0

Top 4 Kem Olay Ban Ngày Nuôi Dưỡng Và Bảo Vệ Da Hoàn Hảo

DoAn- 2024-04-09 15:30:40

Kem Olay ban ngày vừa có tác dụng nuôi dưỡng làn da chuyên sâu, vừa kết hợp chỉ số SPF hỗ trợ bảo vệ làn da tối ưu trước tia UV. Do đó, dòng sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

1. Top 4 kem Olay ban ngày nuôi dưỡng kết hợp bảo vệ da hoàn hảo

Để hiểu thêm về công dụng và ưu điểm của từng loại kem dưỡng ban ngày của Olay, hãy cũng xem tiếp bài viết sau đây bạn nhé.

1.1 Kem Dưỡng Olay Total Effects 7 in One Day Cream Normal SPF 15

Kem Dưỡng Olay Ban Ngày Ngăn Ngừa 7 Dấu Hiệu Lão Hóa 50g
Kem Dưỡng Olay Ban Ngày Ngăn Ngừa 7 Dấu Hiệu Lão Hóa 50g
246.000 ₫   329.000 ₫
Xem thêm

Với công thức kết hợp các loại Vitamin và các chất chống oxy hóa, kem Olay ban ngày Total Effects 7 in One Day Cream Normal sẽ là một lựa chọn lý tưởng để chăm sóc và bảo vệ làn da mỗi ngày.

Kem Olay ban ngày Total Effects 7 in One Day Cream Normal SPF 15

Ưu điểm nổi bật:

  • Trẻ hóa da: Chứa các thành phần Vitamin B3, Pro-Vitamin B5, Vitamin C và Vitamin E giúp da trở nên săn chắc hơn, ngăn chặn quá trình lão hóa và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn.

  • Dưỡng ẩm: Cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da ngày càng sáng mịn và khỏe đẹp, căng bóng hơn rõ rệt.

  • Tẩy tế bào chết: Giúp loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng, giúp làn da trở nên mềm mịn hơn và lỗ chân lông thông thoáng hơn, hạn chế tình trạng lỗ chân lông to và da mặt sần sùi.

  • Chống nắng: Hỗ trợ tăng cường khả năng bảo vệ da với chỉ số chống nắng SPF 15.

Chỉ số chống nắng: SPF 15 | Thành phần nổi bật: Vitamin B3, Pro-Vitamin B5, Vitamin C và Vitamin E | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 50g

1.2 Kem Olay ban ngày Total Effects 7 in One Day Cream Gentle SPF 15

Kem Dưỡng Olay Total Effects Dịu Nhẹ Ngừa Lão Hóa Ban Ngày 50g
Kem Dưỡng Olay Total Effects Dịu Nhẹ Ngừa Lão Hóa Ban Ngày 50g
247.000 ₫   329.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng Olay Total Effects 7 in One Day Cream Gentle là một phiên bản khác của dòng Normal trên với công thức không chứa hương liệu, đảm bảo bảo vệ da hoàn hảo khỏi 7 dấu hiệu lão hóa mà vẫn an toàn tối ưu, không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Kem Olay ban ngày Total Effects 7 in One Day Cream Gentle SPF 15

Ưu điểm nổi bật:

  • Chống oxy hóa: Giàu các loại vitamin quý giá có công dụng chống oxy hóa vượ trội, giúp bảo vệ da khỏi tổn thương do các gốc tự do, từ đó duy trì làn da tươi tràn sức sống và trẻ hóa hơn từng ngày.

  • Dưỡng sáng và làm đều màu da: Vitamin B3 và Vitamin C có khả năng giúp dưỡng sáng và làm đều màu da, làm mờ thâm nám và đốm nâu, cải thiện hiệu quả tình trạng da sạm xỉn màu.

  • Chống nắng: Với chỉ số chống nắng SPF 15, sản phẩm bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, giúp ngăn ngừa tổn thương da do ánh nắng mặt trời và tăng cường hiệu quả dưỡng da.

Chỉ số chống nắng: SPF 15 | Thành phần nổi bật: Vitamin B3, Pro-Vitamin B5, Vitamin C và Vitamin E | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 50g

1.3 Kem Dưỡng Olay Luminous Light Perfecting Cream SPF15 PA++

Kem Dưỡng Olay Ban Ngày Sáng Da Chống Tia UV SPF15 PA++ 50g
Kem Dưỡng Olay Ban Ngày Sáng Da Chống Tia UV SPF15 PA++ 50g
180.000 ₫   285.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là dòng kem Olay ban ngày Luminous Light Perfecting Cream SPF15 PA++ có công dụng làm sáng da, giúp bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng và rạng rỡ chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Kem Olay ban ngày Luminous Light Perfecting Cream SPF15 PA++

Ưu điểm nổi bật:

  • Dưỡng sáng da: Niacinamide (Vitamin B3) giúp cải thiện làn da từ bên trong, mang lại cho bạn làn da rạng rỡ và căng bóng.

  • Cấp ẩm suốt nhiều giờ: Giúp cung cấp độ ẩm cho da liên tục trong nhiều giờ liền, giúp da luôn được duy trì độ ẩm cần thiết, phù hợp cho những bạn da thường đến da khô.

  • Làm mờ thâm nám: Có khả năng giúp làm mờ các hắc sắc tố, đánh bay các vết thâm sạm và vùng da bị nám, trả lại cho bạn làn da sáng hồng và đều màu hơn.

Chỉ số chống nắng: SPF 15 PA++ | Thành phần nổi bật: Niacinamide (Vitamin B3), Tocopheryl Acetate, Panthenol | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 50g

1.4 Kem Dưỡng Olay Regenerist Collagen Peptide 24 Moisturiser

Kem Dưỡng Olay Collagen Peptide 24 Tái Tạo Da Căng Bóng 50g
Kem Dưỡng Olay Collagen Peptide 24 Tái Tạo Da Căng Bóng 50g
391.000 ₫   549.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là dòng kem dưỡng Olay ban ngày Regenerist Collagen Peptide 24 Moisturiser nổi tiếng với khả năng chăm sóc và tái tạo làn da trẻ trung, căng bóng. Với công nghệ độc quyền từ Olay Collagen Thủy Phân 24, sản phẩm này sẽ hỗ trợ làn da hấp thụ được tối đa các dưỡng chất, mang đến hiệu quả nhanh và rõ rệt hơn.

Kem Olay ban ngày Regenerist Collagen Peptide 24 Moisturiser

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp độ ẩm tối ưu: Niacinamide giúp cung cấp độ ẩm cho da trong suốt 24 giờ, giúp da trở nên mềm mại và căng tràn sức sống.

  • Làm mờ nếp nhăn: Sản phẩm giúp làm mềm và làm mờ các nếp nhăn, rãnh nhăn trên da, giúp làn da trở nên trẻ trung và mịn màng hơn.

  • Ngăn ngừa lão hóa: Kem giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn mới, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn chỉ trong 4 tuần sử dụng.

Chỉ số chống nắng: SPF 15 PA++ | Thành phần nổi bật: Collagen Peptide, Niacinamide (Vitamin B3) | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 50g

2. Bôi kem Olay ban ngày có cần bôi thêm kem chống nắng không?

Nhiều bạn thắc mắc, kem Olay ban ngày khả năng chống nắng, vậy có cần bôi thêm kem chống nắng nữa không?

Đúng là kem dưỡng có chỉ số SPF, tuy nhiên mức độ bảo vệ da khá thấp so với kem chống nắng chuyên dụng. Vậy nên, nếu bạn muốn đảm bảo da được bảo vệ da tốt nhất trước sự tác động của tia UV, đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài thì việc bôi kem chống nắng riêng là cực kỳ cần thiết.

Xem thêm: Kem chống nắng Olay kèm dưỡng giúp da sáng hồng rạng rỡ

Các sản phẩm kem Olay ban ngày được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem Olay ban ngày chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.