đang có một vị trí không nhỏ trong lòng người dùng. Và có lẽ bạn sẽ muốn trải nghiệm thêm sản phẩm xịt thơm mát vùng kín của hãng hot không kém hiện nay trên thị trường. Bài review xịt thơm mát vùng kín Femfresh Ultimate Care mới nhất sẽ thông tin chi tiết em nó đến bạn nhé. 

Xịt Thơm Mát Vùng Kín Femfresh Khử Mùi, Lưu Hương 12H 125ml
Xịt Thơm Mát Vùng Kín Femfresh Khử Mùi, Lưu Hương 12H 125ml
183.000 ₫   185.000 ₫
Xem thêm

1. Review xịt thơm mát vùng kín Femfresh Ultimate Care mới nhất

1.1 Thiết kế bao bì

Thiết kế Femfresh Ultimate Care sẽ vẫn giữ nguyên from dáng như mẫu trước đó của Femfresh Everyday Care. Sản phẩm được đựng trong chai nhôm hình trụ cứng cáp, có dung tích 125ml nhỏ gọn, dễ dàng mang đi nhiều nơi.

Em có có thiết kế đơn giản, không sử dụng màu sắc hay họa tiết bắt mắt, với tone màu trắng chủ đạo, nền chữ xanh dương tươi mát tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và thư giãn. Nắp chai màu xám nhẹ, bên trong là đầu xịt, giúp bạn bảo quản dung dịch tốt hơn và sử dụng cũng dễ dàng chỉ với 1 lần nhấn. 

Sản phẩm được in đầy đủ tên hãng, tên sản phẩm, thành phần, công dụng, cách dùng…bằng Tiếng Anh.

Review Xịt Thơm Mát Vùng Kín Femfresh Ultimate Care Mới Nhất. Ảnh 1

1.2 Bảng thành phần

Thành phần chính:

  • Hợp chất Chlorhexidine Dihydrochloride và Ion Bạc: hỗ trợ khử độc, khử mùi, chống viêm nhiễm.
  • Tinh chất Cúc La Mã: giảm viêm, giảm kích ứng da, đồng thời chăm sóc và hỗ trợ trẻ hóa làn da.
  • Tinh chất hoa Hướng Dương: chứa nhiều vitamin E, beta carotene, vitamin B6, acid linoleic, oleic giúp cải thiện và giảm đau khi bị viêm nhiễm, nhiễm khuẩn, nhiễm trùng, ngăn ngừa lão hóa. Đồng thời, kích thích tái tạo collagen, elastin và dưỡng ẩm.
  • Tinh chất tơ tằm: dưỡng ẩm da, ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da vùng kín.
  • Hợp chất Chlorhexidine Dihydrochloride và ion bạc hỗ trợ khử độc, khử mùi, chống viêm nhiễm.

Review Xịt Thơm Mát Vùng Kín Femfresh Ultimate Care Mới Nhất. Ảnh 2

Thành phần chi tiết:

Butane, Isobutane, Propane, Disiloxane, Zea Mays Starch, Isopropyl Myristate, Calendula Officinalis Flower Extract, Helianthus Annuus Seed Oil, Serica Powder, Silver Citrate, Triethyl Citrate, Stearalkonium Hectorite, Parfum, Chlorhexidine Dihydrochloride, Propylene Carbonate, Aqua, Citric Acid, Tocopherol…

1.3 Công dụng

  • Hỗ trợ làm thơm vùng kín, mang lại hương thơm dịu nhẹ, cảm giác sạch sẽ, thông thoáng, sảng khoái hàng ngày, đặc biệt trong chu kỳ kinh nguyệt.
  • Khử mùi, khử khuẩn vượt trội
  • Dưỡng da mịn màng, tươi mát
  • Bảo vệ vùng kín khô thoáng, thơm mát suốt 12h.

1.4 Đánh giá xịt thơm mát vùng kín Femfresh Ultimate Care

Trước giờ mình chỉ dùng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ, ít để ý đến hoặc không có nhu cầu để tìm hiểu các sản phẩm khác cho vùng kín. Tuy nhiên, sau một đợt không hiểu vì sao mình bị khí hư nhiều và có mùi, điều trị một thời gian đã tạm ổn thì mình bắt đầu tìm hiểu các sản phẩm hỗ trợ khử mùi, khử khuẩn an toàn và hiệu quả để giúp mình bảo vệ vùng bikini tốt hơn. 

Mình lựa chọn ngay em xịt thơm mát vùng kín Femfresh Ultimate Care Active Deodorant Spray, vì mình vẫn đang dùng rất tốt Femfresh Active Wash là dung dịch vệ sinh phụ nữ rất được lòng chị em Việt Nam. Với những thông tin “hào nhoáng” như đạt tiêu chuẩn y tế Anh Quốc & Châu Âu, thuộc Top đầu UK và Châu Âu về chăm sóc vùng kín phụ nữ, lại là sản phẩm an toàn, không gây dị ứng…

Qua trải nghiệm thực tế, mình có thể chia sẻ là mùi hương em ấy dịu nhẹ, không nồng, không gây khó chịu, kiểu tươi mát, nhẹ nhàng ấy. Mình hay dùng khi đi làm, không hoạt động nhiều nên độ lưu hương em ấy cũng khá tốt, đến khi về nhà đi tắm vẫn thoang thoảng. Độ khử mùi, khử khuẩn cũng ổn, không có cảm giác khô rát, ngứa hay mùi hôi, mới xịt bạn sẽ thấy man mát, tầm vài phút thì sẽ dịu lại khô thoáng cả ngày. 

Nhìn chung, mình thấy 2 khả năng chính của Femfresh Ultimate Care Active Deodorant Spray khử mùi, thơm mát em ấy làm rất tốt. Làm một cách đầy đủ, vừa vặn mà không bị dư thừa, điều mà cần có ở một sản phẩm dành cho vùng bikini.

Bàn về nhược điểm, thì mình hiện chưa tìm thấy điểm nào cần phải trừ điểm cả, có lẽ sẽ dùng thêm thời gian lâu hơn để biết thêm nè. 

Review Xịt Thơm Mát Vùng Kín Femfresh Ultimate Care Mới Nhất. Ảnh 2

2. Đôi nét thương hiệu Femfresh

Femfresh thương hiệu hơn 45 năm kinh nghiệm chăm sóc và bảo vệ vùng kín đến từ Anh Quốc. Thuộc tập đoàn Church & Dwight , Inc, tập đoàn Top đầu thế giới sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Batiste, Etra, Orajel, Clear Balance, …

Hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc vệ sinh vùng kín đối với phụ nữ như thế nào và sự thiếu thốn các sản phẩm chất lượng dành riêng cho khu vực này, chính vì vậy Femfresh đã ra đời. 

Các sản phẩm của hãng luôn đảm bảo quy định nghiêm ngặt, được kiểm nghiệm phụ khoa, kiểm nghiệm da liễu, và được các chuyên gia khuyên dùng.

Thành phần chính chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên quý, thân thiện và quen thuộc như: tinh chất Cúc la mã, tinh chất Lô hội…Ngoài ra, hãng còn bổ sung thêm thành phần lợi khuẩn đường sinh dục Lactobacillus và nói KHÔNg với xà phòng, chất tẩy rửa mạnh, parabens, chất tạo màu nhân tạo…Nhờ đó, sản phẩm luôn đạt chất lượng cao cấp cho chị em phụ nữ yên tâm sử dụng, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. 

Bên cạnh dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nổi tiếng khắp các quốc gia thì Femfresh còn có dòng xịt thơm mát vùng kín nổi tiếng không kém, sản phẩm là một làn gió mới cho thương hiệu lâu đời này.

Hiện Femfresh đã có mặt tại các quốc gia lớn như Anh, Pháp, Nga, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan và hơn 40 quốc gia khác trên thế giới.

Review Xịt Thơm Mát Vùng Kín Femfresh Ultimate Care Mới Nhất

Qua bài Review Xịt Thơm Mát Vùng Kín Femfresh Ultimate Care Mới Nhất trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm xịt thơm mát vùng kín Femfresh trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm xịt thơm mát vùng kín Femfresh vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm khác từ Femfresh: