0

Top 4 Kem Trị Mụn Giá Học Sinh Ngon, Bổ, Rẻ Đáng Mua Nhất

DoAn- 2023-09-12 16:26:48

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, các sản phẩm kem trị mụn có đa dạng các mức giá từ bình dân đến cao cấp để phục vụ mọi đối tượng người dùng. Nếu tìm hiểu kỹ, bạn sẽ chọn được cho mình những dòng kem trị mụn giá học sinh vô cùng ngon, bổ, rẻ sau đây. Cùng xem ngay nhé!

1. Kem Giảm Mụn Acnes Blemish Clear Cream

Kem Giảm Mụn Acnes Chuyên Sâu 10g
Kem Giảm Mụn Acnes Chuyên Sâu 10g
45.000 ₫   60.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên chắc chắc phải nhắc đến dòng kem trị mụn giá học sinh đến từ thương hiệu được mệnh danh là “chuyên gia về mụn tuổi teen” - Acnes. Kem Giảm Mụn Acnes Blemish Clear Cream có thể dùng cho mọi loại da và sẽ có tác dụng làm dịu tình trạng mụn ở mọi cấp độ, nhất là với mụn sưng đỏ.

Kem Trị Mụn Giá Học Sinh Acnes

Với thành phần chứa Salicylic Acid 2%, kem trị mụn Acnes sẽ giúp bạn đẩy nhanh tiến độ gom khô cồi mụn và đẩy chúng lên trên bề mặt da, đồng thời làm mềm lớp sừng để cồi mụn dễ dàng tróc ra ngoài trong quá trình rửa mặt. Sản phẩm còn bổ sung thêm thành phần Sulfur 3% và IPMP, giúp cải thiện, phục hồi da sau mụn và ngăn ngừa tình trạng mụn quay trở lại.

Kem Giảm Mụn Acnes Blemish Clear Cream hiện đang được bày bán tại các chi nhánh Hasaki trên toàn quốc với giá cực kỳ ưu đãi chỉ 45.000 đồng cho tuýp 10g.

Thành phần nổi bật: Water, Glyceryl Stearate SE, PEG-60 Glyceryl Stearate, Isopropyl Myristate | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Acnes | Dung tích: 10g

2. Gel Giảm Mụn Alcom Derma Forte Advance

Gel Giảm Mụn Alcom Derma Forte Advanced 15g
Gel Giảm Mụn Alcom Derma Forte Advanced 15g
94.000 ₫   126.000 ₫
Xem thêm

Dòng kem trị mụn giá học sinh tiếp theo mà Hasaki muốn giới thiệu đến bạn đó là Gel Alcom Derma Forte Advance. Đây là phiên bản cải tiến mới của hãng bổ sung thêm thành phần retinoid dành cho những bạn có nền da khỏe hoặc da đã dùng qua bản cũ nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn.

Kem Trị Mụn Giá Học Sinh Derma Forte

Sản phẩm có tác dụng làm giảm các loại mụn thường gặp như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn trứng cá, mụn sưng viêm đau nhức và cả mụn ẩn dưới da. Sử dụng từ 1 - 2 lần mỗi ngày không những sẽ giúp bạn giảm tình trạng mụn mà còn hỗ trợ làm mờ thâm mụn và ngăn chặn hình thành mụn mới. Đồng thời, Gel Giảm Mụn Alcom Derma Forte Advance còn có thể làm giảm các nếp nhăn cho da ngày càng trẻ hóa nhờ thành phần collagen và các loại vitamin.

Bạn có thể mua Gel Giảm Mụn Alcom Derma Forte Advance hàng chính hãng chuẩn chất lượng tại Hasaki với giá chỉ 103.000 đồng cho tuýp 15g.

Thành phần nổi bật: Water, T.azarotene, Ascorbic Acid (Vitamin C), Tocopherol (Vitamin E) | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Gamma Chemicals | Dung tích: 15g

3. Gel Dưỡng Giảm Mụn Megaduo Plus (Azelaic acid + AHA)

Gel Dưỡng Megaduo Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
Gel Dưỡng Megaduo Giảm Mụn, Mờ Thâm 15g
125.000 ₫   160.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là dòng Gel Dưỡng Giảm Mụn Megaduo (Azelaic acid + AHA) lý tưởng cho tất cả các dạng mụn như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn kèm theo viêm bội nhiễm. Với công thức thấm nhanh không nhờn rít, những bạn sở hữu làn da dầu có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm sẽ không gây bí da, bít tắc lỗ chân lông.

Xem ngay: Gel Trị Mụn Megaduo Và Megaduo Plus - Phiên Bản Nào Dành Cho Bạn?

Kem Trị Mụn Giá Học Sinh Megaduo

Ngoài ra, trong thành phần sản phẩm còn có chứa các hoạt chất có khả năng ức chế vi khuẩn gây mụn và hỗ trợ loại bỏ tạp chất, bã nhờn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, giúp da ngày càng se khít và sạch mụn.

Gel Dưỡng Giảm Mụn Megaduo (Azelaic acid + AHA) có giá 115.000 đồng/tuýp 15g đang là dòng kem trị mụn giá học sinh đang bán rất chạy tại Hasaki.

Thành phần nổi bật: Acid Glycolic, Acid Salicylic, Pyridoxin Hydroclorid, Zinc Oxide, Nước | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Gamma Chemicals | Dung tích: 15g

4. Kem Dưỡng Giảm Mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+

Cuối cùng là dòng sản phẩm Kem Dưỡng Giảm Mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ đến từ hãng dược mỹ phẩm đình đám của Pháp với công thức làm dịu nốt mụn hiệu quả chỉ sau 12 giờ đồng hồ.

Kem Trị Mụn Giá Học Sinh La Roche-Posay

Không những vậy, sản phẩm còn có tác dụng giảm thiểu tình trạng để lại thâm sau mụn và ngăn ngừa mụn tái phát. Với công thức vượt trội và bảng thành phần vàng bao gồm các hoạt chất trị mụn tốt nhất như Niacinamide, LHA + Salicylic Acid, Procerad, Mannose & APF, Piroctone Olamine, Zinc PCA,... La Roche-Posay Effaclar Duo+ luôn nằm trong top các dòng kem trị mụn best-seller với hơn 90.000 bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Với dòng kem trị mụn giá học sinh chỉ 123.000 đồng cho tuýp 15ml này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng bởi chúng đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt dưới sự giám sát của các bác sĩ da liễu hàng đầu.

Thành phần nổi bật: Aqua / Water, Glycerin, Dimethicone, Isocetyl Stearate, Niacinamide | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 15ml

Các sản phẩm kem trị mụn giá học sinh review trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem trị mụn giá học sinh chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.