0

Top 5 Kem Chống Nắng Giảm Thâm, Mờ Nám Tốt Cho Da

Kem chống nắng giảm thâm nám là sản phẩm giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV, đồng thời hỗ trợ làm mờ và giảm thiểu sự xuất hiện của các đốm thâm nám trên da, hình thành các màng lọc tia UV để giúp làm sáng và đồng đều màu da. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm chống nắng hiệu quả giảm thâm mờ nám thì cùng Hasaki xem ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Kem Chống Nắng Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-In-1 SPF50+ 

Kem Chống Nắng Vichy Thoáng Mịn Ngăn Sạm Da Có Màu 50ml
Kem Chống Nắng Vichy Thoáng Mịn Ngăn Sạm Da Có Màu 50ml
468.000 ₫   585.000 ₫
Xem thêm

Kem Chống Nắng Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-In-1 SPF50+ là dòng chống nắng cho tình trạng da sạm, xỉn màu, đốm sắc tố. Với công thức sử dụng màng lọc chống nắng tối ưu, sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, ngăn ngừa sạm da, giảm thâm nám và vết tàn nhang.

Kem Chống Nắng Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-In-1 SPF50+

Thành phần chính từ Phe-Resorcinol và nước khoáng núi lửa Vichy nuôi dưỡng da hiệu quả, củng cố và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân bên ngoài.  Đặc biệt, Phe-Resorcinol còn có khả năng ức chế tổng hợp Melanin, giúp cải thiện các vết thâm nám, làm đều màu da.

Sản phẩm có màu nhẹ giúp che phủ khuyết điểm tự nhiên, không làm bít tắc lỗ chân lông và không gây nhờn rít. Kem cũng chứa các thành phần giúp da khô thoáng sau khi thoa, giảm bóng dầu và có khả năng chống nước tốt, lâu trôi khi tiếp xúc với nước hay mồ hôi.

Thành phần chínhMexoryl SX & XL,Phe-Resorcinol, nước khoáng núi lửa Vichy Loại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 50ml | Thương hiệu: Vichy

2. Kem Chống Nắng L'Oreal Mịn Nhẹ Nâng Tông Giảm Thâm

Kem Chống Nắng L'Oreal Mịn Nhẹ Nâng Tông Giảm Thâm 50ml
Kem Chống Nắng L'Oreal Mịn Nhẹ Nâng Tông Giảm Thâm 50ml
299.000 ₫   379.000 ₫
Xem thêm

Là sản phẩm kem chống nắng tiên phong đưa niaciamide vào bảng thành phần, giúp dưỡng sáng da, nâng tông giảm thâm. Với công thức sử dụng màng lọc chống nắng tối ưu, Kem Chống Nắng L'Oreal giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, ngăn ngừa sạm da, giảm thâm nám và vết tàn nhang.Niacinamide còn có khả năn củng cố hàng rào bảo vệ da, làm sáng làn da tối xỉn màu và thiếu sức sống. 

Công nghệ màng lọc Mexoryl độc quyền, sản phẩm giúp bảo vệ da tối ưu trước tia UVA và UVB, ngăn ngừa sạm nám, lão hoá sớm và ung thư da.

Thành phần chínhMexoryl SX & XL, NiacinamideLoại da phù hợp: Da thường| Dung tích: 50ml | Thương hiệu: L'Oreal

3.  Kem Chống Nắng Giúp Giảm Thâm Nám Và Dưỡng Sáng Da Eucerin Sun Serum Spotless Brightening SPF50+

Kem Chống Nắng Eucerin Chứa Tinh Chất Sáng Da 50ml
Kem Chống Nắng Eucerin Chứa Tinh Chất Sáng Da 50ml
450.000 ₫   549.000 ₫
Xem thêm

Eucerin Sun Serum Spotless Brightening SPF50+ có công dụng chống nắng 2 trong 1 giúp bảo vệ da khỏi các tia nắng mặt trời có hại, đồng thời hoạt động như một loại serum làm sáng, giảm vết thâm và làm đều màu da. Công nghệ quang phổ hiện đại của Eucerin ngăn chặn hiệu quả các tia UVA/UVB và HEVIS, ngăn ngừa tổn thương da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Không chỉ vậy, khi thoa sản phẩm lên da, kem còn hỗ trợ cơ chế tái tạo và bảo vệ DNA của da.

Một trong những thành phần chính của Eucerin Sun Serum Spotless Brightening SPF50+ là Thiamidol, giúp ức chế sản xuất melanin ở cấp độ tế bào, làm giảm sự xuất hiện của các đốm nâu và ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của chúng.

Kem chống nắng giảm thâm nám của Eucerin được thử nghiệm lâm sàng và da liễu, chứng minh dung nạp tốt cho cả những loại da nhạy cảm. Nó phù hợp để sử dụng hàng ngày trên tất cả các loại da.

Thành phần chínhCông nghệ Spectra, Licochalcone ALoại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 50ml| Thương hiệu: Eucerin

4. Kem Chống Nắng SVR Hỗ Trợ Mờ Nám SPF50+

Kem Chống Nắng SVR Hỗ Trợ Làm Mờ Nám SPF50+ 50ml
Kem Chống Nắng SVR Hỗ Trợ Làm Mờ Nám SPF50+ 50ml
676.000 ₫   795.000 ₫
Xem thêm

SVR Hỗ Trợ Mờ Nám SPF50+ là một sản phẩm kem chống nắng hiệu quả đến từ thương hiệu SVR của Pháp, được thiết kế để bảo vệ da khỏi tác động của tia nắng mặt trời và giúp làm mờ các đốm sắc tố, giảm thiểu sự xuất hiện của sạm nám và tàn nhang. Với công thức mới không chứa hương liệu và paraben, sản phẩm không gây mụn và đảm bảo bảo vệ làn da trước các tác nhân gây lão hóa và xỉn màu.

Kem Chống Nắng SVR Hỗ Trợ Mờ Nám SPF50+

Đặc biệt, Lumiwhite và phức hợp Depigmenting trong sản phẩm giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các đốm tối màu trên da. Màng lọc tia UVA/UVB của sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và hỗ trợ trong việc làm mờ các đốm sắc tố và hạn chế sự hình thành các vết sạm nám mới.

Sản phẩm có công thức không gây nhờn dính, dễ thoa lên da và hấp thụ nhanh chóng, giúp da luôn mềm mại và thoải mái trong suốt cả ngày dài. SVR Hỗ Trợ Mờ Nám SPF50+ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da chống nắng và hỗ trợ giảm nám, tàn nhang hiệu quả.

Thành phần chính: Lumiwhite, phức hợp depigmenting| Loại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 50ml| Thương hiệu: SVR

5. Tinh Chất Chống Nắng Nivea Extra Protect C&E Vitamin Sun Care SPF50 PA+++ 

Tinh Chất Chống Nắng Nivea Vitamin C&E Dưỡng Sáng Khỏe 30ml
Tinh Chất Chống Nắng Nivea Vitamin C&E Dưỡng Sáng Khỏe 30ml
93.000 ₫   110.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa là serum dưỡng da, vừa là kem chống nắng thì hãy tham khảo Tinh Chất Chống Nắng Nivea Vitamin C&E Dưỡng Sáng Khỏe  phẩm Nivea của Đức. Với chỉ số chống nắng tối ưu SPF50 PA+++, sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của các tia UV và ngăn ngừa nám, tàn nhang, nếp nhăn và các dấu hiệu lão hoá da. Tinh chất chống nắng còn bổ sung vitamin C và E giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn và đều màu.

Tinh Chất Chống Nắng Nivea Extra Protect C&E Vitamin Sun Care SPF50 PA+++

Sản phẩm sử dụng công nghệ 2 tác động giúp tạo hàng rào bảo vệ da trước các tác hại của tia UVA, UVB, ngăn tình trạng cháy nắng, sạm, tối màu da. Super Vitamin C 95% làm mờ các đốm nâu, thâm sạm đem lại làn da sáng khoẻ, mịn màng, còn Vitamin E tinh khiết đến 96% cung cấp độ ẩm, làm mềm mịn và ngăn tình trạng khô ráp, mất nước.

Với chỉ số chống nắng cao, dòng kem này hứa hẹn có khả năng bảo vệ da mạnh mẽ trước các tác hại của ánh nắng mặt trời, ngừa ngừa hình thành các đốm sắc tố và lão hoá da. Sản phẩm có dạng tinh chất mỏng nhẹ, giúp khoá chặt lớp dưỡng da và giữ lớp trang điểm bền màu hiệu quả. Kết cấu sản phẩm thấm nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu.

Thành phần chính: vitamin C, vitamin E| Loại da phù hợp: Mọi loại da| Dung tích: 30ml| Thương hiệu: Nivea

Qua bài Top 5 Kem Chống Nắng Giảm Thâm, Mờ Nám Tốt Cho Da trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Sản phẩm kem chống nắng trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm kem chống nắng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn. Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.