0

Top 7 Mặt Nạ Collagen Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Làm sao để có làn da săn chắc, đàn hồi, rạng rỡ mỗi ngày mà không quá lạm dụng các sản phẩm dưỡng da hay mỹ phẩm mà lại có được vẻ đẹp tự nhiên. Đáp án chính là bạn nên thường xuyên đắp mặt nạ Collagen, chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên và có công nghệ sản xuất hiện đại. Vậy đâu là mặt nạ collagen đang được nhiều người sử dụng nhất, hiệu quả nhất. Chúng ta cùng điểm danh ngay trong bài viết này nha. 

1. Mặt nạ FOODAHOLIC Derma Mask COLLAGEN ANTI AGING

Mặt Nạ Foodaholic Chiết Xuất Collagen Làm Săn Chắc Da 23g
Mặt Nạ Foodaholic Chiết Xuất Collagen Làm Săn Chắc Da 23g
9.000 ₫   15.000 ₫
Xem thêm

FOODAHOLIC là thương hiệu quen mà lạ tại Việt Nam. Nếu những bạn nào là tín đồ của mặt nạ giấy thì chắc hẳn quen thuộc, vì em ấy đang đứng trong top đầu các mask bán chạy nhất. Lạ với những bạn chỉ trung thành với một hàng mà trước giờ bạn dùng đã nhiều năm, vì nhãn hàng nay chỉ mới đổ bộ trong vài năm gần đây.

Đặc biệt, phải kể đến dòng FOODAHOLIC Derma Mask 23g, với mỗi chiếc mask đại diện cho mỗi loại vitamin, da nàng cần vitamin gì đắp vitamin ấy còn có thêm 3 em ngoại lệ là bột ngọc trai đen, bột kim cương và em mask mà nàng đang quan tâm là dẫn xuất từ collagen. 

COLLAGEN ANTI AGING là dẫn xuất từ Collagen giúp phục hồi độ căng trẻ bằng công dụng nâng cơ mặt giúp làn da săn chắc chuẩn Hàn.

Có vẻ ngoài bằng chất liệu giấy nhám, thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, trông rất yên tâm. Mặt nạ cotton dày, mềm mịn, ôm sát mặt và hơn hết là giá thành hạt dẻ phù hợp với nhiều đối tượng.

Thành phần nổi bật: Hydrolyzed Collagen, Carbomer, Triethanolamine | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: FOODAHOLIC | Trọng lượng: 23g

Top 5 Mặt Nạ Collagen Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

2. Banobagi Super Collagen Mask Vitamin C Whitening (màu bạc)

Mặt Nạ Banobagi Bổ Sung Vitamin C Làm Sáng Da 30ml (Bạc)
Mặt Nạ Banobagi Bổ Sung Vitamin C Làm Sáng Da 30ml (Bạc)
14.000 ₫   27.500 ₫
Xem thêm

Với em mask này, đến từ Banobagi là thương hiệu chăm sóc da đình đám tại Hàn Quốc.

Bạn hoàn toàn yên tâm đê trải nghiệm các em ấy, vì  hãng sử dụng công thức từ nguyên liệu thô tùy chỉnh, giảm tối đa khả năng kích ứng cho da. Còn được chứng nhận bởi ISO/ CGMP trong bán hàng và sản xuất nữa.

Trong BST Banobagi Super Collagen Mask lần này, hãng có 3 phân loại hấp dẫn là chiết xuất vàng 24k, tràm trà và vitamin C.

Mặt Nạ Banobagi Super Collagen Mask Vitamin C Whitening (màu bạc): chiết xuất Vitamin C được thiết kế dành cho da sạm - xỉn màu, da không đều màu, giúp làm sáng da. Và bao gồm cả thành phần Collagen được hòa tan trong nước giúp da săn chắc và căng mịn hơn. 

Thành phần nổi bật: Collagen, vitamin C  Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: FOODAHOLIC | Dung tích: 30ml

Top 5 Mặt Nạ Collagen Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

3. Mặt Nạ Ngủ Bio-essence Bio Bird’S Nest Collagen Night Mask

Mặt Nạ Ngủ Bio-essence Dưỡng Da Tươi Sáng Căng Mọng 50g
Mặt Nạ Ngủ Bio-essence Dưỡng Da Tươi Sáng Căng Mọng 50g
439.000 ₫   471.500 ₫
Xem thêm

Chen ngang một chút giữa các sản phẩm mặt nạ giấy là dòng mặt nạ ngủ chất lượng Bio-essence Bio Bird’S Nest Collagen Night Mask giúp dưỡng ẩm sâu và bổ sung collagen trong suốt đêm dài nhờ tinh chất tổ yến collagen. Đồng thời còn giúp da căng mọng, tươi trẻ qua đến ngày hôm sau, ngăn ngừa lão hóa cho da luôn mềm mại.

Thành phần nổi bật: tinh chất tổ yến, collagen, khoáng chất  Loại da: da khô | Thương hiệu: Bio-essence Trọng lượng: 50g

Top 7 Mặt Nạ Collagen Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

4. Mặt Nạ Nâng Cơ SEXYLOOK 360

Mặt Nạ Sexylook Nâng Cơ 360º Căng Mịn Giảm Nhăn 30ml
Mặt Nạ Sexylook Nâng Cơ 360º Căng Mịn Giảm Nhăn 30ml
19.000 ₫   35.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ sexylook có lẽ đã quá quen thuộc  với nhiều cô năng chăm dưỡng da, nhất là dòng mặt nâng cơ của hãng rất có tác dụng "thật" với các chị em da đang có dấu hiệu lão hóa, da kém săn chắc cần được cấp ẩm tối ưu, làm chậm quá trình lão hóa - mặt nạ nâng cơ Sexylook màu hồng chính là item hoàn hảo dành cho bạn hiện nay giữa các phân loại màu tím, xanh lá, xanh biển...

Thành phần nổi bật: chiết xuất từ rượu vang đỏ, Hyaluronic Acid   Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: SEXYLOOK Trọng lượng:30ml

Top 7 Mặt Nạ Collagen Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

5. Mặt Nạ Dưỡng Da Dermal Vitamin Collagen Essence Mask 

Mặt Nạ Dermal Chiết Xuất Vitamin Làm Sáng Da 23g
Mặt Nạ Dermal Chiết Xuất Vitamin Làm Sáng Da 23g
9.000 ₫   14.000 ₫
Xem thêm

Không quảng cáo, pr rậm rộ, thiết kế bao bì cũng đơn giản, không bắt mắt nhưng ai cũng đã từng dùng qua mask thương hiệu này, Dermal.

Mặt nạ Dermal có thành phần chính là nước đi kèm các thành phần khác cung cấp dưỡng chất cho da. Với mặt nạ Chiết xuất Collagen Dermal có rất nhiều phân loại cho bạn lựa chọn như Aloe Collagen Essence chiết xuất Lô Hội, Pearl Collagen Essence chiết xuất Ngọc trai, Cucumber Collagen Essence chiết xuất Dưa leo, Red Ginseng Collagen Essence Hồng sâm…

Sản phẩm được làm từ sợi cotton thiên nhiên 100% giúp dưỡng chất thấm sâu & ôm khít bề mặt da. Đồng thời mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, đầy sảng khoái. 

Thành phần nổi bật: collagen Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Dermal Trọng lượng:: 23g

Top 7 Mặt Nạ Collagen Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

6. Collagen Purita Aqua Collagen Essence Mask

Mặt Nạ Giấy PURITA Chiết Xuất Collagen 22g
Mặt Nạ Giấy PURITA Chiết Xuất Collagen 22g
15.000 ₫   20.000 ₫
Xem thêm

Lại là một mask đến từ đất nước Hàn Quốc, Collagen Purita Aqua Collagen Essence Mask.

Với chiết xuất từ thiên nhiên nhằm bổ sung collagen. Giúp săn chắc da đồng thời kết hợp giữa Vitamin E, Vitamin A có tác dụng chống lão h

1oá, khôi phục làn da khô ráp, trẻ hoá làn da. Ngoài ra, nhờ vào tinh chất lỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, tạo cảm giác thư giãn, giảm stress rất nhiều cho bạn.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, an toàn và thân thiện bởi quy trình quản lý sản xuất hiện đại, tiên tiến và vô cùng nghiêm ngặt.

Thành phần nổi bật: collagen, Vitamin E, Vitamin A  Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: PURITA Trọng lượng: 22g

 

Top 5 Mặt Nạ Collagen Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

7. My Beauty Diary Collagen Firming Mask

Mặt Nạ My Beauty Diary Collagen Làm Săn Chắc Da 23ml
Mặt Nạ My Beauty Diary Collagen Làm Săn Chắc Da 23ml
25.000 ₫   33.000 ₫
Xem thêm

Và trong top 5 mặt nạ collagen này, cũng có được 1 em đại diện cho mặt nạ giấy nội địa Đài Loan, thương hiệu My Beauty Diary. Người ta truyền tai nhau rằng cứ 4 giây lại có 1 sản phẩm mặt nạ dưỡng da của hãng được bán ra và số liệu thực tế hãng bán được đã đạt 2,5 tỷ mask mỗi năm.

Hãng có mặt trên rất nhiều quốc gia hiện nay như Nhật Bản, Mỹ, Canada, Thái Lan…

Mặt nạ Collagen của My Beauty Diary chính là dòng Collagen Firming Mask - chiết xuất Collagen thủy phân cùng chiết xuất từ chanh, cam thảo và tảo làm săn chắc da, ngăn ngừa lão hóa. Đây là một dòng mask rất được yêu thích từ các người yêu thích mặt nạ.

Thành phần nổi bật: collagen  Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: My Beauty Diary | Dung tích: 23ml

Top 5 Mặt Nạ Collagen Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

Qua bài Top 5 Mặt Nạ Collagen Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm mặt nạ collagen trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm mặt nạ collagen vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.