0

Top 4 Mặt Nạ Giấy BOM Dưỡng Da Tốt Nhất Không Nên Bỏ Qua

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-02-28 15:40:28

Mặt nạ giấy là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu đối với nhiều người. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ giấy khác nhau, trong đó nổi bật là sản phẩm mặt nạ giấy BOM đang được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng da hiệu quả. Dưới đây là top 4 mặt nạ giấy BOM tốt nhất hiện nay, xem ngay!

1. Lợi ích của việc sử dụng mặt nạ dưỡng da

  • Cung cấp độ ẩm: các dưỡng chất có trong mặt nạ giấy giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu và làm mềm da
  • Làm sáng da: các loại mặt nạ có thành phần vitamin C, niacinamide hoặc từ các loại thảo mộc có khả năng giúp làm sáng da và đều màu da
  • Giảm mụn và kiểm soát dầu: giúp làm sạch da và se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn giúp giảm thiểu mụn trứng cá và các vấn đề liên quan đến da dầu
  • Tăng cường độ đàn hồi: một số mặt nạ chứa thành phần như collagen, elastin hoặc peptide giúp tăng cường độ đàn hồi của da, làm chậm quá trình lão hóa da và nếp nhăn
  • Giảm viêm và kích ứng: các sản phẩm mặt nạ giấy còn có khả năng làm dịu làn da, phục hồi các làn da đang bị tổn thương
  • Tăng cường khả năng bảo vệ da: bảo vệ da khỏi tác hại làm ảnh hưởng đến da từ các yếu tố bên ngoài như bụi bẩn và ánh nắng mặt trời
  • Thư giãn: việc sử dụng mặt nạ dưỡng da cũng mang lại cảm giác thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc. 

lợi ích của việc sử dungj mặt nạ dưỡng da

2. Review top 4 mặt nạ giấy BOM tốt nhất hiện nay

2.1 Mặt Nạ B.O.M Chiết Xuất Từ 8 Loại Trà Phục Hồi Da

Mặt Nạ B.O.M Chiết Xuất Từ 8 Loại Trà Phục Hồi Da 30 Miếng
Mặt Nạ B.O.M Chiết Xuất Từ 8 Loại Trà Phục Hồi Da 30 Miếng
249.000 ₫   498.000 ₫
Xem thêm

Mặt Nạ B.O.M Chiết Xuất Từ 8 Loại Trà Phục Hồi Da được chiết xuất từ 8 loại trà giàu chất chống oxy hóa và có khả năng làm dịu da, giúp làm sạch và tái tạo da. Kết hợp cùng với 5 loại axit hyaluronic giúp giữ nước cho da, làm cho da mềm mại và săn chắc hơn. Mặt nạ có khả năng làm dịu da, giúp giảm căng thẳng và kích ứng cho làn da nhạy cảm, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn. 

Chất liệu mặt nạ cellulose 100% tự nhiên giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt hơn và không gây kích ứng cho da. Mặt nạ có độ mỏng nhẹ và độ bám dính cao tạo cảm giác thoải mái và giữ độ ẩm lâu hơn trên da. 

mặt nạ bom chiết xuất từ 8 loại trà

Thành phần nổi bật: Chiết xuất 8 loại trà khác nhau cùng với 5 loại axit hyaluronic  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 30 miếng

2.2 Mặt Nạ B.O.M Hydrating Cung Cấp Độ Ẩm Cho Da

Mặt Nạ B.O.M Hydrating Cung Cấp Độ Ẩm Cho Da 25g
Mặt Nạ B.O.M Hydrating Cung Cấp Độ Ẩm Cho Da 25g
33.000 ₫   49.000 ₫
Xem thêm

Mặt Nạ B.O.M Hydrating Cung Cấp Độ Ẩm Cho Da là sản phẩm mặt nạ giấy đến từ thương hiệu mỹ phẩm BOM với chiết xuất chính từ mật ong kết hợp công nghệ Water-Cera Rock System tạo ra một lớp màng khóa ẩm trên bề mặt da, giúp giữ nước và dưỡng chất cho da. Trong đó 10 loại Hyaluronic Acid với kích thước phân tử khác nhau có thể thẩm thấu sâu vào da, cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong. Ngoài ra thành phần Ceramide và Panthenol giúp bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài. Đồng thời tăng khả năng phục hồi giảm kích ứng cho làn da nhạy cảm và làm dịu da giúp da mịn màng hơn. 

mặt nạ bom dưỡng ẩm

Thành phần nổi bật: Công nghệ Water-Cera Rock System kết hợp từ 10 loại Hyaluronic Acid  | Loại da: Da khô | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 25g

2.3 Mặt Nạ B.O.M Brightening Dưỡng Sáng Da

Mặt Nạ B.O.M Brightening Dưỡng Sáng Da 25g
Mặt Nạ B.O.M Brightening Dưỡng Sáng Da 25g
34.000 ₫   49.000 ₫
Xem thêm

Mặt Nạ B.O.M Brightening Dưỡng Sáng Da kết hợp của mật ong, protein sữa và 13 loại vitamin có thể giúp tăng cường làm sáng cho làn da, làm tăng độ sáng tự nhiên của da và làm giảm sự xuất hiện của vết thâm.Các thành phần trong phức hợp có thể kích thích quá trình tái tạo tế abof da mới, giúp da trở nên sáng và tươi trẻ hơn. Và giúp tăng cường sức kháng của da, bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường bên ngoài như tia UV và ô nhiễm.

mặt nạ bom

Thành phần nổi bật: Phức hợp Vita Power Complex 13 có hàm lượng 50,000ppm  | Loại da: Mọi loại da, da sạm | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 25g

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đắp Mặt Nạ Giấy Đúng Cách Hiệu Quả Tốt Nhất

2.4 Mặt Nạ B.O.M Làm Dịu Và Dưỡng Da Mềm Mại

Mặt Nạ B.O.M Làm Dịu Và Dưỡng Da Mềm Mại 25g
Mặt Nạ B.O.M Làm Dịu Và Dưỡng Da Mềm Mại 25g
33.000 ₫   49.000 ₫
Xem thêm

Mặt Nạ B.O.M Làm Dịu Và Dưỡng Da Mềm Mại làm dịu da nhanh chóng đối với làn da đang bị kích ứng hoặc làn da nhạy cảm. Đặc biệt trong thành phần có chiết xuất rau má và hoa cúc có khả năng giúp thư giãn và giảm căng thẳng cho da sau một ngày dài bị ảnh hưởng bởi các chất gây hại như bụi bẩn và tia UV từ ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên vì vậy vô cùng an toàn và lành tính, phù hợp cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.  

mặt nạ bom làm dịu da

Thành phần nổi bật: Phức hợp rau má và hoa cúc  | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 25g

3. Cách chọn mặt nạ dưỡng da 

Đầu tiên để lựa chọn sản phẩm mặt nạ giấy bạn cần biết được mình thuộc loại da nào, để lựa chọn sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất đối với làn da của bạn, một số loại da thường gặp:

  • Da dầu: Chọn mặt nạ có khả năng hút dầu và kiểm soát dầu nhờn như mặt nạ đất sét, than tre, hoặc chứa thành phần trà xanh. Các thành phần này giúp làm sạch lỗ chân lông và kiểm soát dầu mà không làm khô da.
  • Da khô: Chọn mặt nạ chứa các thành phần cấp ẩm và dưỡng ẩm như nha đam, sữa chua, mật ong. Những thành phần này giúp làm dịu và nuôi dưỡng da khô, giúp da trở nên mềm mại và đàn hồi hơn.
  • Da hỗn hợp: Chọn mặt nạ có khả năng điều chỉnh dầu nhờn ở vùng chữ T và cung cấp độ ẩm cho vùng chữ U. Bạn có thể sử dụng mặt nạ đất sét cho vùng chữ T và mặt nạ dưỡng ẩm cho vùng chữ U.
  • Da nhạy cảm: Chọn mặt nạ có thành phần lành tính và dịu nhẹ như hoa cúc, trà xanh, lô hội. Tránh các thành phần có thể gây kích ứng như hương liệu và chất tạo màu.

Các sản phẩm mặt nạ giấy BOM gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm mặt nạ giấy BOM chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.