0

Top 4 Sản Phẩm Chăm Sóc Răng Miệng Được Nha Khoa Khuyên Dùng

Bạn có biết răng là bộ phận duy nhất trên cơ thể người không có khả năng tái sinh, phục hồi và việc chăm sóc răng miệng của bạn đang như thế nào? Để không có những biến chứng nha khoa không thể cứu chữa, chúng ta hãy bắt đầu quan tâm sức khỏe răng miệng bằng những hoạt động thường ngày nhất kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc răng miệng chuẩn nha khoa nhé.

1. Kem đánh răng

Kem đánh răng và bàn chải đánh răng là bộ đôi “bạn thân” quen thuộc, gắn liền suốt chiều dài cuộc đời mỗi con người và bắt đầu từ những ngày còn thơ bé. Hiện nay, độ tuổi được khuyến khích thích hợp nhất để đánh răng là từ 1 tuổi trở đi.

Do đó khái niệm kem đánh răng là gì cũng cần nhiều người nắm rõ hơn. Kem đánh răng là một chất hỗn hợp nhão hoặc gel dùng để tẩy sạch răng, một chất làm mài mòn loại bỏ các mảng bám và thức ăn thừa trên rằn, giúp ngăn ngừa chứng hôi miệng, sâu răng, duy trì thẩm mỹ và sức khỏe răng miệng. 

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể bắt gặp kem đánh răng ở bất cứ đâu vì đây là sản phẩm cá nhân phổ biến và cần thiết. Tuy nhiên, kem đánh răng nào phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn, chiết xuất từ nguyên liệu gì, hãng nào lại không được nhiều người nắm rõ, đa số vẫn là “đẹp” thì lấy. Mình sẽ gợi ý bạn vài em kem đánh răng đang làm mưa gió tại các siêu thị nhé.

  • Kem đánh răng MEDIAN Dental IQ Tartar Protection Toothpaste: MEDIAN là một thương hiệu thuộc tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc, kem đánh răng của hãng hiện đang rất được yêu thích tại Việt Nam. MEDIAN Dental IQ Tartar Protection Toothpaste có đến 4 phân loại phù hợp cho nhu cầu khác như từ làm sạch răng, khử mùi, trắng răng và bảo vệ nước. Trong đó White (Màu Trắng Bạc) - làm sáng răng có lượt mua nhiều hơn cả.

Top 4 Sản Phẩm Chăm Sóc Răng Miệng Được Nha Khoa Khuyên Dùng

  • Kem Đánh Răng EUCRYL Tooth Paste Freshmint: còn nếu bạn ưa chuộng các sản phẩm chăm sóc cá nhân từ các nước Châu  u hơn thì sao không thử sản phẩm của nhà EUCRYL Anh Quốc. Thành công từ sản phẩm bột làm trắng răng Eucryl Toothpowder, EUCRYL Tooth Paste Freshmint là phiên bản kem đánh răng dạng tuýp phù hợp cho người dùng Châu Á. 

Kem Đánh Răng Eucryl Làm Trắng Răng Hương Bạc Hà 62g
Kem Đánh Răng Eucryl Làm Trắng Răng Hương Bạc Hà 62g
42.000 ₫   75.000 ₫
Xem thêm

  • Kem Đánh Răng Aquafresh Extreme Clean Whitening Action: lại là một thương hiệu đến từ Anh, nhưng chất lượng và độ yêu thích cũng không hề thua kém người bạn ở trên. Đây cũng là hãng kem mình tin tưởng dùng trong suốt 6 năm qua, em ấy có khả năng phục hồi độ sáng tự nhiên cho răng rất tốt. 

Top 4 Sản Phẩm Chăm Sóc Răng Miệng Được Nha Khoa Khuyên Dùng. Ảnh 5

Kem Đánh Răng Aquafresh Phục Hồi Độ Sáng Tự Nhiên 158.7g
Kem Đánh Răng Aquafresh Phục Hồi Độ Sáng Tự Nhiên 158.7g
95.000 ₫   96.500 ₫
Xem thêm

  • Kem Đánh Răng P/S Bảo Vệ 123: quay trở về với một thương hiệu do người Việt sáng lập, là hãng kem đánh răng được mệnh danh là “kem đánh răng số 1 tại Việt Nam”. P/S có rất nhiều dòng kem đánh răng và hiện tại kem đánh răng P/S bảo vệ 123 đang là dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất của hãng. Sản phẩm này có các chiết xuất phân loại khác nhau như nha đam và mẫu đơn, baking soda & hương thảo, trà xanh, đặc biệt được yêu thích là phân loại chiết xuất than hoạt tính. 

Kem Đánh Răng P/S Than Hoạt Tính Trắng Răng Tự Nhiên 230g
Kem Đánh Răng P/S Than Hoạt Tính Trắng Răng Tự Nhiên 230g
35.000 ₫   45.000 ₫
Xem thêm

2. Bàn chải đánh răng

Bàn chải đánh răng là dụng cụ vệ sinh răng miệng, làm sạch miệng bằng cách đánh răng. 

Sự đa dạng về hình dáng, kích thước, chất liệu của bàn chải đánh răng ngày nay vừa đáp ứng được tốt hơn nhu cầu người sử dụng nhưng cũng dễ gây rối cho những bạn cho nắm rõ.

Khi chọn một loại bàn chải, trước hết bạn hãy nghĩ về sự thoải mái, dễ sử dụng và trên hết là nó phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Bằng cách này, bạn có thể tận dụng tối đa bàn chải đánh răng hàng ngày của bạn.

Gợi ý đến bạn top bàn chải đánh răng bán chạy hiện nay:

  • Bàn Chải Đánh Răng Điện Halio Sonic Pro hoặc Bàn Chải Điện P/S S100 Pro: bàn chải điện hiện đang là item khá được ưa chuộng mặc dù có giá thành cao hơn rất nhiều so với bàn chải truyền thống nhưng những lợi ích mà bàn chải điện mang lại lại vô cùng thuyết phục. Được thiết kế phong cách hiện đại, tiện lợi, bạn chỉ cần khởi động, di chuyển bàn chải đến các vùng và việc còn lại sẽ do em ấy lo. Halio là thương hiệu chuyên các dụng cụ chăm sóc cá nhân nổi tiếng của Mỹ vì vậy về độ bền và chất lượng em này bạn không cần quá lo lắng. Còn với P/S nổi tiếng với sản phẩm chăm sóc răng miệng, đi theo xu hướng tất yếu của xã hội, P/S cũng đã thành công có riêng cho mình một phiên bản bàn chải điện P/S S100 Pro hoàn thiện và đáng đồng tiền. 

Top 4 Sản Phẩm Chăm Sóc Răng Miệng Được Nha Khoa Khuyên Dùng. Ảnh 1

Bàn Chải Điện P/S S100 Pro Công Nghệ Sóng Âm Màu Xanh Ombre
Bàn Chải Điện P/S S100 Pro Công Nghệ Sóng Âm Màu Xanh Ombre
689.000 ₫   1.300.000 ₫
Xem thêm

  • Bàn Chải Điện Colgate Minions Powered Toothbrush (trẻ em): đây là một thiết kế dành riêng cho trẻ em, sản phẩm chạy bằng pin, được thiết kế kích thước nhỏ phù hợp kích cỡ khuôn miệng của bé và cấu tạo răng chưa hoàn thiện của trẻ. Hơn nữa, sản phẩm còn có hình ảnh họa tiết bắt mắt, thu hút trẻ giúp trẻ tích cực chăm sóc răng miệng.

Bàn Chải Điện Colgate Minion Dành Cho Trẻ Em (1 Cây Màu Ngẫu Nhiên)
Bàn Chải Điện Colgate Minion Dành Cho Trẻ Em (1 Cây Màu Ngẫu Nhiên)
239.000 ₫   299.000 ₫
Xem thêm

  • Bàn Chải Đánh Răng Sensodyne Deep Clean Soft: Anh Quốc thật sự là cái nôi sinh ra các thương hiệu chăm sóc răng miệng cực kỳ chất lượng cho toàn cầu. Thương hiệu góp mặt tiếp theo trong bảng xếp hạng mua sắm tại Việt Nam chính là Sensodyne. Với đường kính sợi lông chỉ 0,18 mm mềm mảnh giúp làm sạch sâu các kẽ răng, ngăn ngừa các mảng bám và các vấn đề về sâu răng tối ưu.

[Mua 2 Tặng 1] Bàn Chải Đánh Răng Sensodyne Làm Sạch Sâu Kẽ Răng
[Mua 2 Tặng 1] Bàn Chải Đánh Răng Sensodyne Làm Sạch Sâu Kẽ Răng
85.000 ₫   87.000 ₫
Xem thêm

3. Nước súc miệng

Là sản phẩm ra đời sau kem đánh răng có vai trò tương tự như kem đánh răng và khắc phục những điểm kem đánh răng chưa thực hiện được. Và chỉ trong thời gian ngắn, sản phẩm này đã trở thành một trong các item cần có khi chăm sóc răng miệng.

Nước súc miệng có dạng lỏng chứa các hoạt chất kháng khuẩn hoặc tinh dầu có tác dụng làm sạch khoang miệng sau khi đánh răng, sau bữa ăn và sau phẫu thuật.

  • Nước Súc Miệng Propolinse: một sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản, với thành phần chính là sáp ong, bạc hà và mận đem lại hơi thở thơm tho, sảng khoái cho người dùng. Nước súc miệng Propolinse có dung tích lên đến 600ml với mức giá vô cùng rẻ, phù hợp dùng cho cả gia đình, đặc biệt những người hay uống trà, cà phê.

Top 4 Sản Phẩm Chăm Sóc Răng Miệng Được Nha Khoa Khuyên Dùng. Ảnh 2

Nước Súc Miệng Propolinse Pure Chiết Xuất Sáp Ong 600ml
Nước Súc Miệng Propolinse Pure Chiết Xuất Sáp Ong 600ml
149.000 ₫   235.000 ₫
Xem thêm

  • Nước Súc Miệng Listerine: là thương hiệu quen thuộc trên các quầy kệ chăm sóc răng miệng và gia nhập vào Việt Nam từ lâu đến từ nước Mỹ. Sản phẩm có hai vị là hương bạc hà the mát và bạc hà không the giúp bạn sát khuẩn, làm sạch khoang miệng, ngăn ngừa sâu răng và mang lại hương thơm sảng khoái.

Combo 2 Nước Súc Miệng Listerine Hơi Thở Thơm Mát 750ml/Chai
Combo 2 Nước Súc Miệng Listerine Hơi Thở Thơm Mát 750ml/Chai
173.000 ₫   229.000 ₫
Xem thêm

4. Tăm chỉ nha khoa

Thay vì dùng tăm tre truyền thống khiến bạn bị thưa răng, tổn thương nướu, các bệnh lý răng miệng thì bạn có thể thay thế bằng tăm chỉ nha khoa hoặc chỉ nha khoa.

Là một dụng cụ có thiết kế giống cây tăm, dùng để vệ sinh răng miệng sau khi ăn, loại bỏ thức ăn thừa ở kẽ răn.

Sản phẩm có hai dạng:

Tăm chỉ nha khoa: Sợi chỉ sẽ được căng thẳng 2 đầu và được gắn cố định trên một đầu cung nhỏ hình chữ C để cầm.

Chỉ nha khoa: là một sợi nylon mỏng, có hương vị hoặc không, có sáp hoặc không sáp, dễ dàng len vào giữa các kẽ răng.

  • Tăm Chỉ Kẽ Răng Jomi Disposable Flosser: một sản phẩm của nhãn hiệu Jomi Nhật Bản, bao bì sản phẩm có 80 chiếc với mức giá chỉ tầm 30k.

​​

Tăm Chỉ Kẽ Răng Jomi Disposable Flosser 80 Chiếc
Tăm Chỉ Kẽ Răng Jomi Disposable Flosser 80 Chiếc
27.000 ₫   39.000 ₫
Xem thêm

  • Chỉ Nha Khoa Oral-B Essential Floss: bạn có thường xuyên nhìn thấy em này trong túi của nhiều người không? Đây là chỉ nha khoa dạng cuộn bán chạy nhất hiện nay, chất liệu an toàn, thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn.

Top 4 Sản Phẩm Chăm Sóc Răng Miệng Được Nha Khoa Khuyên Dùng. Ảnh 3

Chỉ Nha Khoa Oral-B 50m (Vỉ 1 x 50m)
Chỉ Nha Khoa Oral-B 50m (Vỉ 1 x 50m)
50.000 ₫   65.000 ₫
Xem thêm

Ngoài hai sản phẩm trên, nếu bạn yêu thích bàn chải điện thì không thể bỏ qua em máy tăm nước. Máy tăm nước là một thiết bị làm sạch răng miệng bằng nước, sử dụng lực nước của các đầu xịt, bắn ra một tia nước nhỏ để xen vào các kẽ răng và nướu lấy đi các mảng bám mà không gây tổn thương nướu.

  • Máy Tăm Nước Colgate: có dung tích bình chứa 140ml sử dụng lên đến gần 60s, có 3 chế độ: êm dịu, thông thường, làm sạch sâu dành cho tình trạng răng miệng mỗi bạn có chế độ phù hợp.

Máy Tăm Nước Colgate Cầm Tay Ngăn Thấm Nước Màu Xanh Bạc Hà
Máy Tăm Nước Colgate Cầm Tay Ngăn Thấm Nước Màu Xanh Bạc Hà
1.677.000 ₫   2.160.000 ₫
Xem thêm

  • Máy Tăm Nước Halio Professional Cordless Oral Irrigator: sản phẩm này có đến 6 chế độ đáp ứng mọi nhu cầu người dùng, kể cả niềng răng. Có 8 mức độ áp suất cùng công nghệ chống nước IPX7 an toàn khi sử dụng trong phòng tắm.

Top 4 Sản Phẩm Chăm Sóc Răng Miệng Được Nha Khoa Khuyên Dùng. Ảnh 4

Máy Tăm Nước Cầm Tay Halio 6 Chế Độ
Máy Tăm Nước Cầm Tay Halio 6 Chế Độ
1.457.000 ₫   1.800.000 ₫
Xem thêm

Qua bài Top 4 Sản Phẩm Chăm Sóc Răng Miệng Được Nha Khoa Khuyên Dùng trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm chăm sóc răng miệng trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.