0

Top 10 Toner Hàn Quốc Được Chị Em Yêu Thích Nhất

Hiện nay các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc sản xuất các loại toner với đa dạng công như giúp cân bằng độ pH cho da, làm sạch, dưỡng chất và phục hồi da, tăng độ đàn hồi và giảm các vấn đề da như mụn, sẹo và lão hóa. Loại nào sẽ phù hợp cho làn da của bạn? Cùng xem ngay 10 loại toner Hàn Quốc nổi bật trong thời gian gần đây nhé.

1. Nước Hoa Hồng Klairs Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm 

Nước Hoa Hồng Klairs Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm 180ml
Nước Hoa Hồng Klairs Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm 180ml
207.000 ₫   435.000 ₫
Xem thêm

 Được xem là toner quốc dân vì thành phần lành tính cho da nhạy cảm và dễ bị kích ứng, Nước Hoa Hồng Klairs Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm không chứa cồn, không mùi, giúp làm dịu và cân bằng độ pH cho da, làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không gây rát da. 

Thành phần nổi bật: Sodium Hyaluronate, Phyto-Oligo, Axit Amin lúa mì, Properties | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 180ml

2. Nước Hoa Hồng B.O.M Từ 8 Loại Trà Cho Mọi Loại Da 

Nước Cân Bằng B.O.M Từ 8 Loại Trà Làm Dịu & Cấp Ẩm Da 150ml
Nước Cân Bằng B.O.M Từ 8 Loại Trà Làm Dịu & Cấp Ẩm Da 150ml
357.000 ₫   448.000 ₫
Xem thêm

Với công thức độc đáo từ 8 loại trà thiên nhiên, toner giúp cân bằng độ ẩm và dưỡng chất cho da, mang lại làn da mịn màng và rạng rỡ. Nồng độ pH 6.5 phù hợp với nồng độ pH trên da. Sau khi rửa mặt, bạn có thể sử dụng toner để dưỡng ẩm da hoặc làm lotion mask để dưỡng da căng mịn màng. 

Thành phần nổi bật: Trà Xanh, Trà Đen, Trà Hương Thảo, Hồng Trà Nam Phi, Trà Diếp Cá, Trà Cúc La Mã, Trà Hoa Mẫu Đơn, Trà Liễu Trắng  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 150ml

3. Nước Hoa Hồng SOME BY MI Cho Da Mụn Miracle Toner AHA- BHA-PHA 30 Days 

Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 150ml
Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 150ml
263.000 ₫   405.000 ₫
Xem thêm

Với làn da đang bị mụn “quấy rầy” thì Nước Hoa Hồng SOME BY MI Cho Da Mụn Miracle Toner AHA- BHA-PHA 30 Days là sản phẩm lý tưởng cho bạn. Thành phần chứa các loại acid AHA-BHA-PHA và tràm trà sẽ làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Tuy nhiên, do hoạt chất khá mình nên toner này bạn chỉ nên dùng 2-3 lần/tuần xen kẽ với 1 số loại toner khác nhé. 

Thành phần nổi bật: AHA - BHA - PHA, tràm trà, 2% Niacinamide | Loại da: da dầu, da mụn | Thương hiệu: SOME BY MI | Dung tích: 150ml

4. Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Rau Má Hỗ Trợ Phục Hồi, Tái Tạo Da Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner 

Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
288.000 ₫   480.000 ₫
Xem thêm

Nếu như toner Some By Mi ở trên là sản phẩm làm sạch sâu cho da mụn thì Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner sẽ làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương do mụn, giảm sưng tấy và cân bằng độ ẩm cho da. Chiết xuất rau má kết hợp cùng thành phần PHA dịu nhẹ giúp làm dịu các vùng da đỏ rát do mụn và cải thiện tone da, giúp da đều màu hơn.

Thành phần nổi bật: chiết xuất rau má, PHA, Niacinamide | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 210ml

5. Nước Thần Angel's Liquid Glutathione Plus Niacinamide 700V Essence

Nước Thần Angel's Liquid Dưỡng Sáng, Se Lỗ Chân Lông 150ml
Nước Thần Angel's Liquid Dưỡng Sáng, Se Lỗ Chân Lông 150ml
359.000 ₫   699.000 ₫
Xem thêm

Đây là sản phẩm giúp dưỡng trắng, dưỡng sáng hiệu quả đến từ thương hiệu Angel's Liquid của Hàn Quốc. Chiết xuất từ glutathione và niacinamide, giúp làm trắng da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, tăng cường độ ẩm và độ săn chắc cho da. 

Thành phần chính: Glutathione 700mg, Niacinamide 2000mg, chiết xuất rễ cây cam thảo| Loại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 150ml| Thương hiệu: Angel’s Liquid

6. Nước Hoa Hồng Caryophy Portulaca Toner

Nước Hoa Hồng Caryophy Ngừa Mụn Kiềm Dầu Giảm Thâm 300ml
Nước Hoa Hồng Caryophy Ngừa Mụn Kiềm Dầu Giảm Thâm 300ml
279.000 ₫   400.000 ₫
Xem thêm

Chứa chiết xuất từ rau má, rau sam, Nước Hoa Hồng Caryophy Portulaca Toner giúp cân bằng độ ẩm và dưỡng chất cho da, giảm sự mất nước và làm mềm da. Công thức từ thực vật giúp mang lại công dụng làm giảm mụn thâm, dưỡng ẩm, tẩy da chết, cân bằng độ pH cho da và là bước đệm hoàn hảo để các dưỡng chất thấm sâu vào da tốt nhất.

Thành phần nổi bật: rau má, rau sam, nhân sâm, Betaine salicylate| Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Caryophy | Dung tích: 300ml

Nước Hoa Hồng Caryophy Portulaca Toner

7. Nước Hoa Hồng Dr.Pepti Centella Toner 

Nước Hoa Hồng Dr.Pepti Centella Tonersản phẩm chứa chiết xuất từ Centella Asiatica và các thành phần tự nhiên khác, giúp làm dịu và phục hồi da, tăng cường độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi cho da.

Thành phần nổi bật: 63% tinh chất rau má, Moist – 24™, Palmitoyl Tripeptide – 5 và Palmitoyl Pentapeptide – 4,   | Loại da: Mọi loại da | Dung tích: 180ml|  Thương hiệu: Dr.Pepti 

Nước Hoa Hồng Dr.Pepti Centella Toner

8. Derladie Herbal Extract Toner

Toner Derladie Chiết Xuất Tràm Trà Làm Giảm Mụn 140ml
Toner Derladie Chiết Xuất Tràm Trà Làm Giảm Mụn 140ml
339.000 ₫   479.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là toner chiết xuất chính từ tràm trà Derladie Herbal Extract Toner giúp làm dịu và cân bằng độ pH cho da, làm sạch và se khít lỗ chân lông, giảm sự mất nước và tăng độ đàn hồi cho da. Công thức từ tinh dầu tràm trà, 7 loại quả Berry và 13 thảo dược thiên nhiên giúp xẹp mụn, giảm vết sưng viêm, khô cồi mụn nhanh mà không gây khô ráp da, đồng thời cấp ẩm dịu nhẹ.

Thành phần nổi bật: Glycerin, tràm trà, 7 chiết xuất từ quả mọng Berry | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Derladie | Dung tích: 140ml

Derladie Herbal Extract Toner

9. Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Gạo Dưỡng Sáng Da I'm from Rice Toner

Nước Hoa Hồng I'm from Chiết Xuất Gạo Dưỡng Sáng Da 150ml
Nước Hoa Hồng I'm from Chiết Xuất Gạo Dưỡng Sáng Da 150ml
361.000 ₫   555.000 ₫
Xem thêm

Làm đẹp với nước gạo từ lâu đã là thành phần dưỡng sáng, dưỡng trắng truyền thống được người xưa lưu truyền lại. Trong nước gạo có chứa vitamin, acid amin có công dụng giúp làm sáng, cân bằng độ pH cho da, tăng cường độ ẩm và đàn hồi cho da. 

Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Gạo Dưỡng Sáng Da I'm from Rice Toner

Thành phần chính: rice extract, niacinamide | Loại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 150ml| Thương hiệu: I'm from

10. Nước Cân Bằng Gilaa Bitter Melon Blemish Repair Toner 

Nước Cân Bằng Gilaa Khổ Qua & B5 Giảm Dầu Mụn 140ml
Nước Cân Bằng Gilaa Khổ Qua & B5 Giảm Dầu Mụn 140ml
261.000 ₫   436.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này là Nước Cân Bằng Gilaa Bitter Melon Blemish Repair Toner đến từ thương hiệu Gilaa của Hàn Quốc. Chứa chiết xuất từ quả khổ qua, giúp làm dịu, thải độc da và cân bằng độ pH cho da. Thành phần kháng viêm trong quả khổ qua cũng giúp làm giảm mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại. 

Thành phần chính: 93% tinh chất khổ qua GBE+, 1000 ppm B5 thuần chay| Loại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 140ml| Thương hiệu: Gilaa

Trên đây là những sản phẩm được đánh giá cao từ người sử dụng bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Tùy vào nhu cầu và tính chất da, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để có được làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Qua bài tổng hợp hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm toner Hàn Quốc phù hợp. Sản phẩm được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm toner Hàn Quốc  ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm toner Hàn Quốc vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.