0

Top 5 Dầu Gội Không Chứa Silicon Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-10 09:44:16

Top Dầu Gội Không Chứa Silicon là lời khuyên cho những bạn cứ thắc mắc tại sao tóc cứ dễ bết dính, da đầu ngứa, khó chịu, tóc dễ xỉn màu chỉ trong một hay hai ngày sau khi gội đầu. Trong khi đổ lỗi cho thời tiết và ô nhiễm thì bạn lại bỏ quên một thủ phạm thầm kín mang tên Silicon. Cùng tìm hiểu tại sao ngay nhé.

1. Top 5 dầu gội không chứa silicone được tin dùng nhất hiện nay

1.1 Dầu Gội Phục Hồi & Ngăn Ngừa Rụng Tóc Tsubaki Premium Repair Shampoo

Dầu Gội Tsubaki Phục Hồi Ngăn Rụng Tóc 490ml
Dầu Gội Tsubaki Phục Hồi Ngăn Rụng Tóc 490ml
139.000 ₫   215.000 ₫
Xem thêm

Tsubaki Premium Repair Shampoo (vàng) là dòng dầu gội bạn sẽ bắt gặp nhiều trong các bảng xếp hạng như bán chạy nhất, được yêu thích nhất, ngăn ngừa rụng tóc tốt nhất…Và không có gì bất ngờ khi em ấy lại thuộc top dầu gội không chứa silicone được tin dùng nhất hiện nay. 

Có bảng thành phần chất lượng, an toàn cho mọi da đầu, không sử dụng các chất có hại cho da đầu và độ hiệu quả vượt trội.

​Thành phần nổi bật: Sữa ong chúa, protein đậu nành, tinh dầu hoa trà | Loại tóc: tóc hư tổn | Thương hiệu: TSUBAKI | Dung tích: 490ml

Top 7 Dầu Gội Không Chứa Silicon Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

1.2 Sữa Tắm Và Gội Cetaphil Baby Wash & Shampoo Calendula 

Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc 400ml
Sữa Tắm Gội Cetaphil Dịu Lành Cho Bé Tinh Chất Hoa Cúc 400ml
243.000 ₫   301.000 ₫
Xem thêm

Cetaphil trước nay vẫn nổi tiếng về các dòng sản phẩm an toàn, dịu nhẹ cho mọi loại da. Dòng sữa tắm gội Baby Wash & Shampoo Calendula được thiết kế dùng cho trẻ sơ sinh và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất. Sản phẩm không chứa Paraben, không dầu khoáng, không chất tạo mùi, không màu. Vì vậy, sữa tắm gội Cetaphil vẫn được người lớn, bạn trẻ sử dụng cho chính mình. 

Thành phần nổi bật: Chiết xuất hoa Cúc Calendula, Glycerin | Loại tóc: mọi loại tóc | Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 400ml

Top 7 Dầu Gội Không Chứa Silicon Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

1.3 Dầu Gội Dành Cho Tóc Yếu Kumano Salon Link Extra Shampoo

Dầu Gội Kumano Salon Link Phục Hồi Dành Cho Tóc Yếu 1000ml
Dầu Gội Kumano Salon Link Phục Hồi Dành Cho Tóc Yếu 1000ml
139.000 ₫   229.000 ₫
Xem thêm

Xác định được nguyên nhân dẫn đến tóc gãy rụng chính là thành phần silicone trong các sản phẩm gội – xả hay các loại dầu dưỡng, xịt tạo kiểu tóc khác. Thương hiệu Kumano cho ra đời dầu gội Salon Link Extra Shampoo được thiết kế chuyên biệt cho những mái tóc mỏng yếu, hư tổn và gãy rụng - nói không với Silicone, chỉ chiết xuất các thành phần thiên nhiên an toàn cho da đầu và mái tóc.

Thành phần nổi bật: Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin | Loại tóc: mọi loại tóc | Thương hiệu: Kumano | Dung tích: 1000ml

Top 7 Dầu Gội Không Chứa Silicon Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

1.4 Dầu Gội Bưởi Milaganics Grapefruit Shampoo

Dầu Gội Milaganics Tinh Dầu Bưởi Kích Thích Mọc Tóc 500ml
Dầu Gội Milaganics Tinh Dầu Bưởi Kích Thích Mọc Tóc 500ml
195.000 ₫   451.000 ₫
Xem thêm

Thật tự hào, khi thương hiệu trẻ đến từ Việt Nam - Milaganics cũng góp mặt trong top dầu gội không chứa Silicone được tin dùng nhất hiện nay. Milaganics Grapefruit Shampoo còn không chứa cồn không Paraben, không Sulfate. Và đưa những nguyên liệu tự nhiên truyền thống của ông bà ngày xưa vào ngay trong sản phẩm của mình như thành phần tinh dầu bưởi, nha đam, dầu mù u kết hợp với công nghệ hiện đại tạo ra sản phẩm an toàn và chất lượng. 

Thành phần nổi bật: Tinh dầu Vỏ Bưởi, chiết xuất Cây Phỉ, dầu Mù U | Loại tóc: mọi loại tóc | Thương hiệu: Milaganics | Dung tích: 500ml

Top 7 Dầu Gội Không Chứa Silicon Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

1.5 Dầu Gội TRESemmé Keratin Smooth Vào Nếp Suôn Mượt

Dầu Gội TRESemmé Vào Nếp Suôn Mượt 850g
Dầu Gội TRESemmé Vào Nếp Suôn Mượt 850g
215.000 ₫   263.000 ₫
Xem thêm

Dầu Gội TRESemmé là dòng sản phẩm dầu gội chuyên nghiệp được nhãn hàng chăm sóc tóc cao cấp TRESemmé thiết kế dành riêng dành cho mái tóc khô - xơ - rối. Công thức sản phẩm chuyên biệt với nồng độ sulfate thấp phù hợp cho mái tóc xơ rối không thể vào nếp và cả tóc nhuộm. Dầu gội không chứa silicon nên an toàn cho da đầu người dùng.

Thành phần nổi bật: Tinh dầu Argan | Loại tóc: mọi loại tóc | Thương hiệu: TRESemmé | Dung tích: 850g

2. Silicon là gì?

Silicone là một chất nhân tạo rất thông dụng trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc da và ở đa số trong các loại sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng tóc,... Chúng được tạo ra từ các phân tử lớn hoạt động như một lớp ngoài cùng bao phủ bề mặt da đầu, bao phủ sợi tóc, giúp khóa ẩm, tạo hiệu ứng bóng mượt dễ dàng, làm giảm tình trạng xơ cứng và mang lại cảm giác mềm mại và mượt mà.

Điều này có thể đặc biệt hữu ích đối với những người có mái tóc cực kỳ khô xơ và cứng.

Top 7 Dầu Gội Không Chứa Silicon Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay. Ảnh 8

3. Dầu gội không chứa silicon có tốt không?

Như vừa nói trên, do silicon tạo ra lớp bao phủ bề mặt nên ngoài việc giữ nước từ bên trong thì nó lại ngăn chặn tác dụng của các thành phần dưỡng ẩm khác. Khi dùng thường xuyên thì silicon dễ bị tích tụ ở chân tóc, trên da dầu, sinh ra tình trạng đổ dầu nhờn, tóc dễ bết dính chỉ trong 1-2 ngày. Theo thời gian, chất lượng sợi tóc suy giảm dẫn đến gãy, rụng, gàu xuất hiện nhiều hơn.

Dầu gội không chứa silicon ngăn chặn sự tích tụ này và cho phép các thành phần nuôi dưỡng tóc thấm sâu vào nang lông thuận lợi, từ đó cho phép tóc “thở”, thực hiện hydrat hóa cũng hiệu quả hơn và ngăn ngừa các kích ứng xảy ra.

Qua bài Top 7 Dầu Gội Không Chứa Silicon Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Dầu Gội Không Chứa Silicon trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Dầu Gội Không Chứa Silicon vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.