0

Top 5 Kem Dưỡng Ẩm Nha Đam Cấp Ẩm Chuyên Sâu Cho Da Mướt Mịn

DoAn- 2023-12-07 14:17:44

Kem dưỡng ẩm nha đam với tác dụng dưỡng da sáng mịn, hồng hào vừa an toàn vừa hiệu quả chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng. Hãy cùng Hasaki điểm danh ngay top các em kem dưỡng nha đam đáng mua nhất sau đây nhé!

1. Top 5 kem dưỡng ẩm nha đam đáng mua nhất

1.1 Gel Dưỡng Ẩm Nha Đam Milaganics 98%

Gel Nha Đam Milaganics Dưỡng Ẩm & Làm Mềm Da 300ml
Gel Nha Đam Milaganics Dưỡng Ẩm & Làm Mềm Da 300ml
73.000 ₫   184.000 ₫
Xem thêm

Gel dưỡng Milaganics chắc chắn là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Đây là sản phẩm chiết xuất từ 98% lá nha đam tươi được thu hoạch và xử lý trong 8 giờ, đảm bảo giữ trọn vẹn dưỡng chất.

Xem ngay: 5 Cách Làm Mặt Nạ Nha Đam Dưỡng Da Đơn Giản Tại Nhà

Bạn có thể sử dụng gel dưỡng ẩm nha đam Milaganics để cấp ẩm toàn diện cho da như là:

  • Làm mặt nạ ngủ cho mặt

  • Dưỡng ẩm cơ thể mịn mướt

  • Cấp cứu da cháy nắng

  • Dưỡng móng và vùng da xung quanh móng

kem Dưỡng Ẩm Nha Đam Milaganics 98%

Thành phần nổi bật: 98% tinh chất nha đam tự nhiên, Vitamin E | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Milaganics | Dung tích: 300ml

1.2 Lotion Dưỡng Thể Hasi Nha Đam & Dưa Leo

Lotion Dưỡng Thể Hasi Sáng Da Từ Nha Đam & Dưa Leo 180g
Lotion Dưỡng Thể Hasi Sáng Da Từ Nha Đam & Dưa Leo 180g
82.000 ₫   124.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng ẩm Nha Đam & Dưa Leo Hasi cũng là một sản phẩm rất đáng thử với thành phần chứa đến 23 hợp chất dinh dưỡng. Sản phẩm này sẽ giúp làm dịu mát da, nuôi dưỡng làn da trắng mịn và trẻ hóa hiệu quả chỉ sau 2 tuần.

kem dưỡng ẩm nha đam & Dưa Leo Hasi

Thành phần nổi bật: Nha đam, dưa leo | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: HASI | Dung tích: 180g

1.3 Kem Dưỡng Ẩm Nha Đam Naris Alodew

Kem Dưỡng Ẩm Naris Alodew Chiết Xuất Lô Hội 97g
Kem Dưỡng Ẩm Naris Alodew Chiết Xuất Lô Hội 97g
495.000 ₫  
Xem thêm

Tiếp theo là một dòng kem dưỡng ẩm nha đam đến từ Nhật Bản - Naris Alodew. Với công nghệ biến các phân tử trở thành siêu nhỏ, sản phẩm này có khả năng thẩm thấu cực nhanh và sâu vào bên trong các lớp biểu bì. Từ đó cấp ẩm chuyên sâu cho làn da mềm mịn, căng bóng và ngăn ngừa lão hóa.

Kem Dưỡng Ẩm Nha Đam Naris Alodew

Thành phần nổi bật: Nước, chiết xuất lô hội, Carboner, Simethicone | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Naris Cosmetics | Dung tích: 97g

1.4 Gel Dưỡng Ẩm Nature Republic Chiết Xuất Lô Hội

Gel Dưỡng Ẩm Nature Republic Chiết Xuất Lô Hội 300ml
Gel Dưỡng Ẩm Nature Republic Chiết Xuất Lô Hội 300ml
94.000 ₫   125.000 ₫
Xem thêm

Là một trong những dòng dưỡng ẩm nha đam bán chạy nhất, gel dưỡng ẩm Nature Republic từ 92% nha đam tươi chắc chắn sẽ không làm cho bạn phải thất vọng. Sản phẩm này hiện đang chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm Hàn và giành được nhiều giải thưởng của Hàn Quốc và toàn Châu Á.

kem Dưỡng Ẩm nha đam Nature Republic

Thành phần nổi bật: Aloe Barbadensis Leaf Extract (92%), Alcohol, Glyceryl polyacrylate, Dipropylene glycol | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Nature Republic | Dung tích: 300ml

1.5 Kem Dưỡng Ẩm Nha Đam Clinique Moisture Surge

Cuối cùng là Kem Dưỡng Ẩm Nha Đam Clinique Moisture Surge với thành phần men vi sinh lô hội độc quyền của thương hiệu. Kết hợp cùng HA giúp cấp ẩm ưu việt tận sâu 10 tầng biểu bì và duy trì trạng thái da ngậm nước mịn mướt suốt 100 giờ kể cả sau khi rửa mặt.

Kem Dưỡng Ẩm Nha Đam Clinique Moisture Surge

Thành phần nổi bật: Men Vi Sinh Lô Hội, Hyaluronic Acid, Nước lô hội hoạt tính | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Clinique | Dung tích: 50ml

2. Kem dưỡng ẩm nha đam có tốt không?

Kem dưỡng ẩm nha đam rất được đánh giá cao về khả năng chăm sóc da vì chúng mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da mà vẫn đảm bảo độ an toàn, dịu nhẹ, có thể sử dụng được cho cả những bạn có làn da nhạy cảm.

2.1 Cấp nước dưỡng ẩm

Trong thành phần nha đam có chứa nhiều nước có khả năng cấp ẩm và giữ nước cho da. Vậy nên khi sử dụng kem dưỡng ẩm nha đam, bạn sẽ cảm giác làn da luôn mướt mịn và không bị khô ráp hay sần sùi.

2.2 Làm dịu da, giảm kích ứng

Nha đam rất nổi tiếng với khả năng làm dịu, giảm sưng viêm và giảm đỏ da khi bị cháy nắng. Điều này giúp cho gel dưỡng hoặc kem dưỡng ẩm nha đam rất được tin dùng cho những bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

2.3 Kháng khuẩn, kháng viêm

Nha đam có khả năng chống vi khuẩn và chống viêm, giúp kiểm soát mụn và các vấn đề da liên quan đến vi khuẩn.

2.4 Tăng cường tái tạo tế bào da

Kem dưỡng ẩm nha đam cung cấp nhiều dưỡng chất và khoáng chất có lợi, giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giúp da trở nên tươi khỏe và rạng rỡ.

2.5 Chống lão hóa da

Nha đam chứa nhiều vitamin như vitamin C và E, giúp chống oxy hóa và ngăn chặn quá trình lão hóa da.

2.6 Mỏng nhẹ, không bết dính

Kem dưỡng ẩm nha đam thường mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu thích cảm giác khô thoáng. Với khả năng thấm nhanh và không gây nặng mặt, kem dưỡng nha đam cũng là một trong những sự lựa chọn phổ biến cho mùa hè.

Các sản phẩm kem dưỡng ẩm nha đam được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem dưỡng ẩm nha đam chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.