0

Top 5 Cách Xịt Nước Hoa Cho Hương Thơm Bền Lâu Suốt Cả Ngày

DoAn- 2024-05-04 12:33:25

Cùng một loại nước hoa nhưng người khác xịt thơm lâu còn bạn chỉ 1,2 tiếng là bay hết? Dưới đây là top 5 cách xịt nước hoa giúp bạn luôn tự tin, quyến rũ với hương thơm lâu phai suốt cả ngày.

1. Top 5 cách xịt nước hoa giúp giữ mùi thơm lâu bền bỉ

Sau đây hãy cùng Hasaki khám phá ngay các cách xịt nước hoa để tạo nên hương thơm bền lâu suốt cả ngày dài bạn nhé.

1.1 Xịt nước hoa khi vừa tắm xong

Một trong những cách xịt nước hoa giúp giữ hương thơm lâu và ít bị biến đổi mùi đó là xịt sau khi tắm xong. Sau khi tắm, da sẽ sạch và ấm. Lúc này nếu xịt nước hoa lên da thì chúng sẽ bám mùi mạnh mẽ hơn và duy trì hương thơm lâu hơn.

cách Xịt nước hoa

1.2 Xịt nước hoa trên da ẩm

Như đã giới thiệu trên, da ẩm thường sẽ giữ mùi nước hoa tốt hơn so với da khô. Do đó, nếu bạn đang cần xịt nước hoa nhưng không tiện tắm thì có thể sử dụng lotion để thoa lên da trước rồi sau đó xịt nước hoa lên cũng rất hiệu quả.

Xem ngay Top 5 Nước Hoa Nữ Thơm Lâu, Giá Bình Dân Được Yêu Thích Nhất tại ĐÂY

1.3 Xịt nước hoa lên lược chải tóc

Cách xịt nước hoa lên lược rồi sau đó chải tóc sẽ giúp phân tán mùi hương một cách đồng đều trên tóc, từ gốc đến ngọn, thay vì tập trung ở một vị trí nhất định. Điều này tạo ra một mùi hương tự nhiên và thoải mái, không quá ám mùi mà vẫn đảm bảo mùi hương duy trì suốt cả ngày.

cách Xịt nước hoa lên lược rồi chải tóc

Cách thực hiện là bạn xịt một lượng nhỏ nước hoa lên lược, đợi khoảng 30 giây cho bay hơi bớt rồi chải lên tóc. Tránh xịt trực tiếp lên da đầu và không nên xịt quá nhiều nước hoa lên lược vì điều này có thể làm khô da đầu và khiến tóc bị tổn thương.

1.4 Xịt nước hoa ra khăn giấy rồi thấm lên da

Cách xịt nước hoa ra khăn giấy trước khi thấm lên da được hiểu là để loại bỏ bớt một phần cồn trong thành phần nước hoa, tạo ra hương thơm nhẹ nhàng hơn và giữ mùi lâu hơn.

Việc này cũng giúp ngăn chặn nước hoa tiếp xúc trực tiếp với da, đặc biệt là nếu bạn có da nhạy cảm, giảm nguy cơ gây kích ứng hoặc phản ứng da. Hơn nữa, khi thấm nước hoa từ khăn giấy lên da, nó cũng giúp mùi hương bám lâu hơn so với việc xịt trực tiếp lên da khô.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên chọn loại khăn giấy không mùi hoặc có mùi thật nhẹ để tránh làm thay đổi mùi hương của nước hoa.

1.5 Xịt nước hoa trực tiếp lên da

Hoặc bạn cũng có thể xịt nước hoa trực tiếp lên da vào các điểm mạch nơi có nhiệt độ cơ thể cao. Cách xịt nước hoa vào các vị trí “đắc địa” này sẽ giúp bạn xịt ít nhưng vẫn thơm lâu hơn thay vì xịt bừa lung tung vừa nồng vừa bay mùi nhanh.

cách Xịt nước hoa trực tiếp lên da

2. Top 10 vị trí “đắc địa” giúp nước hoa bám mùi dai hơn

Sau đây là các vị trí nên xịt nước hoa mà bạn có thể tham khảo.

2.1 Cổ tay

Vùng cổ tay là một điểm lý tưởng để xịt nước hoa vì có nhiều mạch máu gần bề mặt da. Cách xịt nước hoa ở cổ tay sẽ giúp mùi hương phát tán mạnh mẽ và kéo dài thời gian giữ mùi vượt trội.

cách xịt nước hoa lên cổ tay

2.2 Sau tai

Vùng sau tai cũng là một vị trí phổ biến để xịt nước hoa. Nhiệt độ của vùng này thường cao hơn so với các vùng khác trên cơ thể, giúp mùi hương bám dai hơn.

2.3 Cổ và cổ chân

Cổ thì quen thuộc những cổ chân thì nghe có vẻ hơi lạ đúng không nào. 2 vùng này có thể giữ mùi hương rất lâu do có ít tuyến mồ hôi hơn so với các vùng khác trên cơ thể. Nếu bạn muốn tỏa hương thơm quyến rũ từ đầu đến chân thì đừng bỏ qua cách xịt nước hoa ở 2 vị trí này nhé.

cách xịt nước hoa lên cổ

2.4 Vùng ở giữa ngực và bụng

Da ở vùng này có xu hướng giữ ẩm, vậy nên sẽ giữ hương thơm được lâu hơn. Đây cũng là một vị trí tỏa hương nhẹ nhàng dành cho những bạn thích dùng nước hoa nhưng không muốn mùi hương tiếp xúc quá gần với người đối diện.

2.5 Bên trong khuỷu tay

Cách xịt nước hoa ở vị trí này không chỉ giúp nước hoa giữ mùi tốt hơn mà còn giúp mùi hương không quá nồng gắt với người đối diện. Chỉ khi tiếp xúc gần mới có thể ngửi thấy được một cách rõ ràng.

3. Top 4 dòng nước hoa thơm lâu giá bình dân bán chạy nhất

3.1 Nước Hoa Laura Anne Diamond Pour Femme (Trắng)

Nước Hoa Nữ Diamond Femme 45ml (Trắng)
Nước Hoa Nữ Diamond Femme 45ml (Trắng)
387.000 ₫   599.000 ₫
Xem thêm

Nước hoa Laura Anne phiên bản màu Trắng là một sự kết hợp tinh tế của các tầng hương độc đáo, tạo ra một hương thơm quyến rũ và sang trọng, mang đến sự tự tin cho người phụ nữ hiện đại. Độ lưu hương của em nước hoa này là từ 6 đến 8 tiếng, giúp bạn tự tin thảo dáng suốt cả ngày dài.

Nước Hoa Laura Anne Diamond Pour Femme (Trắng)

3.2 Nước Hoa Gennie Little Gold Dress

Nước Hoa Nữ Gennie Little Gold Dress 50ml
Nước Hoa Nữ Gennie Little Gold Dress 50ml
158.000 ₫   239.000 ₫
Xem thêm

Độc đáo, cuốn hút với độ lưu hương từ 8 đến 12 tiếng, nước hoa Gennie Little Gold Dress là lựa chọn hoàn hảo cho cả ngày và đêm, cũng như trong mọi dịp sự kiện từ hằng ngày đến trang trọng.

Nước Hoa Gennie Little Gold Dress

3.3 Nước Hoa De Memoria EDP #05 Montpellier

Nước Hoa Nữ De Memoria EDP #05 Montpellier 30ml
Nước Hoa Nữ De Memoria EDP #05 Montpellier 30ml
354.000 ₫   550.000 ₫
Xem thêm

Với độ lưu hương từ 5 đến 7 tiếng và nồng độ EDP từ 15 đến 20%, em nước hoa này của De Memoria sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi mùa trong năm. Đặc biệt là trong mùa Thu Đông, mùi hương ấm áp và dịu dàng của vani kết hợp với cái se lạnh sẽ mang lại cho bạn một sức hấp dẫn không thể chối từ.

Nước Hoa De Memoria EDP #05 Montpellier

3.4 Nước Hoa Verites After The Rain

Nước Hoa Nữ Verites After The Rain 50ml
Nước Hoa Nữ Verites After The Rain 50ml
191.000 ₫   239.000 ₫
Xem thêm

Nước hoa Verites After The Rain độ lưu hương 4 - 6 tiếng, Verites After The Rain là lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ năng động. Em nước hoa này mang phong cách thuần khiết và tươi trẻ, phản ánh sự tự tin và quyến rũ của người phụ nữ hiện đại.

Nước Hoa Verites After The Rain

Các sản phẩm nước hoa được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm nước hoa chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.