0

Top 5 Kem Dưỡng Chứa B5 Phục Hồi Da Hiệu Quả

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-07-18 13:20:56

Nếu da bạn đang cần phục hồi sau mụn, làm dịu và củng cố hàng rào bảo vệ da thì không nên bỏ qua sử dụng kem dưỡng chứa B5. Nhưng kem dưỡng nào chứa B5 chất lượng, thực sự hiệu quả thì không phải ai cũng đủ “tỉnh táo” để lựa chọn trước vô số lời quảng cáo ngoài kia. Mời bạn xem ngay bài viết này để có những cái tên phù hợp nhất nhé. 

1. Kem Dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm

Thành phần Panthenol 5% (Vitamin B5) trong kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm giúp làn da đang bị tổn thương, da kích ứng, tấy đỏ được làm dịu tức thì. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng nồng độ cao 5% nên mang đến hiệu quả tốt nhất cho da.

Sản phẩm có texture màu trắng đục, hơi đặc, chất kem thấm khá nhanh và man mát, giúp cấp ẩm cho da mà không nhờn rít. Ngoài ra, kem dưỡng không mùi, nên phù hợp với mọi đối tượng.

Thành phần nổi bật: 5% Panthenol,  [Madecassoside] + [Đồng - Kẽm – Manganese]| Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: La Roche-Posay | Dung tích: 40ml

Top 5 Kem Dưỡng Chứa B5 Phục Hồi Da Hiệu Quả. Ảnh 1

2. Kem Dưỡng Skin MartiDerm Repair Cicra Vass Cream

Kem Dưỡng MartiDerm Tái Tạo & Phục Hồi Da Nhạy Cảm 30ml
Kem Dưỡng MartiDerm Tái Tạo & Phục Hồi Da Nhạy Cảm 30ml
780.000 ₫  
Xem thêm

Với các sản phẩm trứ danh nhà MartiDerm có lẽ không có gì bàn cãi nhiều về chất lượng, bảng thành phần “xịn xò”, hiệu quả cao. Và với B5, hãng mang đến kem dưỡng Skin MartiDerm Repair Cicra Vass Cream, sản phẩm có tác dụng tái tạo và phục hồi da nhạy cảm.

Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm, kích ứng, da đang bị viêm nhiễm cần được làm dịu và tái tạo da.

Thành phần nổi bật: 3% RoseHip Oil, 3% Dex-Panthenol, 1% Enoxolone, Vitamin E | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: MartiDerm | Dung tích: 30ml

Top 5 Kem Dưỡng Chứa B5 Phục Hồi Da Hiệu Quả. Ảnh 2

3. Kem Dưỡng Ẩm Phục Hồi B5 Complex Emmié By HappySkin

Kem Dưỡng Ẩm Emmié B5 Complex Hỗ Trợ Phục Hồi Da 50g
Kem Dưỡng Ẩm Emmié B5 Complex Hỗ Trợ Phục Hồi Da 50g
329.000 ₫   460.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng ẩm phục hồi B5 Complex Emmié By HappySkin là sản phẩm mới ra mắt trong thời gian gần đây từ thương hiệu trẻ Việt Nam Emmié By HappySkin. Từ những thành công ban đầu, hãng đang tiếp tục ra đời nhiều mẫu mã đa dạng hơn, phục vụ nhu cầu người dùng.

Nhận được số điểm 4.4 do người dùng Hasaki đánh giá, đây là dấu hiệu đáng tích cực mà bạn có thể thử: kem thấm nhanh, không bết dính, cấp ẩm tốt, hiệu quả phục hồi rõ ràng. Ngoài ra bao bì sang chảnh, texture màu xanh lạ mắt cũng là một điểm cộng. 

Thành phần nổi bật: 5% Dexpanthenol, Chiết xuất nhau thai cá hồi lên men, sữa ong chúa | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Emmié By HappySkin | Trọng lượng: 50g

Top 5 Kem Dưỡng Chứa B5 Phục Hồi Da Hiệu Quả. Ảnh 3

4. Kem Dưỡng Gilaa Bitter Melon Blemish Repair Cream 

Kem Dưỡng Gilaa Khổ Qua & B5 Phục Hồi Giảm Mụn 50ml
Kem Dưỡng Gilaa Khổ Qua & B5 Phục Hồi Giảm Mụn 50ml
320.000 ₫   486.000 ₫
Xem thêm

Khổ qua là một thành phần rất có ích cho việc làm dịu da và giảm mụn, chiếm tới 80% trong kem dưỡng Gilaa Bitter Melon Blemish Repair Cream lại kết hợp cùng 52000ppm B5 thuần chay hỗ trợ làm giảm kích ứng và thúc đẩy tái tạo da mụn. Tổng thể tạo nên em kem dưỡng phục hổi và giảm mụn “đắt giá mà các nàng da mụn, da kích ứng cần có. 

Thành phần nổi bật: 80% tinh chất khổ qua GBE+, 52000ppm B5 thuần chay | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Gilaa | Dung tích: 50ml

Top 5 Kem Dưỡng Chứa B5 Phục Hồi Da Hiệu Quả. Ảnh 4

5. Kem Dưỡng Ẩm Vegick Superfood + B5 Moisture Cream 

Kem Dưỡng Ẩm Vegick Thuần Chay Cho Da Dầu Nhạy Cảm 50ml
Kem Dưỡng Ẩm Vegick Thuần Chay Cho Da Dầu Nhạy Cảm 50ml
259.000 ₫   399.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn nào team thuần chay thì có ngay kem dưỡng Vegick Superfood + B5 Moisture Cream, đến từ thương hiệu thuần chay Vegick Hàn Quốc. Hãng mang đến công thức mới lạ khi kết hợp 6 siêu thực vật ép lạnh và Vitamin B5, sử dụng cho da dầu, da nhạy cảm giúp da được cấp nước, dưỡng ẩm và làm dịu da, đồng thời điều tiết dầu thừa.

Thành phần nổi bật: 30% siêu thực vật ép lạnh, 5% B5 | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Vegick | Dung tích: 50ml

Top 5 Kem Dưỡng Chứa B5 Phục Hồi Da Hiệu Quả. Ảnh 5

Lưu ý khi sử dụng vitamin b5:

  • Bôi trên nền da ẩm: để B5 phát huy hiệu quả bạn nên bôi khi da đang ẩm. Nếu bôi trên nền da khô sẽ khiến da khô hơn, dẫn đến rát da hoặc châm chích.
  • Massage da mặt: việc vỗ và massage sau khi thoa B5 hay bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào đều mang lại lợi ích cho da, giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, thẩm thấu vào da nhanh hơn.
  • Sử dụng kem chống nắng hằng ngày: đây là bước quan trọng không thể thiếu nhằm bảo vệ da bạn khỏi các tổn thương. Đặc biệt, da đang cần phục hồi thì càng cần dùng kem chống nắng nếu không tình trạng da sẽ ngày càng tệ đi. 

Qua bài Top 5 Kem Dưỡng Chứa B5 Phục Hồi Da Hiệu Quả trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Dưỡng Chứa B5 trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Dưỡng Chứa B5 vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.