0

Top 6 Kem Đánh Răng Thơm Miệng An Toàn Hiện Nay

DoAn- 2023-10-25 11:41:26

Hơi thở nặng mùi do cơ địa hay do thói quen sinh hoạt hằng ngày, khiến bạn mất tự tin trong mọi cuộc giao tiếp. Ngoài những giải pháp từ thuốc, thực phẩm…thì bạn rất cần một tuýp kem đánh răng thơm miệng đồng hành. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết được top kem đánh răng giúp hơi thở thơm mát hiệu quả, an toàn hiện nay là những cái tên nào nhé. 

1. Kem Đánh Răng MEDIAN Dental IQ Tartar Protection Toothpaste - Original (Màu Xanh Dương)

Kem Đánh Răng Median IQ 93% Trắng Răng Màu Xanh Dương 120g
Kem Đánh Răng Median IQ 93% Trắng Răng Màu Xanh Dương 120g
38.000 ₫   65.000 ₫
Xem thêm

Kem đánh răng Median được đánh giá là sản phẩm chăm sóc răng miệng hàng đầu tại Hàn Quốc. Sản phẩm cực kỳ nổi tiếng trong việc giải quyết những vấn đề về mảng bám, ố vàng, hơi thở có mùi, vấn đề viêm lợi, nướu vừa giúp bạn sở hữu hàm răng chắc khỏe, vừa mang lại sự tự tin cho nụ cười tỏa nắng.

Và với dòng kem đánh răng thơm miệng, hãng góp mặt với MEDIAN Dental IQ Tartar Protection Toothpaste - Original (Màu Xanh Dương). Sản phẩm mang đến tác dụng giúp làm sạch men răng và ngăn ngừa viêm nướu cùng với hương bạc hà dịu nhẹ, ngọt ngào, hơi thở thơm mát chỉ sau một lần dùng. 

Thành phần nổi bật: chiết xuất trà xanh cô đặc, Dental Type Silica | Thương hiệu: MEDIAN | Trọng lượng: 120g

Top 5 Kem Đánh Răng Thơm Miệng An Toàn Hiện Nay. Ảnh 1

2. Kem Đánh Răng Bamboo Salt Himalaya Pink Salt - Ice Calming Mint

Kem Đánh Răng Bamboo Salt Muối Hồng Himalaya Bạc Hà Mát Lạnh 100g
Kem Đánh Răng Bamboo Salt Muối Hồng Himalaya Bạc Hà Mát Lạnh 100g
41.000 ₫   65.000 ₫
Xem thêm

Nổi tiếng với thành phần Muối hồng Himalaya quý hiếm và muối tre, kem đánh răng Bamboo Salt Himalaya Pink Salt là “cứu tinh” cho hàng loạt vấn đề về sức khỏe răng miệng mà người trưởng thành hay gặp phải như: vi khuẩn và mảng bám tích tụ trên bề mặt răng, sâu bên trong các kẽ răng; sâu răng, hơi thở có mùi hay răng bị ố vàng, xỉn màu.

Sản phẩm có nhiều mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn. Hasaki gợi ý bạn mùi Ice Calming Mint hương bạc hà mát lạnh cho lần trải nghiệm đầu tiên, một mùi hương bán chạy hàng đầu của hãng.

Thành phần nổi bật: Muối hồng Himalaya quý hiếm và muối tre | Thương hiệu: Bamboo Salt | Trọng lượng: 120g

Top 5 Kem Đánh Răng Thơm Miệng An Toàn Hiện Nay. Ảnh 2

3. Kem Đánh Răng Aquafresh Extreme Clean Pure Breath

Kem Đánh Răng Aquafresh Làm Sạch Và Thơm Mát 158.7g
Kem Đánh Răng Aquafresh Làm Sạch Và Thơm Mát 158.7g
93.000 ₫   96.500 ₫
Xem thêm

Aquafresh là thương hiệu dược phẩm an toàn đến từ Anh Quốc, kem đánh răng của hãng đã có mặt tại hơn 150 quốc gia và cực kỳ được yêu thích tại Việt Nam.

Aquafresh Extreme Clean Pure Breath là một trong những kem đánh răng được tin dùng hiện nay của hãng. Với nhiều công dụng hiệu quả chỉ trong một tuýp kem nhỏ nhắn như làm sạch răng miệng và đánh bóng răng, ngăn ngừa sâu răng, cho răng, nướu chắc khoẻ…trong đó, đặc biệt được đánh giá cao bởi việc cho cảm giác sạch sẽ, thơm mát lên đến 80% trong hơi thở và khoang miệng.

Thành phần nổi bật: Fluor, Hydrated Silica  | Thương hiệu: Aquafresh | Trọng lượng: 158.7g

Top 5 Kem Đánh Răng Thơm Miệng An Toàn Hiện Nay. Ảnh 3

4. Kem Đánh Răng Colgate Maxfresh 

Kem Đánh Răng Colgate Maxfresh Hương Bạc Hà 225g + Bàn Chải Lông Tơ
Kem Đánh Răng Colgate Maxfresh Hương Bạc Hà 225g + Bàn Chải Lông Tơ
39.000 ₫   52.000 ₫
Xem thêm

Kem đánh răng Colgate là sản phẩm chăm sóc răng miệng rất phổ biến của nhiều gia đình Việt Nam, không chỉ được yêu mến về hiệu quả, bảng thành phần mà còn cả giá thành bình dân, dễ mua dễ dùng.

Vấn đề hơi thở không được thơm mát cũng rất được hàng chú trọng và cho ra đời dòng Colgate Maxfresh hương bạc hà, từ các tinh thể the mát tự hòa tan, trộn lẫn trong kem sẽ mang đến cảm giác sảng khoái khi chải răng và hơi thở thơm mát suốt nhiều giờ. 

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Thương hiệu: Colgate | Trọng lượng: 225g

Top 5 Kem Đánh Răng Thơm Miệng An Toàn Hiện Nay. Ảnh 4

5. Kem Đánh Răng Closeup Dạng Gel - Bạc Hà The Mát (Màu Xanh Lá)

Kem Đánh Răng Closeup Thơm Mát Bất Tận Bạc Hà The Mát 230g
Kem Đánh Răng Closeup Thơm Mát Bất Tận Bạc Hà The Mát 230g
38.000 ₫   49.000 ₫
Xem thêm

Với công thức thơm mát 3 cực, kem đánh răng Closeup dạng gel hoàn toàn làm tốt sứ mệnh ngừa sâu răng, giảm hôi miệng, mang đến hơi thở thơm mát dài lâu và nụ cười tỏa nắng. 

Thành phần nổi bật: Sorbitol, Water, Hydrated Silica | Thương hiệu: Closeup | Trọng lượng: 230g

Top 5 Kem Đánh Răng Thơm Miệng An Toàn Hiện Nay. Ảnh 5

Xem thêm: Cách Chọn Bàn Chải Đánh Răng Chuẩn Nha Khoa

6. Kem Đánh Răng Marvis Cinnamon Mint Màu Đỏ

Kem Đánh Răng Marvis Màu Đỏ Hương Quế Cay Nồng 85ml
Kem Đánh Răng Marvis Màu Đỏ Hương Quế Cay Nồng 85ml
175.000 ₫   259.000 ₫
Xem thêm

Kem Đánh Răng Marvis Cinnamon Mint Màu Đỏ là một trong những dòng kem đánh răng thơm miệng cao cấp được ưa chuộng trên khắp thế giới. Hương quế cay nồng kết hợp cùng bạc hà the mát sẽ giúp đánh bay ngay lập tức mọi mùi hơi thở khó chịu ngay cả khi vừa ăn các món đậm mùi như hải sản hay mắm các loại.

kem đánh răng thơm miệng marvis

Thành phần nổi bật: Glycerin, Aluminum Hydroxide ,Aqua, Silica, Aroma, XylitolThương hiệu: MarvisTrọng lượng: 85g

Qua bài Top 6 Kem Đánh Răng Thơm Miệng An Toàn Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Các sản phẩm kem đánh răng thơm miệng trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có sản phẩm kem đánh răng thơm miệng vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.