0

Son Dưỡng DHC Có Tốt Không? Có Nên Mua?

Son dưỡng DHC tốt không? Review son dưỡng môi DHC Lip Cream. Hãy cùng Hasaki tìm hiểu về thành phần và công dụng của son dưỡng môi DHC. Xem ngay!

Son dưỡng DHC với khả năng dưỡng ẩm tốt đang là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn thời gian gần đây. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn thắc mắc son dưỡng DHC tốt không? Để trả lời thắc mắc này, sau đây bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Cùng theo dõi nhé.

I. Review son dưỡng DHC có tốt không? Có nên mua?

Son Dưỡng Môi DHC Không Màu Hỗ Trợ Giảm Thâm Môi 1.5g
Son Dưỡng Môi DHC Không Màu Hỗ Trợ Giảm Thâm Môi 1.5g
159.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Khi nhắc đến mỹ phẩm nổi tiếng của DHC thì có lẻ son dưỡng chính là sản phẩm bán chạy và được yêu thích nhất. Để bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm này cũng như trả lời thắc mắc rằng “ son dưỡng DHC tốt không?”, sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thành phần cũng như công dụng của son dưỡng DHC qua bài review sau nhé.

Son dưỡng DHC tốt không? Có Nên Mua?. Ảnh 1

1. Bao bì sản phẩm

Son dưỡng DHC có thiết kế nhỏ gọn với khối lượng chỉ 1.5g, vỏ được làm bằng chất liệu nhựa khá đơn giản nhưng cầm rất chắc tay. Khi mở nắp sản phẩm tỏa ra một mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng. Chất son mềm mịn, không bị lợn cợn hạt. Khi thoa đều trên môi son thấm khá nhanh giúp làm mềm môi, không bị bóng quá nhiều.

Sản phẩm son dưỡng DHC được đựng bên trong hộp giấy có ghi rõ thông tin cơ bản về sản phẩm, cách sử dụng, công dụng,... giúp bạn dễ dàng sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn son dưỡng DHC có thể dễ dàng mang theo trong túi khi đi làm hoặc đi học. Tuy nhiên vì có kích thước nhỏ nên sản phẩm sử dụng khá nhanh hết.

2. Thành phần có trong son dưỡng

Sản phẩm son dưỡng DHC được chiết xuất từ nhiều dưỡng chất có trong tự nhiên như: 

  • Olea Europaea (Olive) Fruit Oil (dầu oliu), Aloe Barbadensis Leaf Extract (chiết xuất nha đam), Lanolin Oil (mỡ cừu): cung cấp dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho môi.

  • Panax Ginseng Root Extract (chiết xuất nhân sâm), Tocopherol (Vitamin E): giúp môi căng bóng và chống lão hóa cho môi.

Ngoài ra, son dưỡng môi DHC Lip Cream còn có những thành phần khác như: Caprylic, Squalane, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Stearyl Glycyrrhetinate, Euphorbia Cerifera Wax, Beeswax, Stearic Acid. Hơn nữa son dưỡng còn được đánh giá cao bởi không chứa các chất gây hại cho da như paraben, không phẩm màu, không chì, không mùi.

Son dưỡng DHC tốt không? Có Nên Mua?. Ảnh 2

3. Công dụng của son dưỡng DHC

Cũng giống như các sản phẩm son dưỡng môi đến từ các thương hiệu khác, son dưỡng DHC được tạo ra để làm mềm làn da bị khô, hay bong tróc, nứt nẻ,... Đặc biệt là vào những tháng lạnh trọng năm đôi môi của bạn thường bị khô, nứt gây mất thẩm mỹ. Son dưỡng DHC với các dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ bảo vệ làn da môi của bạn luôn mềm mại, căng mướt. 

Hơn nữa da môi là vùng da mỏng và khá nhạy cảm chính vì vậy việc thường xuyên bảo vệ nó trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như tia UV, khói, bụi là việc cần thiết. Và son dưỡng DHC chính là người bạn đồng hành của bạn. Chưa dừng lại theo hãng cho biết thì son dưỡng DHC còn có khả năng nuôi dưỡng làn da môi trở nên hồng hào, tránh bị thâm môi do. Để bảo vệ da môi tối ưu, cũng như giúp bờ môi luôn mềm mượt thì bạn có thể sử dụng sản phẩm này lên trước khi tô son màu.

II. Thông tin về thương hiệu DHC 

DHC là một trong những thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật. Các sản phẩm của thương hiệu khá đa dạng cũng như phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Vốn luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu chính vì vậy hãng luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe an toàn, giá tốt để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Nếu như các thương hiệu khác sử dụng các thành phần hóa học để chế tạo mỹ phẩm thì DHC lại sản xuất ra các sản phẩm có nguồn gốc từ thành phần tự nhiên. Chính vì vậy đây là một trong những thương hiệu uy tín được nhiều chị em phụ nữ ở Nhật tin dùng những năm gần đây. Không chỉ nổi tiếng tại Nhật mà sản phẩm của hãng còn vươn xa đến các nước lân cận, trong đó có Việt Nam.

Son dưỡng DHC tốt không? Có nên mua?. Ảnh 3

Qua bài Son Dưỡng DHC Có Tốt Không? Có Nên Mua?​ trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Son Dưỡng DHC trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Son Dưỡng DHC vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Điểm qua những dòng sản phẩm DHC đang được ưa chuộng hiện nay.