0

Top 3 Dưỡng Thể Paula's Choice Hiệu Quả Rõ Rệt Đáng Mua Nhất

DoAn- 2024-04-05 16:48:37

Không chỉ da mặt mà da body cũng rất cần được đầu tư chăm sóc. Da body thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường,... Vậy nên, việc sử dụng dưỡng thể sẽ hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, giúp kích thích sự tái tạo tế bào da và giữ cho làn da luôn mềm mại, mịn màng.

1. Top 3 dưỡng thể Paula's Choice đáng mua nhất

Một trong những dòng dưỡng thể được đánh giá là mang lại hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt đáng mua nhất trên thị trường hiện nay là dưỡng thể Paula's Choice. Cùng tham khảo ngay top 3 dòng hot nhất sau đây để đầu tư cho làn da bạn luôn sáng hồng, mướt mịn và căng tràn sức sống nhé!

1.1 Kem Dưỡng Thể Paula's Choice Weightless Body Treatment 2% BHA

Kem Dưỡng Thể Paula's Choice Giảm Viêm Lỗ Chân Lông 210ml
Kem Dưỡng Thể Paula's Choice Giảm Viêm Lỗ Chân Lông 210ml
649.000 ₫   950.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là em BHA Paula's Choice body chuyên dùng để giảm viêm nang lông, giảm mụn cơ thể, phù hợp với mọi loại da, kể cả những bạn da mỏng yếu nhạy cảm, dễ kích ứng.

Xem thêm: Review Paula's Choice 2%  BHA Body -  Liệu Có Thực Sự Tốt Như Lời Đồn

Kem Dưỡng Thể Paula's Choice Weightless Body Treatment 2% BHA

Ưu điểm nổi bật:

  • 2% Salicylic Acid (BHA) giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, làm mềm da và cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông, mụn cơ thể,... mà không gây bào mòn da.

  • Vitamin E giúp chống oxy hóa và tăng cường bảo vệ da khỏi các tổn thương, mang đến làn da mịn màng và ngày càng trẻ hóa.

  • Chiết xuất Trà Xanh & Cúc La Mã giúp làm dịu tình trạng da mẩn đỏ, kích ứng và tăng cường cấp ẩm sâu cho da.

  • Độ pH lý tưởng từ 3.5 – 3.9 giúp bảo vệ độ cân bằng cần thiết cho da, đồng thời tạo điều kiện cho BHA có thể hoạt động tối ưu và mang lại hiệu quả tốt nhất có thể.

  • Kết cấu dạng lotion mỏng nhẹ thẩm thấu cực nhanh và không gây bí da.

Thành phần nổi bật: 2% Salicylic Acid, Vitamin E, Chiết Xuất Trà Xanh & Cúc La Mã | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 210ml

1.2 Kem Dưỡng Thể Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion with 10% AHA

Kem Dưỡng Thể Paula’s Choice 10% AHA Làm Sáng Da 210ml
Kem Dưỡng Thể Paula’s Choice 10% AHA Làm Sáng Da 210ml
525.000 ₫   950.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là dòng dưỡng thể Paula’s Choice với thành phần chính nổi bật là 10% AHA, giúp làm sáng mịn da, cải thiện tối ưu tình trạng da sần sùi, thâm sạm, xỉn màu hiệu quả.

Kem Dưỡng Thể Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion with 10% AHA

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm chứa 10% Glycolic Acid (AHA) giúp tẩy tế bào chết một cách tự nhiên, mang lại làn da mềm mại và ngăn ngừa viêm lỗ chân lông, các đốm đỏ trên cánh tay và chân. Khi da được loại bỏ lớp sừng dày cũng sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

  • Có khả năng dưỡng sáng và cải thiện rõ rệt tông màu da, làm mờ đi các đốm nâu và thâm sạm nhờ chứa các thành phần chiết xuất từ Nho & Trà Xanh, Vitamin C & E giúp chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

  • Với chiết xuất từ Cúc La Mã giúp làm dịu da, giảm mẩn đỏ và kích ứng, đồng thời cung cấp độ ẩm giúp da luôn mềm mại, ngậm nước.

  • Kết cấu dạng lotion thấm nhanh và không gây cảm giác nhờn rít trên da, mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái và hiệu quả.

Thành phần nổi bật: 10% AHA, chiết Xuất Cúc La Mã, Nho, Trà Xanh, Vitamin C & E | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 210ml

1.3 Serum Dưỡng Thể Paula's Choice 5% Niacinamide Body Serum

Cuối cùng là dòng dưỡng thể Paula's Choice dạng tinh chất với thành phần kết hợp Niacinamide và Vitamin B5, giúp làm sáng đều màu da đồng thời phục hồi tình trạng da tổn thương hiệu quả.

Serum Dưỡng Thể Paula's Choice 5% Niacinamide Body Serum

Ưu điểm nổi bật:

  • Phù hợp sử dụng cho những bạn da sạm xỉn, không đều màu, da có nhiều vết thâm do mụn và da bị tổn thương do wax/tẩy/cạo lông.

  • 5% Niacinamide có khả năng cải thiện sắc tố da và làm sáng da vượt trội.

  • D-Panthenol (Pro-Vitamin B5) kết hợp cùng chiết xuất cánh hoa lê gai thủy phân giúp tăng cường độ ẩm cho da mịn mướt, đồng thời thúc đẩy quá trình phục hồi, tái tạo da, giúp trẻ hóa làn da và làm lành nhanh những vùng da chịu tổn thương.

Thành phần nổi bật: 5% Niacinamide, D-Panthenol(Pro-Vitamin B5), chiết xuất cánh hoa lê gai thủy phân | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 118ml

2. Đôi nét về thương hiệu Paula's Choice

Paula's Choice là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, được thành lập bởi Paula Begoun. Mục tiêu chính của Paula's Choice là cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và hiệu quả, giúp cải thiện tình trạng da một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Các sản phẩm của Paula's Choice được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhờ công thức chăm sóc da ưu việt, không chứa các thành phần có hại như cồn, hương liệu nhân tạo hay paraben.

Paula's Choice không chỉ phát triển mạnh mẽ ở thị trường Mỹ mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, thu hút sự quan tâm và tin dùng từ đông đảo các tín đồ skincare.

Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm hot của Paula's Choice như là:

Các sản phẩm dưỡng thể Paula's Choice được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm dưỡng thể Paula's Choice chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.