0

Top 4 Xịt Chống Nắng Từ Nhật Bản Siêu Tiện Lợi Bạn Nên Thử

Mỹ phẩm Nhật Bản luôn nổi tiếng với các công dụng dưỡng da trong đa năng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau và xịt chống nắng chính là sản phẩm như vậy. Xịt chống nắng Nhật Bản là sự lựa chọn hoàn hảo khi cần hoạt động ngoài trời hoặc khi đi du lịch. Các sản phẩm xịt chống nắng của Nhật hầu hết đều có thể sử dụng cho mặt, tóc và toàn thân, vì vậy rất được nhiều người tin tưởng sử dụng. Cùng điểm qua các loại xịt chống nắng Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay nhé!

1. Xịt Chống Nắng Naris Parasola Fragrance UV Cut Spray

Xịt Chống Nắng Naris Cosmetics Nâng Tông Da 80g
Xịt Chống Nắng Naris Cosmetics Nâng Tông Da 80g
273.000 ₫   495.000 ₫
Xem thêm

Xịt Chống Nắng Naris Parasola Fragrance UV Cut Spray SPF50+ PA+++ là sản phẩm chống nắng cho da mặt và toàn thân đến từ thương hiệu mỹ phẩm Naris Cosmetics. Với công thức chống nắng độc đáo, tạo thành lớp màng chống lại tia UV, giúp bảo vệ da và tóc khỏi tác động của ánh nắng và môi trường, đồng thời tạo hiệu ứng da bóng đẹp mà không để lại cảm giác nhờn dính. Hương thơm trái cây nhẹ nhàng cùng chiết xuất 10 tinh chất làm đẹp mang lại cảm giác dễ chịu, mềm mại cho làn da.

Xịt Chống Nắng Naris Parasola Fragrance UV Cut Spray

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa thô ráp, làm chậm quá trình lão hóa, cho làn da mềm mịn và tươi trẻ tự nhiên. Khả năng chống trôi, chống thấm nước và mồ hôi của sản phẩm giúp xịt chống nắng bám lâu trên da mà vẫn tạo cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng.

Với dạng xịt phun sương tiện lợi, xịt chống nắng Parasola Fragrance UV Cut Spray mang lại cảm giác ẩm mịn và trong suốt, giúp bảo vệ làn da và tóc khỏi tác hại của ánh nắng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+, PA ++++| Thành phần nổi bậtMàng lọc chống nắng (Ethylhexyl methoxycinnamate, Bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine)| Loại da phù hợp: Mọi loại da| Thương hiệu: Naris Cosmetics| Dung tích: 80g

2. Xịt Chống Nắng Naris Illumi Skin UV Spray SPF50+/PA++++ 

Cũng đến từ từ thương hiệu Naris Cosmetics, Xịt Chống Nắng Naris Illumi Skin UV Spray SPF50+/PA++++ là chống nắng dạng xịt đa năng cho mặt, cơ thể và tóc. Với công thức kết hợp 2 loại màng lọc vật lý và hóa học, sản phẩm đảm bảo bảo vệ da tối ưu trước tác hại của tia cực tím UVA và UVB trong vòng 8 tiếng.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và đối tượng sử dụng bao gồm những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời như thể thao, bơi lội... Nếu cần trang điểm nhanh gọn, xịt chống nắng cũng là giải pháp tiện lợi thay thế lớp lót trang điểm và đồng thời nâng tone làm đều màu da.

 Xịt Chống Nắng Naris Illumi Skin UV Spray SPF50+/PA++++

Ngoài ra, Xịt Chống Nắng Naris Illumi Skin UV Spray còn bổ sung các thành phần chiết xuất thiên nhiên dịu nhẹ nuôi dưỡng làn da, cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa sự hình thành các dấu hiệu lão hoá, vết thâm. 

Chỉ số chống nắng: SPF 50+, PA ++++| Thành phần nổi bật: Màng lọc chống nắng (Ethylhexyl methoxycinnamate, Bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine)| Loại da phù hợp: Mọi loại da| Thương hiệu: Naris Cosmetics| Dung tích: 80g

3. Xịt Chống Nắng Anessa Dưỡng Da Đa Năng

Nhắc tới sản phẩm chống nắng tốt thì ắt hẳn không thể nhắc đến xịt chống nắng của nhà Anessa - Perfect UV Sunscreen Skincare Spray N SPF50+ PA++++. Đây là sản phẩm chống nắng từ thương hiệu chống nắng hàng đầu Nhật Bản ANESSA đã suốt 21 năm liên tiếp được tin dùng.

Sản phẩm sử dụng công nghệ Auto Booster và Very Water Resistant độc quyền giúp lớp màng chống UV bền vững hơn khi tiếp xúc với độ ẩm, mồ hôi, nước và ma sát. Ngoài ra, còn có thể chống trôi trong nước lên đến 80 phút, chống bụi mịn PM.25 và chống dính cát.

Phức hợp 50% thành phần dưỡng da được bổ sung vào sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hoá do tia UV hiệu quả và nuôi dưỡng da ẩm mịn. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng xịt đa năng tiện lợi.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+, PA ++++ | Thành phần nổi bật: Màng lọc chống nắng Octocrylene, Ethylhexyl Salicylate | Loại da phù hợp: Mọi loại da | Thương hiệu: Anessa| Dung tích: 60g

4. Xịt Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Nâng Tone Da 

Xịt Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Nâng Tone Da 70g
Xịt Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Nâng Tone Da 70g
247.000 ₫   250.000 ₫
Xem thêm

Xịt Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Nâng Tone Da Skin Aqua Tone Up UV Spray SPF50+ PA++++  là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ da mặt và toàn thân khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Được phát triển bởi thương hiệu mỹ phẩm Sunplay thuộc tập đoàn Rohto của Nhật Bản, sản phẩm có chỉ số chống nắng tối ưu, giúp bảo vệ da một cách toàn diện. 

Công thức chống nắng lai hóa học và vật lý giúp tăng cường khả năng thẩm thấu và nâng tông da nhanh chóng. Đặc biệt, xịt chống nắng này còn chứa chiết xuất từ Vitamin C, Chanh Dây, Mận giúp làm sáng da, chống oxy hoá, làm dịu và tái tạo da khi bị tác động của tia UVA & UVB.

Xịt Chống Nắng Sunplay Skin Aqua Nâng Tone Da

Thêm vào đó, thành phần còn được bổ sung Hyaluronic Acid giúp giữ nước cho da, mang lại cảm giác ẩm mịn, không gây khô căng. Nhờ ánh tím lavender và ánh ngọc trai xịt chống nắng có thể hiệu chỉnh màu da giúp da sáng hồng bừng sức sống. Kết cấu mỏng nhẹ, không bết rít, tia xịt phủ diện rộng, tiện lợi mang theo khi du lịch. 

Chỉ số chống nắng: SPF 50+, PA ++++ | Thành phần nổi bật: Màng lọc chống nắng (Ethylhexyl Triazone, Ethylhexyl methoxycinnamate) | Loại da phù hợp: Mọi loại da | Thương hiệu: Skin Aqua| Dung tích: 50g

Trên đây là những sản phẩm xịt chống nắng Nhật Bản được đánh giá cao từ người sử dụng bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Qua bài tổng hợp hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm xịt chống nắng phù hợp. Sản phẩm được phân phối rộng khắp toàn quốc. 

Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm xịt chống nắng ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các loại xịt chống nắng Nhật Bản review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.