0

Top 4 Kem Olay Ban Đêm Dưỡng Da Hiệu Quả Không Nên Bỏ Qua

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-18 10:06:14

Dưỡng da ban đêm là bước quan trọng giúp tái tạo và phục hồi làn da sau một ngày mệt mỏi, đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết để da trở nên mềm mại và tươi trẻ hơn vào buổi sáng hôm sau.

Vậy nên hôm nay, Hasaki sẽ đem đến cho bạn top 4 dòng kem Olay ban đêm, giúp mang đến hiệu quả dưỡng da ưu việt chỉ trong thời gian ngắn sử dụng, cùng xem ngay sau đây nhé.

1. Top 4 kem Olay ban đêm dưỡng da hiệu quả

Top 4 em kem dưỡng ban đêm hot nhất của Olay bạn có thể tham khảo sau đây.

1.1 Kem Dưỡng Olay Luminous Light Perfecting Night Cream

Kem Dưỡng Olay Luminous Sáng Da Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50g
Kem Dưỡng Olay Luminous Sáng Da Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50g
161.000 ₫   270.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là kem Olay ban đêm Luminous Light Perfecting Night Cream giúp làm sáng da và làm mờ các vết thâm, nuôi dưỡng làn da trong suốt quá trình ngủ để bạn thức dậy với làn da căng bóng, rạng rỡ.

Kem Olay ban đêm Luminous Light Perfecting Night Cream

Ưu điểm nổi bật:

  • Với kết cấu giàu dưỡng chất, kem dưỡng này phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da thường đến da khô. Khả năng thấm nhanh giúp đưa dưỡng chất sâu vào tầng biểu bì của da, giúp tái tạo và cung cấp độ ẩm suốt cả đêm dài.

  • Thành phần Niacinamide (Vitamin B3) giúp làm sáng hồng da, cải thiện tình trạng da xỉn màu và tăng cường làm mờ các vết thâm và đốm nâu trên da.

  • Công thức làm trắng ưu việt đã được chứng minh hiệu quả, da trở nên rạng rỡ hơn đến 28% chỉ sau 28 ngày sử dụng.

Thành phần nổi bật: Niacinamide, Tocopheryl Acetate, Panthenol, Magnesium Ascorbyl Phosphate | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 50g

1.2 Kem Dưỡng Olay Total Effects 7 in One Night Cream

Kem Dưỡng Olay Total Effects Ngừa Lão Hóa Da Ban Đêm 50g
Kem Dưỡng Olay Total Effects Ngừa Lão Hóa Da Ban Đêm 50g
246.000 ₫   329.000 ₫
Xem thêm

Kế đến là em kem Olay ban đêm Total Effects 7 in One Night Cream có công dụng ngăn ngừa lão hóa da với công thức ưu việt chống lại 7 dấu hiệu lão hóa.

Kem Olay ban đêm Total Effects 7 in One Night Cream

Ưu điểm nổi bật:

  • Với công thức giàu vitamin, kem dưỡng Olay này mang lại không chỉ 1 mà đến 7 lợi ích cho làn da, đó là: bổ sung độ ẩm, làm đều tông màu da, tăng cường độ sáng, làm mịn các nếp nhăn, giảm thiểu các lỗ chân lông, khôi phục lại sự săn chắc và hỗ trợ làm mờ đốm nâu xỉn màu.

  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu, với kết cấu kem thấm nhanh vào da mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

  • Nuôi dưỡng hiệu quả và an toàn cho làn da, mang lại làn da đủ ẩm mềm mại, rạng rỡ và căng tràn sức sống mỗi khi thức dậy.

Thành phần nổi bật: Niacinamide, Glycerin, Tocopheryl Acetate, Panthenol, Sodium Ascorbyl Phosphate, chiết xuất Trà xanh | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 50g

1.3 Kem Dưỡng Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream Night

Kem Dưỡng Olay Regenerist Ngừa Lão Hóa Da Ban Đêm 50g
Kem Dưỡng Olay Regenerist Ngừa Lão Hóa Da Ban Đêm 50g
298.000 ₫   499.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là kem Olay ban đêm Regenerist Micro-Sculpting, giúp cải thiện hoàn hảo những làn da gặp vấn đề về lão hóa như nếp nhăn, kết cấu da không đồng đều, da chảy xệ và kém săn chắc.

Kem Olay ban đêm Regenerist Micro-Sculpting Cream Night

Ưu điểm nổi bật:

  • Công thức đậm đặc với phức hợp Amino-peptide giúp kích thích sản xuất collagen trong da, từ đó giảm nếp nhăn và tái tạo tế bào da.
  • Niacinamide (Vitamin B3) cũng được thêm vào để thúc đẩy tái tạo tế bào da mới và giảm nếp nhăn.
  • Hyaluronic Acid + Glycerol giúp dưỡng ẩm cho da trở nên căng mọng và mềm mướt.
  • Chất chống oxy hóa Olive-M bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do và hỗ trợ dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào da.
  • Kết cấu kem gel thấm nhanh, không gây mụn và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và giữ ẩm cho da khi bạn ngủ, từ đó cải thiện độ đàn hồi của da.

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, Amino-peptide, Niacinamide (Vitamin B3) | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 50g

1.4 Kem Dưỡng Olay Regenerist Collagen Peptide 24 Moisturiser

Kem Dưỡng Olay Collagen Peptide 24 Tái Tạo Da Căng Bóng 50g
Kem Dưỡng Olay Collagen Peptide 24 Tái Tạo Da Căng Bóng 50g
391.000 ₫   549.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng, kem Olay ban đêm Regenerist Collagen Peptide 24 Moisturiser là sản phẩm được xem là giải pháp đáng tin cậy cho những vấn đề về lão hóa da như nếp nhăn, da xỉn màu, thâm sạm và da thiếu ẩm.

Kem Olay ban đêm Regenerist Collagen Peptide 24 Moisturiser

Ưu điểm nổi bật:

  • Điểm đặc biệt của sản phẩm là công nghệ độc quyền Olay Collagen Thủy Phân 24, giúp thúc đẩy dưỡng chất thấm sâu vào từng lớp biểu bì.
  • Chứa hàm lượng Collagen Peptide cao nhất trong các dòng kem dưỡng Olay khác và Niacinamide (Vitamin B3) giúp cung cấp độ ẩm cho da liên tục trong suốt 24 giờ.
  • Với khả năng làm mềm và làm mờ các nếp nhăn, rãnh nhăn trên da, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa lão hóa và tái tạo làn da tươi trẻ, mịn màng, khỏe mạnh chỉ trong 1 tháng.
  • Công thức không màu, không hương liệu, không chứa paraben và phthalates, đảm bảo an toàn cho làn da của bạn, không lo kích ứng.

Thành phần nổi bật: Collagen Thủy Phân 24, Collagen Peptide, Niacinamide (Vitamin B3) | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 50g

2. Đôi nét về thương hiệu Olay

Olay là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da trên toàn cầu. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1952 và đã trải qua hơn 70 năm phát triển và khẳng định vị thế của mình.

Olay chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, sữa rửa mặt, kem chống nắng,... Với cam kết mang lại làn da khỏe mạnh, trẻ trung và rạng rỡ cho mọi phụ nữ, Olay đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của hàng triệu chị em trên khắp thế giới.

Xem thêm: Kem chống nắng Olay kèm dưỡng giúp da sáng hồng rạng rỡ

Các sản phẩm kem Olay ban đêm được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem Olay ban đêm chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.