0

Top 3 Chì Kẻ Mày Maybelline Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Để có được một khuôn mặt hài hòa, một đôi chân mày xinh đẹp, bạn không thể thiếu một em chì kẻ mày “xịn xò”. Chì kẻ mày Maybelline hiện đang được nhiều chị em săn lùng nhiều nhất, ta cùng xem qua em này có gì hot nhé, biết đâu lại là trợ thủ đắc lực của bạn trong tương lai. 

1. Câu chuyện thương hiệu

Maybelline - Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ. 

Ra đời 1915, bởi nhà hóa học người Mỹ Thomas Lyle Williams, từ ý tưởng một sản phẩm làm cho đôi mắt phái đẹp thêm phần sắc sảo và đó cũng là lúc mascara ra đời.

Ngày nay, mascara Maybelline trở thành sản phẩm được yêu thích tại nước Mỹ, trên toàn thế giới, từ trang điểm cá nhân đến các chuyên gia trang điểm nổi tiếng tin dùng.

Không dừng lại ở đấy, Maybelline còn phát triển nhiều hơn nữa các mỹ phẩm khác cho bộ sưu tập makeup của phụ nữ như kem nền, kem lót, bút kẻ mắt nước, nước tẩy trang, cushion…Bạn sẽ luôn tìm thấy mọi thứ tốt nhất từ Maybelline.

Top 3 Chì Kẻ Mày Maybelline Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Năm 1996, Maybelline New York chính thức sáp nhập vào tập đoàn L’Oreal.

Nhà máy sản xuất của hãng được đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và đảm bảo quy trình nghiêm ngặt như Trung Quốc, Mỹ, Indonesia… 

Năm 2007,  Maybelline chính thức xuất hiện tại Việt Nam và nhận được sự đón chào nhiệt tình từ người dùng.

2. Top 3 chì kẻ mày maybelline được yêu thích nhất hiện nay

2.1 Chì Kẻ Mày Tattoo Brow Maybelline New York

Đây là em chì kẻ mày mới nhất, vừa ra mắt của Maybelline. Được tích hợp và chất lượng nâng cấp nhiều từ các đời chì kẻ mày trước, nên em ấy sẽ sớm trở thành “quán quân” trong thời gian tới.

Sản phẩm có đầu chì tam giác đa năng và thiết kế dạng bút vặn tiện lợi, giúp bạn dễ dàng định hình lông mày nhanh chóng, tạo sợi vô cùng dễ dàng và chân mày nhìn luôn mềm mượt và đều màu. Với một đầu là chì kẻ mày và đầu còn lại là lược chải lông mày giúp bạn nữ sử dụng tiện lợi, tiết kiệm diện tích túi xách rất nhiều. 

Top 3 Chì Kẻ Mày Maybelline Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. ảnh 1

Chì Kẻ Mày Tattoo Brow Maybelline New York có đến 4 màu cho bạn thay đổi phong cách mỗi ngày là 01 - Dark Brown: Nâu đậm, 02 - Natural Brown: Nâu tự nhiên, 03 - Light Brown: Nâu sáng, 04 - Gray Brown: Nâu xám.

Điều đặc biệt nữa là khả năng kháng nước, không lem trôi lên đến 36H, cho các nàng tự tin cả ngày dài mà không lo phải dặm lại nhiều lần. 

Chì Kẻ Mày Maybelline 36H Lâu Trôi 02 Nâu Tự Nhiên 0.25g
Chì Kẻ Mày Maybelline 36H Lâu Trôi 02 Nâu Tự Nhiên 0.25g
142.000 ₫   188.000 ₫
Xem thêm

2.2 Chì Kẻ Mày 2 Đầu Maybelline Define & Blend Brow Pencil

Tiếp theo, phải kể đến Maybelline Define & Blend Brow Pencil, đang được yêu thích hàng đầu từ trước đến nay trong các dòng chì kẻ mày của hãng. Xuất hiện dày đặc trên các trang review, các hội nhóm và trong túi đồ trang điểm của nhiều nàng. 

Top 3 Chì Kẻ Mày Maybelline Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. ảnh 2

Với thiết kế thông minh chì kẻ mày hai đầu, một đầu chì để vẽ và một đầu cọ để chải lại lông mày vào nếp. Đầu bút chì vát xéo và kết cấu dạng kem mềm nên việc bạn cầm bút chì để đưa lên vẽ chân mày dễ dàng hơn rất nhiều. Phần đầu cọ xoắn mềm mại khi chải giúp chân mày của bạn vào đúng vị trí hơn. Nếu bạn nào lần đầu tập vẽ chân mày thì đây sự lựa chọn đúng đắn vì nó sẽ giúp bạn trở thành cao thủ vẽ chân mày sớm thôi. :))

Top 3 Chì Kẻ Mày Maybelline Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. ảnh 3

Sản phẩm có 3 tông màu tự nhiên là màu nâu sáng Light Brown, màu nâu đỏ Red Brown và màu nâu tự nhiên Natural Brown.

Chì Kẻ Mày Maybelline Nâu Tự Nhiên Natural Brown 0.16g
Chì Kẻ Mày Maybelline Nâu Tự Nhiên Natural Brown 0.16g
110.000 ₫   128.000 ₫
Xem thêm

2.3 Chì Kẻ Chân Mày 2 Đầu Maybelline Natural Brow Duo

Sau cùng là bạn Maybelline Natural Brow Duo. Em cũng được thiết kế hai đầu, tuy nhiên hơi khác một chút là một đầu là chì dạng vặn chỉ 2mm - giúp định dạng chân mày dễ dàng, đặc biệt là phần đuôi chân mày và đầu còn lại là cọ bột giúp tán đều cho nét mày đầy đặn, tự nhiên & mềm mại. Và khả năng giữ màu lâu trôi suốt 12h.

Top 3 Chì Kẻ Mày Maybelline Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. ảnh 4

Maybelline Natural Brow Duo có 2 tông màu thời trang là Brown – Màu Nâu, Grey – Màu Xám

Chì Kẻ Mày Maybelline 2 Đầu Màu Xám 0.5g
Chì Kẻ Mày Maybelline 2 Đầu Màu Xám 0.5g
161.000 ₫   188.000 ₫
Xem thêm

Quả thật, nhìn thấy những đôi chân mày sắc lẹm, chuẩn chỉnh từng đường nét nhiều nàng ao ước tay nghề mình có thể được nửa phần như thế. Thực ra, vẽ chân mày không khó nhưng cũng không gọi là dễ dàng, nên mới có câu nói bạn như một người nghệ sĩ đang biểu diễn bằng chính đôi tay của mình. Và để buổi diễn thành công, thì công cụ đi kèm chính là “bí quyết” không thể thiếu. Đôi khi, những cây chì xinh đẹp, được pr ồn ào, chất liệu cao cấp nhưng khi cầm trên tay thì lại thật khó để điều khiển nó phải không ạ? Vậy nên vẫn là phải phù hợp, chì kẻ mày Maybelline sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt mà đa số các nàng khác đã sử dụng qua đều hài lòng. Vậy, bạn thử xem. 

Qua bài Top 3 Chì Kẻ Mày Maybelline Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Chì Kẻ Mày Maybelline trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Chì Kẻ Mày Maybelline vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Mỹ.  Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Một vài sản phẩm bán chạy hiện nay của Maybelline: