0

Tổng Hợp Các Loại Mặt Nạ Naruko Được Yêu Thích Nhất

Mặt nạ Naruko là một trong những sản phẩm mặt nạ được đông đảo người sử dụng yêu thích nhờ những công dụng của nó đem lại vượt mong đợi so với một em mặt nạ giấy thông thường. Vậy mặt nạ Naruko có những loại nào? Cùng Hasaki xem ngay bài viết Tổng hợp các loại mặt nạ Naruko dưới đây nhé!

1. Thương Hiệu Naruko 

Naruko là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Đài Loan được yêu thích hiện nay bởi các sản phẩm mặt nạ giấy, kem dưỡng da phù hợp với nhu cầu làm đẹp của nhiều cô gái châu Á. Thương hiệu được thành lập bởi chuyên gia làm đẹp nổi tiếng Ngưu Dục Lân vào năm 2000. Ông cũng là cha đẻ của ngành mỹ phẩm Đài Loan. 

Các sản phẩm của Naruko không quá chú trọng vào bao bì quá lung linh, mà được tinh giản nhất có thể. Các thành phần bên trong sản phẩm đều có nguồn gốc thiên nhiên được nghiên cứu kỹ càng, trải qua kiểm định chặt chẽ trước khi tới tay người tiêu dùng. 

2. Mặt Nạ Naruko Hiện Có Mấy Loại? Các Loại Mặt Nạ Naruko Mới Nhất Hiện Nay

2.1. Mặt Nạ Giấy Naruko - Dòng mặt nạ nổi tiếng nhất 

Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask

Naruko có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau như dòng sản phẩm Tea Tree, dòng Ý dĩ nhân đỏ, dòng sản phẩm chiết xuất từ Bạch Ngọc Lan… Các sản phẩm mặt nạ giấy thuộc các dòng sản phẩm này đều nhận được đánh giá cao từ người sử dụng.  Dưới đây, các dòng mặt nạ đã được phân loại cho bạn dễ dàng lựa chọn: 

  • Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask: Với chiết xuất than hoạt tính, tràm trà giúp kiểm soát, hấp thụ dầu thừa và hỗ trợ làm giảm mụn. Mặt nạ phù hợp cho da mụn, da dễ đổ dầu. Mang lại làn da sáng mịn, cân bằng lượng dầu - nước trên da. 

  • Naruko Taiwan Magnolia Brightening & Firming Mask EX: chiết xuất Bạch Ngọc Lan giúp dưỡng sáng và làm săn chắc da. Phù hợp cho da lão hóa, chảy xệ. 

  • Naruko Narcissus Repairing Mask - chiết xuất Hoa Thủy Tiên giúp hỗ trợ sửa chữa, phục hồi da. Phù hợp cho da lão hóa sớm. 

  • Naruko Rose & Botanic HA Aqua Cubic Hydrating Mask EX: chiết xuất Hoa Hồng Nhung Rừng giúp cung cấp độ ẩm sâu cho làn da khô thiếu nước. Phù hợp cho da khô, thiếu nước, xỉn màu. 

  • Naruko Raw Job's Tears Pore Minimizing and Brightening Mask: chiết xuất Ý Dĩ Nhân Đỏ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng vùng da tối màu, làm sáng da

Naruko Taiwan Magnolia Brightening & Firming Mask EX

2.2. Mặt Nạ Giấy NRK 

Đây là dòng mặt nạ giấy Naruko được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, tên của dòng sản phẩm được viết tắt từ tên thương hiệu được thiết kế cách điệu và khéo léo. Thiết kế của dòng sản phẩm này cũng nhận được lời khen vì đầu tư bao bì bắt mắt, lại có bảng thành phần chất lượng phù hợp với xu hướng và thị hiếu làm đẹp hiện nay. Mặt giấy NRK gồm có 10 loại mặt nạ giúp đáp ứng được từng vấn đề da khác nhau 

  • Bee Venom Firming Mask: Chiết xuất từ nọc ong, tác dụng nâng cơ & ngăn ngừa lão hóa da. 

  • Sculptra Perfect Youth Recovering Mask: Chiết xuất tổ yến, tác dụng tăng cường độ đàn hồi và trẻ hóa làn da.

  • Hydrolifting Intense Glow Hydrating Mask: Chiết xuất Sodium Hyaluronate, tác dụng nâng cơ & cấp ẩm nuôi dưỡng da.

  • HA Hydro Lock Moisturizing Mask: Chứa Hyaluronic Acid giúp khóa nước và cấp ẩm cho da.

  • Snail Essence Intense Hydra Repair Mask: Chứa tinh chất ốc sên giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ phục hồi da.

  • Arbutin Intense Brightening Mask: Chứa Arbutin giúp dưỡng sáng da và làm mờ đốm nâu, tàn nhang, nám.

  • Collagen Firming Mask: Chứa Collagen giúp da đàn hồi, săn chắc, mịn màng. 

2.3. Mặt Nạ Ngủ Naruko

Mặt nạ ngủ Naruko là các sản phẩm mặt nạ ban đêm sử dụng sau bước khóa ẩm, giúp tăng cường dưỡng chất dành cho da để giúp da khỏe, tăng khả năng chống chọi với thời tiết, khói bụi hiện nay. Mặt nạ ngủ hiện có 3 loại nổi bật, bao gồm: 

Mặt Nạ Ngủ Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Night Gelly EX: Dưỡng sáng da, cải thiện vùng da tối màu từ chất xuất Bạch Ngọc Lan và collagen phù hợp với da chống lão hóa, giúp tăng cường khả năng chống lão hóa, tăng cường khả năng làm chậm quá trình lão hóa.

Mặt Nạ Ngủ Naruko RJT Supercritical CO2 Pore Minimizing & Brightening Night Gelly: thích hợp cho nhiều loại da, đặc biệt với làn da có lỗ chân lông to sẽ giúp se khít lỗ chân lông, làm đều màu da, dưỡng ẩm và làm mềm da. 

Mặt Nạ Ngủ Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Night Gelly: Phù hợp cho làn da mụn, giúp dưỡng da, kháng khuẩn và ngăn ngừa khả năng mụn mọc lại hiệu quả nhờ chiết xuất của tinh dầu tràm trà

Các sản phẩm mặt nạ Naruko ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng. Mong rằng với bài viết trên bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các dòng mỹ phẩm chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.