0

Top 4 toner cân bằng độ ẩm cho da hỗn hợp

Toner cấp ẩm là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da mặt hàng ngày. Tuy nhiên mỗi loại da sẽ phù hợp với từng loại toner khác nhau. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng toner cân bằng độ ẩm cho da hỗn hợp, thì đừng bỏ lỡ những gợi ý các sản phẩm sau đây của Hasaki nhé.

I. Da hỗn hợp là gì?

Không giống với loại da khác, da hỗn hợp là sự kết hợp giữa nhiều vùng da khác nhau. Điểm dễ nhận biết của người có làn da này chính là vùng da chữ T (trán, mũi, cằm) thường bóng dầu, còn phần da hai bên má bình thường hoặc hơi khô.  

Top 4 toner cân bằng độ ẩm cho da hỗn hợp

Để có được một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ những người thuộc làn da hỗn hợp cần tuân thủ các quy trình chăm sóc da thật nghiêm chỉnh. Trong các bước chăm sóc da tại nhà thì bước làm sạch và cấp ẩm được coi là quan trọng nhất. Bởi vì các tinh chất dưỡng sẽ thấm sâu vào da và hoạt động tốt khi làn da được loại bỏ sạch bụi bẩn. 

Chính vì thế sau khi tẩy trang, rửa mặt thì toner sẽ là bước cuối cùng giúp làm sạch lại bề mặt da một lần nữa trước khi thực hiện các bước chăm sóc tiếp theo. Đối với da hỗn hợp bạn nên sử dụng những loại toner cân bằng độ ẩm cho da tốt, hạn chế tính kích ứng, nồng độ cồn thấp. Ngoài ra sản phẩm còn phải có khả năng thấm nhanh, thông thoáng không gây cảm giác nhờn rít, bí bách. 

II.Top 5 Toner Cân Bằng Độ Ẩm Cho Da Hỗn Hợp

Nếu bạn thuộc tuýp da hỗn hợp, và đang muốn tìm cho mình loại toner cân bằng độ ẩm phù hợp thì đừng bỏ lỡ những gợi ý sau đây của Hasaki nhé!

1. Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner

Nước Hoa Hồng Simple Làm Dịu Da & Cấp Ẩm 200ml
Nước Hoa Hồng Simple Làm Dịu Da & Cấp Ẩm 200ml
105.000 ₫   180.000 ₫
Xem thêm

Dòng sản phẩm toner cân bằng độ ẩm cho da hỗn hợp đầu tiên bạn cần nên tham khảo chính là dòng Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner , đến từ vương quốc Anh. Đây là một trong những loại toner lành tính và thân thiện cho mọi loại da.

Top 4 toner cân bằng độ ẩm cho da hỗn hợp

Công dụng

  • Cân bằng độ pH cho làn da, giúp da trở về sự tự nhiên vốn có.

  • Là bước làm sạch cuối cùng trong chu trình dưỡng da.

  • Làm dịu da, giảm kích ứng và mẩn ngứa da.

  • Bổ sung hoạt chất có lợi cho da.

Cảm nhận

Cảm nhận đầu tiên là về bao bì của toner Simple, chai có thiết kế khá đơn giản, nắp bật dễ dàng sử dụng. Sau khi double cleansing (làm sạch 2 bước), da mặt sẽ bị mất đi độ ẩm tương đối nhiều, thì toner Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner sẽ giúp cân bằng độ ẩm làn da một cách dịu nhẹ, không gây cảm giác căng tức hay nóng rát.

Ngoài ra toner có kết cấu dạng nước không màu, không mùi nên rất thích hợp với những bạn không thích các loại mỹ phẩm nặng mùi.

Thành phần chính: Allantoin, Panthenol, Hamamelis Virginiana Distillate (chiết xuất cây phỉ)Thương hiệu: Simple| Dung tích: 200ml

2. Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 150ml

Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 150ml
Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA Cho Da Mụn 150ml
263.000 ₫   405.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm toner cân bằng độ ẩm cho da hỗn hợp tiếp theo mà Hasaki muốn giới thiệu đến bạn chính là Nước Hoa Hồng SOME BY MI Cho Da Mụn Miracle Toner AHA- BHA-PHA 30 Days 150ml đến từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da SOME BY MI là dòng Toner có chứa phức hợp các loại axit cùng chiết xuất Tràm Trà, giúp làm sạch sâu da, hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa và làm giảm mụn, đồng thời góp phần thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da sạch thoáng và mịn màng không tì vết.

Top 4 toner cân bằng độ ẩm cho da hỗn hợp

Công dụng

  • Cân bằng pH cho da sau bước rửa mặt, lấy đi các vệt nước, tàn dư của sữa rửa mặt trên bề mặt da.

  • Cung cấp độ ẩm sâu, không gây tình trạng khô hay rát da.

  • Giúp làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn, phấn lấp đầy lỗ chân lông trong tầng trung bì của da.

  • Cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, các loại mụn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Cảm nhận

Nước Hoa Hồng SOME BY MI Cho Da Mụn cho da mụn có kết cấu dạng nước, thấm nhanh, mềm da và làm dịu da nhanh chóng. Đặc biệt sản phẩm không chứa cồn, không paraben, không gluten nên có thể sử dụng được cho những làn da nhạy cảm. Toner Thayers có dung tích đến 355ml nhưng lại có mức giá vô cùng phải chăng. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này chính là trên chai không có ghi hạn sử dụng nên bạn có thể dùng lâu dài mà không lo bị hỏng.

Thành phần chính: phức hợp AHA - BHA - PHA, tràm tràThương hiệu: SOME BY MI| Dung tích: 150ml

3. Neutrogena Alcohol-Free Toner

Nước Hoa Hồng Neutrogena Không Chứa Cồn 150ml
Nước Hoa Hồng Neutrogena Không Chứa Cồn 150ml
88.000 ₫   135.000 ₫
Xem thêm

Một trong những sản phẩm toner khác đến từ Mỹ dành cho da hỗn hợp bạn cần tham khảo hiện nay chính là Neutrogena Alcohol-Free Toner. Không chỉ có tác dụng cấp ẩm cho da, giúp da  mà toner Neutrogena Alcohol-Free còn giúp da bạn sáng hơn.

Top 4 toner cân bằng độ ẩm cho da hỗn hợp

Công dụng

  • Loại bỏ bụi bẩn, cân bằng độ PH và tái tạo làn da của bạn mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên.

  •  Nhanh chóng giữ ẩm

  •  Thu nhỏ lỗ chân lông

  •  Ngăn ngừa dầu

  •  Cung cấp thêm Vitamin C cho da

Cảm nhận

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, thân chai màu xanh dương, nắp màu trắng, dung tích 250ml. Kết cấu dạng nước nhanh chóng thẩm thấu vào da, giúp làm sạch và cấp ẩm hiệu quả. Neutrogena Alcohol-Free Toner là một trong những sản phẩm không chứa cồn, vì vậy ngoài da hỗn hợp bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm cho các loại da khác. 

Thành phần chính: Nước tinh khiết, Panthenol| Thương hiệu: Neutrogena| Dung tích: 250ml

4. Toner La Roche-Posay Effaclar Lotion Astringent

Nước Cân Bằng La Roche-Posay Giàu Khoáng Cho Da Dầu 200ml
Nước Cân Bằng La Roche-Posay Giàu Khoáng Cho Da Dầu 200ml
359.000 ₫   455.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm nước hoa hồng cuối cùng dành cho da hỗn hợp phải kể đến Toner La Roche-Posay Effaclar Lotion Astringent. La Roche-Posay là một trong những thương hiệu của Pháp nổi tiếng với những sản phẩm dành cho da mụn, da dầu. Tuy nhiên với làn da hỗn hợp, bạn cũng có thể sử dụng toner của hãng để giúp làm sạch sâu cho da, cũng như giúp bề mặt da thông thoáng, hạn chế tiết dầu nhờn ở vùng chữ T.

Top 4 toner cân bằng độ ẩm cho da hỗn hợp

Thành phần

  • Nước suối khoáng Thermal Spring Water: thành phần độc quyền của các sản phẩm đến từ nhà La Roche Posay, chứa những chất khoáng cần thiết giúp làn da chống lại quá trình oxy hóa, làm mềm và làm dịu da

  • Salicylic Acid (BHA): tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, làm giảm mụn đầu trắng và đầu đen. Đây là thành phần hoàn hảo trong quá trình điều trị mụn

  • Citric Acid: chiết xuất từ trái cây họ cam, chanh, có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp làm sáng da

  • Glycerin: cung cấp độ ẩm cho da, giúp dưỡng da và phục hồi da

  • Sodium Citrate: chất chống oxy hóa

Công dụng

  • Cung cấp độ ẩm tức thì cho làn da sau khi rửa mặt

  • Lấy đi bụi bẩn còn sót lại trên daChứa các thành phần tẩy tế bào chết và trị mụn nên làm giảm mụn, mang lại làn da sáng và sạch

  • Kiềm dầu, kiểm soát lượng dầu thừa trên da, hạn chế nổi mụn

Cảm nhận

Toner La Roche-Posay Effaclar Lotion Astringent có mẫu mã khá bắt mắt, nhỏ gọn dễ dàng để trong túi xách. Toner có kết cấu dạng nước, thấm nhanh không gây bí bách cho da. Sau khi sử dụng da bạn sẽ khô thoáng, với khả năng kiềm dầu tốt da mặt bạn sẽ luôn mịn mượt, không bị bóng dầu. Ngoài làn da hỗn hợp, sản phẩm còn thích hợp với ai có làn da mụn.

5. Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml

Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
Nước Hoa Hồng Skin1004 Phục Hồi Và Tái Tạo Da 210ml
312.000 ₫   480.000 ₫
Xem thêm

Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Rau Má Hỗ Trợ Phục Hồi, Tái Tạo Da Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner 210ml từ thương hiệu Skin1004  là sản phẩm phù hợp cho da hỗn hợp nhờ chiết xuất từ thành phần tự nhiên,êm dịu cho da lại có tác dụng tổn thương phục hồi da mụn.

Chiết xuất rau má còn giúp tăng độ đàn hồi và làm dịu làn da

  • PHA giúp làm mịn da, cải thiện tone da, tẩy tế bào chết một cách hiệu quả.

  • Làm sạch sâu da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại

  • Sử dụng hiệu quả cho da mụn

  • Cân bằng độ pH trên da

  • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

  • Hỗ trị giảm mụn viêm, mụn sưng đỏ.

  • Chiết xuất rau má (84%) kết hợp cùng thành phần PHA dịu nhẹ, không gây kích ứng, không chứa cồn và hương liệu

Qua bài chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình loại toner cân bằng độ ẩm phù hợp với làn da hỗn hợp của mình. Hasaki hiện đang bán các loại toner cấp ẩm phù hợp da dầu, da mụn, da hỗn hợp. Hãy truy cập website: https://hasaki.vn/ để mua sắm và nhận được nhiều ưu đãi.