0

Top 5 Dầu Gội Cho Tóc Nhuộm: Giữ Màu, Giữ Nếp Tóc Vượt Trội

Bất kỳ loại dầu gội nào cũng được thiết kế để làm sạch dầu thừa, bụi bẩn với các thành phần làm sạch cơ bản và bổ sung hoạt chất chuyên sâu để giải quyết từng vấn đề tóc cụ thể. Và đối với tóc nhuộm, để giảm giảm thiểu tình trạng bay màu tóc sau mỗi lần gội thì Top dầu gội cho tóc nhuộm cam kết không chỉ có tác dụng giữ màu nhuộm mà còn giảm đi mọi hư tổn, giữ cho tóc mềm mượt, dễ vào nếp hơn. Khám phá ngay.

1. Top 5 dầu gội cho tóc nhuộm: giữ màu, giữ nếp tóc vượt trội

1.1 Dầu gội TRESemmé Keratin Smooth 

Dầu Gội TRESemmé Vào Nếp Suôn Mượt 850g
Dầu Gội TRESemmé Vào Nếp Suôn Mượt 850g
202.000 ₫   263.000 ₫
Xem thêm

Dầu gội TRESemmé Keratin Smooth được thiết kế dành cho mái tóc khô - xơ - rối giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn. Ngoài ra, sản phẩm còn dùng cho tóc nhuộm giúp tóc mềm mại, bóng mượt như vừa bước ra khỏi salon.

Thương hiệu dầu gội TRESemmé được tin dùng nhiều nước trên thế giới, tại Việt Nam sản phẩm của hãng luôn thuộc top đầu bán chạy và yêu thích. 

Thành phần: Tinh dầu Argan, Keratin Thủy Phân | Loại tóc: tóc khô - xơ - rối - nhuộm | Thương hiệu: TRESemmé | Trọng lượng: 850g

Top 5 Dầu Gội Cho Tóc Nhuộm: Giữ Màu, Giữ Nếp Tóc Vượt Trội. Ảnh 1

1.2 HAIRBURST Avocado & Coconut For Longer Stronger Hair

Bộ Gội Xả Hairburst Giúp Tóc Mọc Dài Nhanh & Chắc Khỏe 350mlx2
Bộ Gội Xả Hairburst Giúp Tóc Mọc Dài Nhanh & Chắc Khỏe 350mlx2
580.000 ₫   850.000 ₫
Xem thêm

HAIRBURST Avocado & Coconut For Longer Stronger Hair là dòng dầu gội cao cấp của Anh, sử dụng các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho mọi da đầu.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là tóc dễ gãy rụng, chẻ ngọn, xơ rối, tóc nhuộm giúp tóc bồng bềnh, giảm gãy rụng và ngày càng chắc khỏe.

Thành phần: Sodium Lauroyl Sarcosinate, Protein Lúa Mì Thuỷ Phân | Loại tóc: gãy rụng, chẻ ngọn, xơ rối, tóc nhuộm | Thương hiệu: HAIRBURST | Dung tích: 350ml

Top 5 Dầu Gội Cho Tóc Nhuộm: Giữ Màu, Giữ Nếp Tóc Vượt Trội. Ảnh 2

1.3 Some By Mi Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Shampoo

Dầu Gội Some By Mi Giảm Gãy Rụng & Chăm Sóc Da Đầu 285ml
Dầu Gội Some By Mi Giảm Gãy Rụng & Chăm Sóc Da Đầu 285ml
229.000 ₫   325.000 ₫
Xem thêm

Sử dụng Hợp chất 11 loại Peptide giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất để nuôi dưỡng da dầu khỏe mạnh. Ngoài ra, Some By Mi Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Shampoo còn có PHA giúp làm sạch sâu da dầu, thông thoáng và sạch sẽ cho mái tóc. 

Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá cao về độ ẩm, mềm mượt tóc sau khi dùng của nhiều khách hàng, được cho là dòng dầu gội nên trải nghiệm thử một lần.

Thành phần: Hợp chất 11 loại Peptide, CICA, Biotin | Loại tóc: gãy rụng, tóc nhuộm, gàu | Thương hiệu: Some By Mi | Dung tích: 285ml

Top 5 Dầu Gội Cho Tóc Nhuộm: Giữ Màu, Giữ Nếp Tóc Vượt Trội. Ảnh 3

1.4 Botanical Selection Shampoo with Avocado Extract & Argan Oil

Dầu Gội Dove Phục Hồi Hư Tổn Chiết Xuất Bơ & Dầu Argan 500g
Dầu Gội Dove Phục Hồi Hư Tổn Chiết Xuất Bơ & Dầu Argan 500g
156.000 ₫   196.000 ₫
Xem thêm

Dòng dầu gội phục hồi tóc hư tổn và ngăn ngừa gãy rụng tóc của Dove là dòng sản phẩm “quốc dân” của nhiều gia đình Việt. 

Đặc biệt những bạn đang có mái tóc uốn nhuộm sẽ được phục hồi nhờ Tinh dầu Argan, ngăn rụng tóc nhờ Chiết xuất bơ & hoa cúc Nhật,...giúp mái tóc ngày càng chắc khỏe, bền màu.

Thành phần: Tinh dầu Argan, chiết xuất bơ, hoa cúc Nhật | Loại tóc: uốn/duỗi/nhuộm, tóc khô sơ, mỏng yếu | Thương hiệu: Dove | Trọng lượng: 500g

Top 5 Dầu Gội Cho Tóc Nhuộm: Giữ Màu, Giữ Nếp Tóc Vượt Trội. Ảnh 4

1.5 Vichy Dercos Energising Anti-Hairloss Shampoo

Dầu Gội Vichy Ngăn Ngừa & Giảm Rụng Tóc 200ml
Dầu Gội Vichy Ngăn Ngừa & Giảm Rụng Tóc 200ml
335.000 ₫   415.000 ₫
Xem thêm

VICHY trước nay luôn nổi tiếng với các dòng chăm sóc da như serum, kem chống nắng…nhưng ít ai biết rầng hãng cũng có riêng dòng dầu gội của mình là Vichy Dercos Energising Anti-Hairloss Shampoo và cũng có vị trí nhất định trên thị trường.

Sản phẩm giúp giảm rụng tóc, nuôi dưỡng và cải thiện mái tóc khô xơ, bị tổn hại nhiều do các tác nhân như uốn, duỗi, nhuộm…và giữ cho mái tóc bóng mượt, không làm phai màu.

Thành phần: Aminexil®1.5%, vitamin PP, B5, B6 | Loại tóc: tóc gãy rụng, tóc nhuộm | Thương hiệu: Vichy | Dung tích: 200ml

Top 5 Dầu Gội Cho Tóc Nhuộm: Giữ Màu, Giữ Nếp Tóc Vượt Trội. Ảnh 5

2. Tại sao cần lựa chọn dầu gội đầu dành riêng cho tóc nhuộm

Sử dụng một loại dầu gội phù hợp sẽ giúp màu nhuộm lâu phai hơn và giúp duy trì sức khỏe của tóc đã qua xử lý. Chẳng hạn như sulfate có chứa muối dễ làm mất độ ẩm, là một trong những nguyên nhân chính làm phai màu tóc nhanh hơn, vì vậy trong các sản phẩm chuyên biệt dành cho tóc nhuộm thường không chứa sulfate hoặc chứa ở một mức độ rất vừa phải. 

top dầu gội cho tóc nhuộm giữ màu hiệu quả

Tóc sử dụng thuốc nhuộm, tóc đã qua xử lý hóa chất và tạo kiểu rất cần được bổ sung độ ẩm và bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời để ngăn ngừa hư tổn, bay màu và mất chất dinh dưỡng của tóc. Hiểu được các vấn đề và nhu cầu của các nàng các các chàng mê tóc nhuộm, nên các chuyên gia nghiên cứu tích hợp nhiều liệu pháp nuôi dưỡng tóc chuyên sâu trong sản phẩm dầu gội để giúp giữ cho mái tóc của bạn mềm mượt và đủ nước, đồng thời có khả năng chống tia cực tím để ánh nắng mặt trời không làm phai màu tóc của bạn.

3. Một vài lời khuyên quan trọng khi gội đầu tóc nhuộm

Một trong những bước quan trọng nhất để bảo vệ tuổi thọ của màu tóc chính là việc gội đầu, và sau đây là một vài lời khuyên dành cho bạn

  • Hãy luôn tìm kiếm công thức được nhấn mạnh là "An toàn cho màu tóc". Theo chuyên gia tạo màu nổi tiếng Rachel Bodt và là đại sứ thương hiệu Matrix cho biết: “Khi bạn sử dụng các sản phẩm không được thiết kế riêng dành cho tóc đã qua xử lý màu thì chúng rất dễ làm tóc phai màu và bạn sẽ nhanh chóng thất vọng vì số tiền đã bỏ ra để lên màu cho tóc của mình.”

  • Chú trọng các "thành phần phục hồi" trong sản phẩm, ví dụ như thành phần axit xitric sẽ giúp tăng cường các liên kết bị suy yếu cho quá trình tẩy tóc. Hãy tìm hiểu vấn đề hiện tại trên mái tóc nhuộm của bạn và lựa chọn thêm các thành phần tăng cường phù hợp nhất giúp hồi sinh tóc hư tổn.

  • Nước cũng là một trong những tác nhân lớn khiến tóc mau bay màu, bạn không nên gội đầu quá thường xuyên hay để tóc bị thấm nước.

  • Ưu tiên các công thức có khả năng chống tia cực tím từ ánh nắng mặt trời để tránh làm mau phai màu tóc, đặc biệt cần thiết đối với bạn không có thói quen che chắn kỹ cho mái tóc của mình.

Việc thường xuyên sử dụng các loại hóa chất tạo kiểu như nhuộm, uốn, duỗi… cộng với xử lý nhiệt cao sẽ làm cho mái tóc của chúng ta mất đi độ chắc khỏe và bóng mượt vốn có, dễ bị khô xơ, chẻ ngọn thậm chí gãy rụng. Lúc này, các loại dầu gội thông thường sẽ không còn phù hợp nữa và tóc bạn cần một loại dầu gội chuyên biệt hơn vừa giữ màu tốt vừa bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho mái tóc, giúp tóc nhanh chóng phục hồi lại trạng thái khỏe mạnh như ban đầu.

Ngoài ra, nếu nàng muốn bảo vệ mái tóc một cách toàn diện, có thể tham khảo các dòng dầu gội không chứa sillicon đang được tin dùng hiện nay tại đây nhé.

Qua bài Top 5 Dầu Gội Cho Tóc Nhuộm: Giữ Màu, Giữ Nếp Tóc Vượt Trội trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Dầu Gội Cho Tóc Nhuộm trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Dầu Gội Cho Tóc Nhuộm vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.