0

Top 6 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Hỗn Hợp Được Yêu Thích Nhất

Da hỗn hợp là gì? Da hỗn hợp được chia làm bao nhiêu loại? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp được yêu thích nhất.

Khác với da dầu, da khô da hỗn hợp thường có kết cấu phức tạp hơn chính vì thế việc lựa chọn kem dưỡng cũng khó hơn. Để giúp bạn có được làn da khỏe trong suốt các tháng mùa đông lạnh giá, sau đây Hasaki sẽ mách bạn 6 kem dưỡng ẩm mùa đông cho da hỗn hợp được yêu thích nhất hiện nay.

I. Da hỗn hợp là gì?

Da hỗn hợp là làn da sở hữu cùng lúc 2 hoặc nhiều đặc điểm của những loại da khác nhau trên mặt. Có hai loại da hỗn hợp là hỗn hợp thiên khô và hỗn hợp thiên dầu. Chính vì có sự kết hợp của nhiều loại da khác nhau trên khuôn mặt nên bạn sẽ cần phải tìm cho mình những sản phẩm kem dưỡng thích hợp để giúp da mềm mịn, ẩm mượt và hạn chế các tác nhân gây lão hóa, đặc biệt là khi bước vào những tháng mùa đông lạnh.

Top 6 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Hỗn Hợp Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 1

II. Top 6 kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp được yêu thích nhất

Kem dưỡng ẩm là điều cần thiết để có được làn da tươi trẻ, ẩm mịn. Nếu bạn đang cần tìm cho mình những sản phẩm kem dưỡng ẩm mùa đông cho da hỗn hợp chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài chia sẻ sau.

1. Kem Dưỡng Ẩm SVR Hydraliane Légère

Kem Dưỡng Ẩm SVR Cho Da Thường Đến Da Hỗn Hợp 40ml
Kem Dưỡng Ẩm SVR Cho Da Thường Đến Da Hỗn Hợp 40ml
336.000 ₫   355.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng ẩm SVR Hydraliane Légère là sản phẩm dưỡng da mùa đông cho cô nàng da hỗn hợp nhất định phải có. Kem dưỡng SVR Hydraliane Légère có kết cấu dạng lotion dễ thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít khó chịu. Xét về công dụng giữ ẩm cho da của em này khiến bạn không khỏi thất vọng, bởi sản phẩm giúp da của bạn luôn ẩm mịn suốt cả ngày dù thời tiết khô lạnh thế nào.

Không những vậy sản phẩm kem dưỡng SVR Hydraliane Légère còn được yêu thích bởi khả năng lành tính, không gây kích ứng hay gây mụn, an toàn với mọi loại da. 

Thành phần nổi bật:  glycerin, butyrospermum parkii (shea) butterLoại da phù hợp: Da khô| Thương hiệu: SVR |  Trọng lượng: 40ml

Top 6 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Hỗn Hợp Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 2

2. Mặt Nạ Ngủ Senka Deep Moist Gel Cream

Mặt Nạ Ngủ Senka Cấp Ẩm Chuyên Sâu Dạng Gel 50g
Mặt Nạ Ngủ Senka Cấp Ẩm Chuyên Sâu Dạng Gel 50g
136.000 ₫   209.000 ₫
Xem thêm

Vào mùa đông thời tiết lạnh nên dễ khiến da bị mất nước, thiếu ẩm để giúp da mềm mịn, căng mướt thì bạn đừng bỏ lỡ sản phẩm kem dưỡng cấp ẩm chuyên sâu Senka Deep Moist Gel Cream. 

Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng da tự nhiên từ Nhật Bản bao gồm Collagen, Tơ Tằm Trắng, Cám Gạo, Mật Ong, Chiết xuất Chestnut Rose... được ứng dụng công nghệ “Natu-ence” độc quyền từ Shiseido giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc da tối đa, nuôi dưỡng cho làn da thêm mịn màng và tươi trẻ, góp phần cải thiện nếp nhăn, làm mờ vết chân chim, hạn chế tình trạng da chảy xệ, cho da luôn đàn hồi và căng mướt.

Thành phần nổi bật: Collagen, tơ tằm trắng, cám gạoLoại da phù hợp: Da dầu | Thương hiệu:  Senka| Trọng lượng: 50g

Top 6 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Hỗn Hợp Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 3

3. Kem Dưỡng Phục Hồi Da Bioderma Cicabio Crème

Kem Dưỡng Bioderma Hỗ Trợ Phục Hồi Da Tổn Thương 40ml
Kem Dưỡng Bioderma Hỗ Trợ Phục Hồi Da Tổn Thương 40ml
311.000 ₫   345.000 ₫
Xem thêm

Dòng kem dưỡng ẩm mùa đông cho da hỗn hợp Hasaki muốn giới thiệu kế tiếp là kem dưỡng Bioderma Cicabio Crème. Với thời tiết hanh khô của mùa đông, làn da rất dễ khô nứt nẻ,vì vậy, nếu không chú trong dưỡng ẩm thì da sẽ dễ bị đỏ rát khó chịu. Khi thoa đều trên da, kem thấm rất nhanh và để lại trên bề mặt da một lớp màng mỏng, giúp làn da mịn màng, ngậm nước ngay . Ngay khi vừa thoa sản phẩm trên da, có thể thấy rằng em nó làm nhiệm vụ dưỡng ẩm cực tốt mà lại không gây cảm giác nặng mặt.

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, chiết xuất rau má, đồng và kẽm | Loại da phù hợp: Mọi loại da| Thương hiệu:  BiodermaTrọng lượng: 40ml

Top 6 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Hỗn Hợp Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 4

4. Kem Dưỡng Ẩm Embryolisse Lait-Crème Concentré

Sữa Dưỡng Ẩm Embryolisse Siêu Phục Hồi Da 30ml
Sữa Dưỡng Ẩm Embryolisse Siêu Phục Hồi Da 30ml
219.000 ₫   366.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là sản phẩm kem dưỡng Kem Siêu Dưỡng Ẩm Embryolisse Hỗ Trợ Phục Hồi Da giúp dưỡng ẩm da hiệu quả mùa khô lạnh. Với các thành phần tự nhiên lành tính, không gây dị ứng, hỗ trợ cấp nước, giữ ẩm cho làn da luôn căng bóng, mềm mịn và rạng rỡ. Kết cấu sản phẩm dạng kem sữa, phù hợp làm lớp lót trước trang điểm, kem dưỡng ẩm hoặc mặt nạ dưỡng da, mang lại sự thoải mái cho cả những làn da khô & nhạy cảm nhất.

Thành phần nổi bật: Emollient oil, bơ hạt mỡ, sáp ong | Thương hiệu: Embryolisse | Dung tích: 30ml

Top 6 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Hỗn Hợp Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 5

5. Gel Dưỡng Ẩm I'm from Vitamin Tree Water Gel 

Gel Dưỡng I'm from Dưỡng Ẩm Và Kiểm Soát Dầu 75g
Gel Dưỡng I'm from Dưỡng Ẩm Và Kiểm Soát Dầu 75g
311.000 ₫   535.000 ₫
Xem thêm

I'm from thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Hàn Quốc, được biết đến nhiều nhờ dòng mặt nạ đất sét rất "xịn xò" và ngay cả gel dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel cũng là best seller của hãng.  Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm sâu, thúc đẩy quá trình tái tạo da mang lại làn da tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Được thiết kế dành cho mọi loại da, đặc biệt da thiếu ẩm, thiếu nước, da dầu; vì vậy, da hỗn hợp dùng vẫn rất ổn áp nhé.

Thành phần nổi bật: 68% chiết xuất hắc mai biển, NiacinamideThương hiệu: I'm from | Trọng lượng: 75g

Top 6 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Hỗn Hợp Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 6

6. Kem Dưỡng Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Cream

Kem Dưỡng Skin1004 Rau Má Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da 75g
Kem Dưỡng Skin1004 Rau Má Dưỡng Ẩm, Phục Hồi Da 75g
332.000 ₫   510.000 ₫
Xem thêm

Nhận được số điểm trung bình 4.9/5. từ người dùng Hasaki, kem dưỡng Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Cream được khen rất nhiều về khả năng cấp ẩm, giảm khô da, bong tróc ngay lần đầu sử dụng; làm dịu da kích ứng; khô còi mụn nhanh và mang lại cảm giác căng mướt mỗi sáng.

Với thành phần chính, xuyên suốt chủ đạo của Skin1004, rau má từ vùng Madagascar trong em kem dưỡng này có nhiệm vụ làm giảm tình trạng mụn và hỗ trợ kháng viêm hiệu quả.

Thành phần nổi bật: Macadamia Ternifolia Seed Oil, Panthenol, Niacinamide | Thương hiệu: Skin1004 | Trọng lượng: 75g

Top 6 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Hỗn Hợp Được Yêu Thích Nhất. Ảnh 7

Qua bài Top 6 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Hỗn Hợp Được Yêu Thích Nhất trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Hỗn Hợp trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Hỗn Hợp vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.