0

Sulwhasoo Trị Nám Có Tốt Không Cách Dùng Hiệu Quả Nhất

Sulwhasoo trị nám có tốt không đang là câu hỏi của nhiều chị em. Hiện nay Sulwhasoo được xem là sản phẩm hỗ trợ điều trị nám rất hiệu quả.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về hãng mỹ phẩm này cũng như thành phần của nó. Trong bài viết này, Hasaki sẽ tổng hợp thông tin đến các chị em.

1. Thông tin thương hiệu Sulwhasoo

thương hiệu sulwhasoo

Thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo được thành lập bởi người sáng lập của tập đoàn Amore Pacific nổi tiếng tại Hàn Quốc - Suh Seong-Hwan. Trước khi cho ra đời thương hiệu này, nhà sáng lập đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng da được chiết xuất từ nhân sâm để tạo tiền đề cho sự ra đời của Sulwhasoo. 

Để nâng cao hiệu quả của Đông dược một cách khoa học, các chuyên gia nghiên cứu nòng cốt của Viện Nghiên cứu kỹ thuật AmorePacific phối hợp với các nhà nghiên cứu khoa Y học cổ truyền trường Đại học Kyung Hee đã quyết định áp dụng phương pháp dưỡng da theo triết lý ngũ hành của y học cổ truyền. Họ lọc ra 30 loại thảo dược trong 3.000 loại thành phần được tìm thấy thông qua những sách cổ viết về Đông dược như Bổn thảo cương mục, Thần nông bản thảo kinh. 

Từ 30 loại thảo dược này, họ lại tuyển lọc 5 thành phần bằng cách phân loại dựa trên tính chất và vận khí ngũ hành. Các nhà nghiên cứu miệt mài trong suốt 18 giờ để đun, sắc và chiết xuất nên Jaebum Dan (hỗn hợp thành phần bổ âm) gồm hoa mẫu đơn, hạt sen, ngọc trúc, bách hợp, địa hoàng, làm nên nhãn hiệu Sulwhasoo chuyên về thảo dược Đông y với triết lý dưỡng da từ gốc bằng cách bổ sung năng lượng âm bị thiếu hụt trong da. 

Bằng cách tận dụng những nguyên liệu quý cùng trí tuệ Á Đông, Sulwhasoo đã mang đến cho mọi người những sản phẩm làm đẹp có tác dụng được đánh giá cao. Không chỉ có các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp dành cho nữ giới, Sulwhasoo là một trong số ít hãng sản xuất mỹ phẩm cho cả nam giới nữa. Giá của các sản phẩm Sulwhasoo có mức giá khá cao so với các hãng thông dụng khác nhưng đổi lại chất lượng thì hoàn toàn tương xứng.

Các sản phẩm của Sulwhasoo ra đời với mong muốn chuyển tải nét đẹp truyền thống đến tương lai, giúp tạo nên vẻ đẹp hài hòa và cân bằng. Đặc trưng của các sản phẩm của Sulwhasoo đó chính là sử dụng các nguyên liệu nổi tiếng của Hàn Quốc như: cây địa hoàng, nhân sâm (giúp truyền sức sống vào da), thông đỏ (giúp duy trì làn da tươi trẻ bất chấp thời gian) và các loại thảo dược quý khác. Công đoạn lựa chọn nguyên liệu được tiến hành thủ công, rất cẩn thận và tỉ mỉ, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

2. Sulwhasoo trị nám có tốt không? Hãy cùng review tinh chất trị nám này nhé!

Thiết kế của Sulwhasoo

Sulwhasoo trị nám tốt không

Được thiết kế với vẻ ngoài nhỏ xinh, tinh chất đựng trong tuýp nhựa thay vì lọ thủy tinh nên rất vừa tay, gọn nhẹ, có thể đựng trong các túi mỹ phẩm mini của bạn, rất tiện di chuyển, không lo bị rơi vỡ khi đi du lịch.

Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên

Sulwhasoo được mệnh danh là đứa con cưng của hội chị em skincare Việt Nam, vì vừa có xuất xứ từ Hàn Quốc mà các tinh chất trị nám hoàn toàn được bào chế từ thiên nhiên dịu nhẹ cho da. Thành phần nhân sâm có trong mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được ưa thích bởi khả năng chống lão hóa cũng như giữ ẩm  tốt, đây là một công dụng tuyệt vời và rất nổi tiếng.

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu chính là bạch sâm có tác dụng rất hiệu quả với làn da bị xỉn màu, nó sẽ phục hồi làn da từ sâu bên trong, tăng độ khỏe mạnh và sáng rạng ngời của bề mặt da, giúp chị em thêm phần tự tin, rạng ngời ngay cả khi không trang điểm.

Công dụng Sulwhasoo trị nám 

Sulwhasoo Snowise Brightening Spot Treatment là một tinh chất có dạng kem hơi đặc sệt, không gây nhờn dính khi thoa lên sẽ thẩm thấu rất nhanh, đi sâu vào làn da, mang lại cảm giác thoải mái, detox khi sử dụng.

Hơn nữa, công thức trị nám của Sulwhasoo thực sự mới lạ, các tinh chất sau khi được apply lên da mặt, sẽ nhanh chóng tan ra tạo thành một lớp mỏng nhẹ có chức năng tiêu diệt các sắc tố sậm màu, trả lại làn da trắng sáng mịn màng cho bạn.

Mùi hương của tinh chất 

Do tinh chất đặc trị nám Sulwhasoo Snowise Brightening Spot Treatment được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên nên nó có mùi hương thơm mát nhẹ nhàng dễ chịu, phù hợp với tất cả mọi người, ngay cả với những bạn bị dị ứng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

3. Lưu ý cách dùng Sulwhasoo trị nám hiệu quả

Cách sử dụng Sulwhasoo Snowise Brightening Spot Treatment hợp lý là sau bước dưỡng da bằng lotion hoặc nước hoa hồng, bạn hãy lấy một chút kem lên đầu ngón tay, chấm lên những vùng da bị nám sạm, tàn nhang và những vùng da có nhiều khuyết điểm. Sau 1 tháng sử dụng kem Sulwhasoo Snowise Brightening Spot Treatment, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ ràng, trắng sáng, mịn màng hơn.

Một lưu ý nhỏ là mặc dù kem Sulwhasoo Snowise Brightening Spot Treatment phù hợp với tất cả các loại da nhưng chỉ khuyến khích các chị em trên 25 sử dụng.

Chắc chắn qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Sulwhasoo trị nám có tốt không? Đừng quên Hasaki là một trong những địa chỉ tin cậy cung cấp mỹ phẩm chính hãng của Sulwhasoo. Hãy tham khảo và mua cho mình trọn bộ để dưỡng da sáng, khỏe và đẹp không tì vết nha!