0

Top 3 Collagen Dạng Bột Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Ngoài việc chăm sóc da qua các bước dưỡng da hàng ngày, thì việc bổ sung collagen dạng bột cũng đang là xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong của nhiều chị em phụ nữ. Được đánh giá là một trong những phương thức an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Vậy đâu là collagen dạng bột đang được yêu thích nhất hiện nay, bạn xem ngay bài viết này nhé. 

1. Top 3 Collagen dạng bột được yêu thích nhất hiện nay

1.1 Bột Collagen Naris Cosmetic Sapril Collagen

Bột Uống Naris Itoh Collagen Giúp Làm Đẹp Da (30 Gói x 2g) (HSD 02/2025)
Bột Uống Naris Itoh Collagen Giúp Làm Đẹp Da (30 Gói x 2g) (HSD 02/2025)
293.000 ₫   584.000 ₫
Xem thêm

Naris - Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời đến từ Nhật Bản, trải qua hơn 80 năm hình thành và phát triển, đến nay đã có mặt khắp nơi trên thế giới và luôn là lựa chọn hàng đầu cho người tìm kiếm mỹ phẩm chất lượng. Đặc biệt là thành phần an toàn, thân thiện với mọi loại da, 100% tự nhiên.

Bột Naris Cosmetic Sapril Collagen là một trong sản phẩm được quan tâm nhiều nhất của hãng. Sản phẩm bổ sung collagen có hương vị xoài rất thơm ngon,  hàm lượng calo thấp, không khiến bạn bị tăng cân, nên rất được yêu thích.

Thành phần chính:

  • Collagen Peptide: làm mờ các vết sạm, vết nám, đốm nâu trên da và hỗ trợ ngăn chặn quá trình hình thành hắc sắc tố Melanin.
  • Vitamin E: bổ sung vitamin và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, đồng thời làm hạn chế quá trình tạo vết nhăn trên da,
  • Axit hyaluronic (HA): hỗ trợ phục hồi làn da bị tổn thương do ánh sáng mặt trời đồng thời hỗ trợ làm mờ nếp nhăn theo thời gian.
  • Vitamin C: Hỗ trợ sản sinh collagen giúp da trắng mịn, săn chắc.

Bạn nào đã từng dùng qua collagen dạng nước thì khi chuyển qua bột sẽ rất thích, vì dạng nước giá rất cao và không giữ được lâu cũng như khi mang đi xa rất bất tiện với chất liệu thủy tinh. Còn với Naris Cosmetic Sapril Collagen lại có giá thành hợp lý, được chia làm nhiều gói nhỏ cho mỗi ngày nên tiện lợi và tiết kiệm được cho bạn kha khá khi dùng trong thời gian dài. 

Hơn nữa, Naris Cosmetic Sapril Collagen bạn có uống trực tiếp từ gói mà không cần pha với nước nhé. 

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, Vitamin E, Collagen, Vitamin C | Thương hiệu: ITOH KANPO | 2gX30 Gói

Top 3 Collagen Dạng Bột Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

1.2 Bột Uống Collagen Gilaa Premium Saffron Collagen

Bột Uống Collagen Gilaa Kết Hợp Saffron 2gx60 Gói
Bột Uống Collagen Gilaa Kết Hợp Saffron 2gx60 Gói
455.000 ₫   700.000 ₫
Xem thêm

Nói về bột uống collagen, bạn sẽ khá quen với cái tên Gilaa Premium Saffron Collagen, một sản phẩm chủ lực từ nhà Gilaa - Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc, nổi danh tại Việt Nam bởi dòng son kem lì Long Wear Lip Cream Rich. 

Thành phần chính:

  • Collagen thủy phân từ cá: Collagen được chiết xuất từ cá chứa nhiều Collagen Type 1 – loại Collagen tốt nhất cho da. Hơn nữa, Collagen còn được thủy phân nên có kích thước phân tử cực nhỏ giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn. Thành phần collagen có tác dụng giúp hỗ trợ làm giảm da nhăn nheo, chảy xệ, đàn hồi kém.

  • Vitamin C: Bên cạnh khả năng bảo vệ làn da trước các tác hại của Oxy hóa, Vitamin C còn có thể kích thích cơ thể tăng cường sản sinh Collagen tự nhiên.

  • Bột chiết xuất nhụy hoa nghệ tây: Nhụy hoa nghệ tây hay còn gọi là Saffron Pistil, là thành phần thường thấy trong nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da. Dưỡng chất này không những có khả năng chống Oxy hóa mạnh mà còn có thể làm giảm tình trạng bị tăng sắc tố da.

  • Axit Hyaluronic: Hay còn gọi là HA, giữ vai trò quan trọng trong cấu trúc của màng giữ ẩm tự nhiên NMFs, hỗ trợ khóa ẩm cho da bằng cách giữ các phân tử nước trên bề mặt da, ngăn chặn tình trạng da bị mất nước.

  • Bột nước ép chanh: Nước ép chanh cũng là nguồn dưỡng chất chứa nhiều Vitamin C. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp tạo hương vị tươi ngon cho sản phẩm.

Thành phần chi tiết: bột Saffron Collagen Gilaa còn chứa: Bột gel lô hội, Vitamin và khoáng chất tổng hợp (Vitamin D3, Vitamin B6, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin A, Vitamin E, Vitamin B12, Dibasic Canxi photphat, Magie oxit, Nicotinic acid amide, sắt khử, kẽm oxit, axit folic, Maltodextrin).

Gilaa Premium Saffron Collagen có bảng thành phần đẹp khi pha trộn collagen peptide và vitamin nên có khả năng hấp thu tốt mang đến hiệu quả tốt hơn. Bạn có thể dùng 1-2 gói/ngày, collagen có vị chua ngọt vừa đủ, không bị tanh, đặc biệt là không bị gắt cổ sau khi dùng và không gây nóng trong người nên không gây khó chịu cho người dùng. 

Thành phần nổi bật: Collagen Peptide Từ Cá (Italy), Bột Nước Ép ChanhThương hiệu: Gilaa2gx60 Gói

Top 3 Collagen Dạng Bột Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

1.3 Bột Uống Swisse Beauty Collagen Renew Powder

Swisse Beauty Collagen là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được sản xuất bởi thương hiệu Swisse nổi tiếng hàng đầu nước Úc. Một thương hiệu ra đời từ năm 1969, với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hàng đầu tạo ra hàng loạt sản phẩm chất lượng có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới từ Châu Âu, Châu Mỹ,...ngay cả Châu Á. 

Collagen Swisse dạng bột là sản phẩm bổ sung collagen thuộc dòng Collagen Renew của Swisse. Sản phẩm có tên gọi đầy đủ là Swisse Beauty Collagen Renew Powder. 

Thành phần chính:

  • Collagen thủy phân: 2.5 g

  • Vitamin C (ascorbic acid): 50 mg

  • Rễ Ashwagandha khô (chiết xuất Withania somnifera 60 mg): 3g

  • Maltodextrin

  • Chất điều chỉnh độ acid (Acid citric)

  • Acid malic (DL-))

  • Hương quả mọng rừng tự nhiên, phẩm màu (anthocyanins)

  • Chất tạo ngọt (Sucralose)

  • Sản phẩm có chứa sucralose và sulphites.

  • Không cho thêm lactose, gluten, men, trứng, đậu nành, hương liệu tổng hợp và phẩm màu tổng hợp

Swisse Beauty Collagen Renew Powder có hai dạng là viên và bột. Cả hai đều chứa collagen peptide một loại collagen vàng có chứa lượng glycine, axit amin, proline, hydroxyproline cao gấp 10 đến 20 lần so với các loại protein thông thường. Kết hợp cùng vitamin C và vitamin E giúp hỗ trợ hình thành collagen, tăng độ đàn hồi và độ săn chắc của da, hỗ trợ tái tạo và làm giảm các tác động xấu từ môi trường bên ngoài lên da. Từ đó, giúp chống lão hóa hiệu quả, cải thiện nám sạm, mang đến làn da căng mụn, săn chắc và rạng rỡ.

Top 3 Collagen Dạng Bột Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. Collagen dạng bột là gì? Có tác dụng gì với làn da?

Collagen dạng bột là sản phẩm bổ sung collagen bằng đường uống đi vào trực tiếp cơ thể, tương tự như collagen dạng nước hay viên.

Collagen dạng bột có thể làm từ các loại da cá, lợn, bò hay thực phẩm. Khi dùng bạn chỉ cần pha chung với nước lọc, nước ép hoa quả, sữa tạo nên hương vị dễ uống và đa dạng.

Vì đặc tính dạng bột nên khả năng hấp thụ vào cơ thể sẽ tốt hơn các dạng khác. Ngoài ra, dạng bột cũng được bảo quản tốt hơn so với dạng nước, hạn sử dụng cũng lâu hơn. Đặc biệt, còn được chia thành từng gói nhỏ tiện lợi mang đi được nhiều nơi nên thường được các chị em yêu thích và lựa chọn thường xuyên. 

Top 3 Collagen Dạng Bột Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Tác dụng của collagen dạng bột

  • Bổ sung collagen, kết dính các tế bào, tăng đàn hồi cho da
  • Kích thích quá trình trao đổi chất và làm chậm quá trình lão hóa da
  • Tóc mềm mượt bóng khỏe, móng cứng cấp và xương khớp cũng dẻo dai hơn. 

Đối tượng cần bổ sung collagen:

  • Phụ nữ từ 25 tuổi trở đi bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa theo các mức độ.
  • Người muốn cải thiện tình trạng làn da, muốn dưỡng trắng cũng như chống lão hóa hiệu quả.
  • Người có công việc bận rộn, thường xuyên phải đi công tác đường dài, làm việc căng thẳng.
  • Người muốn sở hữu làn da căng bóng, săn chắc

Qua bài Top 3 Collagen Dạng Bột Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Collagen dạng bột trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Collagen dạng bột vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.