0

Top 5 Lotion Naris Tốt Bán Chạy Nhất Hiện Nay

DoAn- 2024-02-21 14:55:41

Nước dưỡng da Naris hay còn gọi là lotion Naris rất được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhờ công dụng đa dạng cho mọi vấn đề da. Sau đây, hãy cùng Hasaki điểm danh top 5 lotion Naris bán chạy nhất nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Naris Cosmetics

Naris Cosmetics là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, được ra đời vào năm 1932. Với phương châm đem đến những sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người dùng, Naris đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cao, mang đến hiệu quả sử dụng rõ ràng nhưng vẫn đảm bảo thành phần lành tính không gây hại cho da.

Xem thêm: Top 8 Sữa Rửa Mặt Naris Chăm Sóc Chuyên Sâu Mọi Vấn Đề Da

Đến nay, Naris Cosmetics đã mở rộng quy mô hoạt động của mình ra nhiều thị trường quốc tế khác nhau. Không chỉ ở châu Á mà còn ở các khu vực khác trên thế giới như Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ, bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm thuộc thương hiệu Naris.

2. Top 5 lotion Naris tốt được ưa chuộng nhất

Lotion Naris là một trong những dòng sản phẩm nổi bật và rất được người dùng ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến lotion của hãng này thì hãy cùng theo chân Hasaki khám phá top 5 dòng được khách hàng đánh giá tốt nhất sau đây nhé.

2.1 Lotion Naris Cosmetics Collagen Moisturizing

Lotion Naris Cosmetics Dưỡng Ẩm Da, Ngăn Ngừa Lão Hóa 180ml
Lotion Naris Cosmetics Dưỡng Ẩm Da, Ngăn Ngừa Lão Hóa 180ml
347.000 ₫   495.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là em lotion có tác dụng dưỡng ẩm sâu và ngăn ngừa lão hóa. Sản phẩm này sẽ phù hợp nhất với những bạn có làn da đang bước vào độ tuổi lão hóa, xuất hiện những dấu hiệu như da khô sần, thiếu sức sống và dễ hằn nếp nhăn.

Với thành phần chứa 3 loại Collagen có độ hấp thụ cao kết hợp cùng các chất dưỡng ẩm tối ưu, dòng lotion Collagen Moisturizing của Naris sẽ giúp bạn khôi phục làn da căng mọng và ngăn ngừa nếp nhăn cũng như các dấu hiệu lão hóa khác.

Lotion Naris Cosmetics Collagen Moisturizing

Thành phần nổi bật: 3 loại Collagen, Hyaluronic Acid, Glycerin, sữa ong chúa, tinh dầu Cam | Loại da: Da thường/ Mọi loại da | Thương hiệu: Naris Cosmetics | Dung tích: 180ml

2.2 Lotion Naris Cosmetics Uruoi-Ya Hyaluronic Acid Moisturizing

Nước Dưỡng Naris Cosmetics Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Da 180ml
Nước Dưỡng Naris Cosmetics Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Da 180ml
347.000 ₫   495.000 ₫
Xem thêm

Còn nếu bạn muốn tập trung vào khả năng cấp ẩm chuyên sâu thì có thể tham khảo dòng lotion Naris Hyaluronic Acid. Em này có chứa Triple Hyaluronic Acid dưới dạng 3 phân tử khác nhau, giúp tinh chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào tận 3 tầng biểu bì. Từ đó mang lại khả năng cấp ẩm và cấp nước mạnh mẽ cho da mặt căng bóng, mịn màng.

Lotion Naris Cosmetics Uruoi-Ya Hyaluronic Acid Moisturizing

Thành phần nổi bật: 3 loại Collagen, Hyaluronic Acid, Glycerin, sữa ong chúa, tinh dầu Cam | Loại da: Da thường/ Mọi loại da | Thương hiệu: Naris Cosmetics | Dung tích: 180ml

2.3 Lotion Naris Nature Whitening All Purpose

Nước Dưỡng Da Naris Nature Tẩy Tế Bào Chết 2in1 200ml
Nước Dưỡng Da Naris Nature Tẩy Tế Bào Chết 2in1 200ml
485.000 ₫  
Xem thêm

Tiếp theo là một em lotion vừa dưỡng da vừa tẩy tế bào chết 2 trong 1. Em này thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt, với khả năng hỗ trợ tẩy da chết kèm theo nên những bạn da sần sùi, bong tróc rất nên đầu tư em này.

Ngoài ra, lotion Naris Nature Whitening All Purpose còn có chứa nhiều tinh chất dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da. Điều này cũng đồng thời hỗ trợ cải thiện da sần sùi trở nên láng mịn hơn rõ rệt.

Lotion Naris Nature Whitening All Purpose

Thành phần nổi bật: Gylcerin, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, enzym lên men từ thực vật, sữa ong chúa | Loại da: Da thường/ Mọi loại da | Thương hiệu: Naris Cosmetics | Dung tích: 200ml

2.4 Lotion Naris Acmedica Acne Care

Nước Dưỡng Da Naris Acmedica Dành Cho Da Mụn 150ml
Nước Dưỡng Da Naris Acmedica Dành Cho Da Mụn 150ml
266.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Lotion Naris Acmedica Acne Care là sản phẩm được xây dựng theo công thức chuyên biệt dành riêng cho những bạn da mụn hoặc dễ bị nổi mụn. Em này không chứa các chất tạo màu hay hương liệu nên an toàn cho da mụn và da nhạy cảm.

Thành phần chính của em Acmedica này là Dipotassium Glycyrrhizinate và các chiết xuất thiên nhiên như Cam, Táo, có công dụng tối ưu trong việc giảm tình trạng mụn sưng viêm và kháng khuẩn, làm dịu da.

Lotion Naris Acmedica Acne Care

Thành phần nổi bật: Táo, Cam, Dipotassium Glycyrrhizinate | Loại da: Da thường/ Mọi loại da | Thương hiệu: Naris Cosmetics | Dung tích: 150ml

2.5 Lotion Naris Alodew Mild

Nước Dưỡng Da Naris Alodew Cung Cấp Độ Ẩm 135ml
Nước Dưỡng Da Naris Alodew Cung Cấp Độ Ẩm 135ml
345.000 ₫  
Xem thêm

Cuối cùng là em lotion Naris Alodew Mild với công dụng cung cấp độ ẩm và làm dịu mát da tức thì. Sử dụng thành phần chính là chiết xuất Lô Hội nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm, sản phẩm này sẽ giúp bạn cân bằng và phục hồi nhanh chóng tình trạng da bị tổn thương, kích ứng hoặc cháy nắng.

Lotion Naris Alodew Mild

Thành phần nổi bật: Chiết xuất Lô Hội, Glycerin | Loại da: Da khô, hỗn hợp khô | Thương hiệu: Naris Cosmetics | Dung tích: 135ml

Các sản phẩm lotion Naris được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm lotion Naris chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.